Chúng ta

Quỹ nhà F khánh thành 2 cầu Hy vọng tại Cà Mau

Thứ tư, 22/2/2023 | 14:43 GMT+7

Cuối tuần qua, các đơn vị tài trợ phối hợp với chính quyền Cà Mau tổ chức lễ khánh thành 2 cây cầu Hy vọng tại xã Phong Điền và Khánh Lộc, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau.

Đến tham dự buổi lễ khánh thành có sự góp mặt của ông Trần Tấn Công, Chủ tịch UBND huyện Trần Văn Thời; chị Trương Thanh Thanh, Giám đốc Trách nhiệm xã hội FPT, Chủ tịch Quỹ Hy vọng; chị Phan Thị Thanh Thu, Giám đốc Trung tâm kinh doanh dự án miền Tây Nam bộ, FPT Telecom. 

cau-hy-vong-ca-mau-2-1677129407.jpg

Chị Trương Thanh Thanh cùng ông Trần Tấn Công, Chủ tịch UBND huyện Trần Văn Thời (đứng giữa) cùng cắt băng khánh thành cầu Hy vọng 202 tại xã Phong Điền.

Cầu Hy vọng 202 và 203 được thực hiện từ nguồn kinh phí tài trợ từ Quỹ Hy vọng và đối ứng của tổ chức, nhân dân huyện Trần Văn Thời. Cầu Hy vọng 202 được bắc qua kênh Tư Mầu, thuộc xã Phong Điền. Riêng cầu 203 được bắc qua Kênh Ngang, thuộc xã Khánh Lộc. Tổng chi phí xây dựng 2 cây cầu trên 600 triệu đồng.

Những chiếc cầu kiên cố, vững chắc thuận tiện cho việc lưu thông vận chuyển hàng hoá, nối liền mạch giao thông, đó là niềm ao ước của nhiều người dân huyện Trần Văn Thời nói chung, của xã Phong Điền và xã Khánh Lộc nói riêng. Những chiếc cầu đã giúp cho việc đi lại, vận chuyển hàng hoá của bà con nhân dân, nhất là các em học sinh đến trường an toàn và dễ dàng.

cau-hy-vong-ca-mau-1677129454.jpg

Những chiếc cầu giúp cho việc đi lại, vận chuyển hàng hoá của bà con nhân dân, nhất là các em học sinh đến trường an toàn và dễ dàng.

Dịp này, Quỹ Hy vọng cũng khởi công 7 cây cầu khác tại tỉnh Bạc Liêu.

Khởi động từ năm 2018, chương trình “Nâng bước em đến trường” và Quỹ Hy vọng (do FPT và VnExpress vận hành) mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân và sự an toàn cho trẻ em tới trường. Tới nay, dự án đã khởi công 200 cây cầu và đưa vào sử dụng hơn 160 công trình.

S.T

Ý kiến

()