Chúng ta

FPT Retail luân chuyển hai Under 35

Thứ tư, 22/12/2021 | 13:40 GMT+7

Nhà Bán lẻ luân chuyển anh Hoàng Chí Hiếu và chị Trần Thu Hà sang nhận nhiệm vụ mới tại FPT Long Châu kể từ ngày 1/1/2022. Việc luân chuyển này nằm trong kế hoạch bổ sung lực lượng nhân sự cấp cao phục vụ cho định hướng chiến lược của FPT Retail trong thời gian tới.

Theo đó, anh Hoàng Chí Hiếu sẽ đảm nhiệm vị trí Giám đốc Kinh doanh vùng miền Bắc 1chị Trần Thu Hà sẽ giữ vị trí Giám đốc Kinh doanh vùng miền Trung kiêm Giám đốc Trung tâm vận hành của Công ty Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu trong nhiệm kỳ 3 năm, kể từ ngày 1/1/2022.

1-1-1640411264-8865-1640414372.jpg

Tổng Giám đốc FPT Retail Hoàng Trung Kiên trao hoa chúc mừng anh Hoàng Chí Hiếu, FPT Under 35 năm 2017 và Thám hoa FPT 2018, nhận nhiệm vụ mới.

Trong lễ công bố quyết định luân chuyển, Tổng Giám đốc FPT Retail Hoàng Trung Kiên cảm ơn chị Trần Thu Hà và anh Hoàng Chí Hiếu đã dành cả tuổi thanh xuân để cống hiến cho nhà Bán lẻ. Theo anh Kiên, những nỗ lực của 2 FPT Under 35 đóng góp cho công ty chính là căn cứ để Ban điều hành cân nhắc đưa ra quyết định luân chuyển.

"Ở bất kỳ nơi nào, có ‘chiến tướng’ mới tăng cường thêm nguồn lực vững chắc cho  ông ty ở vị trí đó. Chính vì thế, những gì mà các bạn đã xây dựng được ở FPT Shop, tôi mong các bạn cũng sẽ hướng dẫn tận tình các bạn mới để họ có thể nhanh chóng làm quen và phát huy thật tốt công việc mà trước đây chị Trần Thu Hà và anh Hoàng Chí Hiếu đã thực hiện rất thành công. Chúc hai quản lý mới sẽ đạt được những thành tựu tuyệt vời như ở FPT Shop, đồng thời, các bạn sẽ tiếp tục xây dựng lực lượng nòng cốt để Long Châu có thể phát triển mạnh mẽ như FPT Shop”, anh Kiên bày tỏ.

Hoàng Chí Hiếu chia sẻ, FPT Shop là thanh xuân của anh. Ở mỗi thời điểm thăng trầm của FPT Shop, anh đều cảm thấy may mắn và biết ơn vì bản thân được tích lũy dần và đúc kết cho mình những bài học quý giá.

"Mỗi lần luân chuyển là một lần tôi được trải nghiệm và học hỏi được vô vàn những kiến thức trong lĩnh vực mới, dẫu biết thật thách thức nhưng cũng đầy sự thú vị. Điều này đã phần nào làm mới lại con người tôi và giúp tôi thêm nhiệt huyết, say mê với công việc. Tôi đã có lòng quyết tâm và cũng chuẩn bị hẳn một ‘tâm hồn đẹp’ để đồng hành cùng Long Châu trên những chặng đường phía trước”, anh Hiếu hào hứng.

2-1-1640411255-2106-1640414372.jpg

FPT Under 35 năm 2017 và  Á hậu 2 FPT 2017 Trần Thu Hà nhận hoa chúc mừng từ chị Nguyễn Bạch Điêp, Chủ tịch FPT Retail. Chị Hà là tân Giám đốc vùng miền Trung kiêm Giám đốc Trung tâm vận hành FPT Long Châu.

Dù đã trải qua nhiều lần luân chuyển vị trí công tác nhưng chị Trần Thu Hà vẫn không tránh khỏi xúc động. Chị kể, hành trình ở nhà F đã trải qua nhiều lần luân chuyển, gần nhất là từ FPT Shop Vùng TP Hồ Chí Minh qua miền Tây rồi lên miền Đông, lần này cũng cùng là FPT Retail nhưng lại là mảng bán lẻ mới hoàn toàn. "Tôi thấy rất vui và cũng đan xen những cảm xúc hồi hộp với khởi đầu mới. Chính vì thế, tôi hiểu mình cần nỗ lực học hỏi nhiều hơn nữa để có nhận được trọng trách quan trọng này.”

FPT Long Châu hiện là hướng đi chiến lược của FPT Retail. Sau 3 năm, bức tranh kinh doanh của bán lẻ nhà F đã có thêm điểm sáng nhờ chuỗi nhà thuốc Long Châu bắt đầu ghi nhận những thành quả khả quan. Kết thúc 9 tháng đầu năm 2021, doanh thu lũy kế toàn công ty đạt 14.018 tỷ đồng, tăng trưởng 31% so với cùng kỳ năm 2020. Trong đó, doanh thu riêng chuỗi Nhà thuốc Long Châu đạt 2.529 tỷ đồng, gấp gần 3 lần so với cùng kỳ năm ngoái.

Mới nhất, đầu tháng 12/2021, FPT Long Châu cũng đã vượt mốc 400 nhà thuốc trên toàn quốc. Dự kiến sang năm 2022, hệ thống nhà thuốc khi mở thêm 200-300 nhà thuốc mới, gia tăng độ phủ nhằm thực hiện chiến lược chiếm thị phần số 1 ở mảng bán lẻ nhà thuốc. Ngoài ra, Long Châu cũng thuộc top những nhà thuốc được thảo luận và quan tâm nhiều nhất trên mạng xã hội. Bằng việc kết hợp nhiều hành động, nhà thuốc Long Châu ngày càng được đông đảo khách hàng tin chọn và từng bước khẳng định vị thế trên thị trường.

Ý kiến

()