Chúng ta

'FHN tung hết sức để tăng trưởng'

Thứ tư, 15/1/2020 | 14:18 GMT+7

Giám đốc Đơn vị phần mềm chiến lược Hà Nội (FHN, FPT Software) Nguyễn Quang Hòa cho hay năm qua sự ra đời và phát triển vượt bậc của FHN là do những đóng góp của các cá nhân, tập thể toàn đơn vị. FHN sẽ tăng trưởng hơn nữa để trở thành đơn vị dẫn đầu FPT Software.

Tối ngày 10/1, FHN Awards được tổ chức tại Queen Bee, Láng Hạ, Hà Nội với sự tham gia của hơn 300 thành viên có đóng góp cho sự phát triển của đơn vị cùng khách mời. Với chủ đề “tinh hoa hội tụ”, Ban tổ chức kỳ vọng, mỗi cá nhân, tập thể xuất sắc sẽ cảm nhận được sự ghi nhận của đơn vị trước những cống hiến, nỗ lực trong năm, đồng thời, cảm thấy tự hào khi là một thành viên của FHN.

Sau khi công ty thay đổi cơ cấu tổ chức vào năm 2019, tính đến đầu năm 2020, FHN mới tròn 1 tuổi. Chặng đường ấy dù không dài nhưng đủ để CBNV FHN cùng sát cánh bên nhau, tối ưu hóa nguồn lực để tạo ra những đột phá cho đơn vị lớn nhất FPT Software.

Video toàn cảnh sự kiện FHN Award:

Từ ngày 1/1/2019, FPT Software hoạt động với mô hình tổ chức mới theo hướng chuyên môn hóa nhằm đáp ứng mục tiêu tăng năng suất, chất lượng, hiệu quả hoạt động và dịch vụ khách hàng. FHN (FPT Software Hà Nội - viết tắt FHN - là đơn vị sản xuất phần mềm chiến lược của FPT Software đã ra đời từ sự kết hợp của các đơn vị gồm FSU1, FSU2 và DTL.

Trong 1 năm thành lập, FHN với doanh thu 75 triệu USD. Mọi chỉ số đều cán đích. Năm 2020, FHN hướng tới mục tiêu tăng trưởng 30% doanh số và tăng năng suất 15%.

Quốc Phú

Ý kiến

()