Chúng ta

Hành trình Dấu chân hạnh phúc vì cộng đồng

Thứ ba, 21/2/2023 | 17:13 GMT+7

Với chủ đề "FPT 35 năm - Dấu chân hạnh phúc", Ngày FPT vì cộng đồng 2023 sẽ bao gồm một chuỗi sự kiện trên quy mô toàn cầu: cuộc thi ảnh “Nhân đôi hạnh phúc”, thay avatar hưởng ứng, giải chạy Happy Run, hiến máu nhân đạo, đóng góp một ngày lương cùng nhiều chương trình thiện nguyện tại các tỉnh thành trên toàn quốc.

 Ngày FPT Vì cộng đồng 2023 được tổ chức với chủ đề "FPT 35 năm - Dấu chân hạnh phúc" để hướng tới kỷ niệm 35 năm thành lập FPT và 13 năm ngày FPT Vì cộng đồng 13/3. Toàn bộ số tiền quyên góp được từ chuỗi sự kiện sẽ được trao tặng cho chương trình “Ánh sáng học đường” (thuộc Quỹ Hy vọng) và Quỹ Người FPT vì cộng đồng. Bước vào hành trình của năm 35 với sứ mệnh mới "Kiến tạo hạnh phúc", hành trình mới của FPT chính là hành trình cùng đồng hành và trao gửi cảm xúc, tình thương của cộng đồng đến cho các điểm trường khó khăn, các em học sinh vùng sâu, vùng xa trên dải đất hình chữ S.

Ngày FPT Vì cộng đồng 2023 được tổ chức với chủ đề "FPT 35 năm - Dấu chân hạnh phúc" để hướng tới kỷ niệm 35 năm thành lập FPT và 13 năm ngày FPT Vì cộng đồng 13/3. 
Toàn bộ số tiền quyên góp được từ chuỗi sự kiện sẽ được trao tặng cho chương trình “Ánh sáng học đường” (thuộc Quỹ Hy vọng) và Quỹ Người FPT vì cộng đồng.
Bước vào hành trình của năm 35 với sứ mệnh mới "Kiến tạo hạnh phúc", hành trình mới của FPT chính là hành trình cùng đồng hành và trao gửi cảm xúc, tình thương của cộng đồng đến cho các điểm trường khó khăn, các em học sinh vùng sâu, vùng xa trên dải đất hình chữ S.

Mõ Mõ

Ý kiến

()