Chúng ta

FPT 13 Under 35 mùa 7 chuẩn bị khởi động

Thứ tư, 11/5/2022 | 11:05 GMT+7

FPT 13 Under 35 sắp bắt đầu, hứa hẹn nhiều điểm mới, hấp dẫn về cách thức tổ chức, tìm kiếm ứng viên Top 13...

Trải qua 6 mùa, FPT 13 Under 35 đã trở thành bệ phóng, tạo ra được đội ngũ tiếp nối trẻ, năng động, nhiều cá nhân được chọn vào vị trí quan trọng của Tập đoàn và CTTV. Năm 2022, BTC tiếp tục thay đổi cách thức tìm kiếm ứng viên Top 13, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ thú vị. BTC tìm kiếm những cá nhân trẻ, dưới 35 tuổi mong muốn chinh phục giới hạn bản thân và vươn tới những đỉnh cao mới trong sự nghiệp. 

 Trước đó, năm 2021, chương trình đặt dấu ấn mạnh mẽ, điển hình là lễ tôn vinh ấn tượng, đầy cảm xúc “Vút bay". Năm 2016, lần đầu tiên FPT tổ chức chương trình tìm kiếm 13 người nổi bật dưới 35 tuổi, với tiêu chí đang tạo ra những dấu ấn mạnh mẽ và tích cực ở nhiều lĩnh vực khác nhau tại tập đoàn và các công ty thành viên. 13 FPT Under 35 mùa đầu tiên ghi dấu những gương mặt trẻ nhưng sớm đạt được những thành tích nhất định trong sự nghiệp, từ đó tạo cảm hứng thành công đến giới trẻ.

Việc tổ chức giải thưởng FPT Under 35 thường niên nhằm tạo sự gắn kết CBNV với tập đoàn. Theo đó, FPT mong muốn tìm kiếm những hạt nhân trong mọi lĩnh vực, thế hệ được coi là đội quân tiên phong, là đại diện tiêu biểu của tập đoàn trong hành trình sáng tạo, cống hiến và tỏa sáng để cùng thổi lên ngọn lửa đam mê đến đồng nghiệp và cộng đồng.

Hà Trần

Ý kiến

()