Chúng ta

FPT công bố cuộc thi ảnh 'Nhân đôi hạnh phúc'

Thứ tư, 22/2/2023 | 11:16 GMT+7

Cuộc thi ảnh “Nhân đôi hạnh phúc” thuộc chuỗi sự kiện Ngày FPT Vì cộng đồng 2023 diễn ra từ nay đến ngày 31/3. Với mỗi bài đăng của người dự thi, FPT đóng góp 10.000 đồng vào Quỹ Hy vọng.

Nằm trong khuôn khổ Ngày FPT Vì cộng đồng 2023 với chủ đề "FPT 35 năm - Dấu chân hạnh phúc", cuộc thi ảnh “Nhân đôi hạnh phúc” là cơ hội lan toả niềm hạnh phúc được chia sẻ của người F.

Người tham dự có thể tham gia theo hình thức vẽ tranh hoặc đăng ảnh. Cụ thể, ở bước 1, người chơi có thể vẽ tranh có chủ đề hạnh phúc, đi kèm thông điệp yêu thương dành cho các bạn nhỏ của chương trình Ánh sáng học đường tại phần lời dẫn/chú thích; hoặc chia sẻ hình ảnh đi kèm với câu chuyện hoặc cảm nghĩ khi tham gia hoạt động thiện nguyện trong chuỗi sự kiện Ngày FPT vì Cộng đồng.

Người tham gia cần đăng tranh vẽ/hình ảnh dự thi lên trang Facebook cá nhân ở chế độ công khai kèm hashtag #FPTdauchanhanhphuc #FPTHanhphuc. Cuối cùng, đừng quên kêu gọi bạn bè thích, chia sẻ, bình luận trên hình ảnh của mình và tag bạn bè cùng tham gia, chia sẻ để lan tỏa thông điệp Hạnh phúc. Với mỗi bài đăng của người dự thi, FPT đóng góp 10.000 đồng vào Quỹ Hy vọng.

rsz-311.jpg

Đối tượng tham gia chương trình là toàn bộ người F và người thân. Chương trình sẽ trao 1 giải Yêu thương trị giá 2 triệu đồng dành cho bài đăng được tương tác nhiều nhất (like, share, comment), 1 giải Lan toả trị giá 1 triệu đồng dành cho người có nhiều bài đăng nhất và 5 giải Ý nghĩa trị giá 200.000 đồng/giải dành cho bài dự thi có câu chuyện ý nghĩa được BTC lựa chọn. Lưu ý, mỗi số điện thoại đăng ký chỉ được trúng duy nhất một giải thưởng trong suốt cuộc thi.

Các giải thưởng của chương trình sẽ lần lượt được trao cho các bài thi thực hiện đúng thể lệ, nằm trong nhóm có nhiều lượt tương tác nhất (mỗi like, share, comment được tính là một lượt tương tác) và được BTC lựa chọn.

Danh sách người thắng giải sẽ được tổng kết và công bố trên Workplace FPT Chungta news và Fanpage FPT (https://www.facebook.com/fptcorp) vào ngày 5/4.

Ngày FPT Vì cộng đồng 2023 được tổ chức với chủ đề "FPT 35 năm - Dấu chân hạnh phúc" để hướng tới kỷ niệm 35 năm thành lập FPT và 13 năm ngày FPT Vì cộng đồng 13/3. Chuỗi sự kiện ngày FPT Vì cộng đồng 2023 bao gồm các hoạt động: Cuộc thi ảnh “Nhân đôi hạnh phúc” (21/2 - 31/3), thay avatar hưởng ứng (1/3 - 15/3), giải chạy Happy Run (offline và online), hiến máu nhân đạo, đóng góp một ngày lương cùng nhiều chương trình thiện nguyện tại các tỉnh thành trên toàn quốc. Bước vào tuổi 35 với sứ mệnh mới "Kiến tạo hạnh phúc", FPT sẽ đồng hành và trao gửi cảm xúc, tình thương của cộng đồng đến cho các điểm trường khó khăn, các em học sinh vùng sâu, vùng xa trên dải đất hình chữ S.

Từ năm 2010, FPT chọn ngày 13/3 là "Ngày FPT Vì cộng đồng" để mỗi CBNV tham gia đóng góp một phần nhỏ bé cho xã hội bằng những hành động cụ thể. Với nỗ lực không ngừng nghỉ, FPT đã góp sức, chung tay xây 250 cây cầu Hy Vọng, xây sửa trường học, trao tặng tủ sách, máy tính cùng nhiều món quà ý nghĩa đến khắp các điểm trường và thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện - xã hội khác trên toàn quốc. Riêng trong năm 2022, FPT cùng CBNV đã dành hơn 170 tỷ đồng cho các hoạt động trách nhiệm xã hội, góp phần giúp đỡ gần 50 nghìn người qua nhiều hình thức khác nhau.

Mõ Mõ

Ý kiến

()