Chúng ta

FPT Play gợi ý cách giải trí mùa dịch

Thứ sáu, 3/4/2020 | 11:02 GMT+7

Với ứng dụng FPT Play, khách hàng có thể truy cập nhiều hạng mục nội dung đa dạng từ phim truyện, giải trí, thể thao, thiếu nhi, du lịch - cuộc sống…

Hiện tại, FPT Play cung cấp 2 gói kênh hấp dẫn: gói VIP và Gia đình. Gói Kênh gia đình trên FPT Play Box mang đến nhiều trải nghiệm bao gồm các kênh truyền hình trong nước và quốc tế dành cho gia đình được ưa chuộng nhất như: VTV, HTV, HTVC, Fox Movie, Fox Family Movie, Fox Life, Fox HD.... Phát sóng liên tục 24h mỗi ngày. Với nội dung đa dạng từ phim truyện, giải trí, thể thao, thiếu nhi, du lịch - cuộc sống…đáp ứng nhu cầu giải trí, thư giãn của mọi gia đình Việt.

Video cùng FPT Play cách ly ý nghĩa tại nhà: 

Gói VIP là gói dịch vụ xem truyền hình và phim trực tuyến đặc sắc nhất trên FPT Play: 62 kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế thuộc gói kênh trả phí, cùng với gần 100 kênh miễn phí.Trực tiếp FA Cup và độc quyền Serie A giải bóng đá vô địch quốc gia Ý (2018-2021). Kho phim điện ảnh và series trực tuyến của HBO Go được sản xuất bởi Hollywood, Trung, Nhật, Hàn. Cùng hàng nghìn giờ phim bộ và lẻ hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, gói VIP cung cấp đặc quyền tắt quảng cáo khi xem phim trên FPT Play trong thời gian này.

Bên cạnh đó, FPT Play Box cũng đưa ra ưu đãi cho mùa dịch tới khách hàng khi mua thiết bị với giá 1.590.000 đồng cùng 30 ngày sử dụng gói VIP, 12 tháng gói Gia đình.

Với giao diện đơn giản, trực quan, FPT Play Box+ mang đến trải nghiệm giải trí và thưởng thức công nghệ tiên tiến sử dụng hệ điều hành Android TV P, cho phép người dùng dễ dàng truy cập vào các kênh phát trực tuyến mới nhất và những gợi ý chương trình được cá nhân hóa theo sở thích của các thành viên trong gia đình.

Đây là cơ hội mua sắm ‘hời’ nhất tháng với khách hàng đang có nhu cầu sử dụng thiết bị giải trí FPT Play Box+. Hãy nhanh tay sở hữu ngay phiên bản FPT Play Box+ trong tháng 3 để nhận về những ưu đãi hấp dẫn chưa từng có tại đây.

Hà Trần

Video: FPT Play

Ý kiến

()