Chúng ta

Huy chương giải chạy FPT Happy Run mang ý nghĩa hạnh phúc

Thứ sáu, 3/3/2023 | 14:48 GMT+7

Tất cả runner tham gia giải chạy FPT Happy Run sẽ nhận áo, mũ và băng đô, khi về đích được trao huy chương 'hạnh phúc'.

Giải chạy FPT - Happy Run là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 35 năm thành lập Tập đoàn FPT, được tổ chức với thông điệp "Hạnh phúc". Vì vậy, các vật phẩm, huy chương đều được thiết kế gắn chặt với ý nghĩa này.

Huy chương có hình tròn, kích thước đường kính 42 mm, làm bằng kim loại. Mặt trước được thiết kế con số 35 đứng trên nền những hình khối, tượng trưng cho 35 năm tập đoàn FPT bắt tay xây dựng nên những giá trị phục vụ cộng đồng. Tên giải và thông điệp xuất hiện nổi bật ngay phía dưới.

Thiết kế có ba màu chủ đạo là xanh da trời, màu cam và xanh lá cây tượng trưng cho niềm hy vọng, sức sống mạnh mẽ và nhiệt huyết. Đây là điều các VĐV sẽ cảm nhận được ở trên đường chạy và khi tham gia vào các hoạt động vì cộng đồng tại sự kiện.

-8666-1677825344.jpg

Huy chương finisher của giải chạy Happy Run.

Huy chương dành cho runner thi đấu hai cự ly giống nhau về thiết kế. Ban tổ chức cho biết đây là món quà họ muốn dành tặng tất cả runner - những người đã tham gia và đóng góp vì cộng đồng.

Trước khi diễn ra sự kiện chính, runner sẽ nhận race-kit tại công viên Nguyễn Văn Trỗi, ngày 11/3. Túi race-kit Happy Run có chứa Bib, áo đấu, mũ và băng đô đeo tay sẽ phát cho tất cả những VĐV đăng ký thành công. Áo đấu và mũ đều có màu cam, in tên và slogan của giải "FPT 35 năm - Dấu chân hạnh phúc - Happy Run". Những họa tiết đường cong trên áo lấy cảm hứng từ những cây cầu ở thành phố Đà Nẵng - nơi tổ chức giải đấu.

-4642-1677825344.jpg

Cầu Nguyễn Văn Trỗi, nơi diễn ra giải chạy FPT Happy Run

Giải FPT - Happy Run diễn ra ngày 12/3 với hai cự ly 1,35 và 3,5 km. Sự kiện dự kiến thu hút 3.500 người, không chỉ cán bộ nhân viên tập đoàn và gia đình mà còn mở cho mọi người yêu thể thao có thể tham dự.

Mức chi phí cho mỗi vé chạy là 100.000 đồng. Với mỗi vé được bán ra, FPT sẽ đóng góp thêm 1 triệu đồng. Toàn bộ số tiền thu được từ việc bán vé và đóng góp của FPT sẽ được chuyển cho Quỹ Hy Vọng (Quỹ do FPT và VnExpress vận hành) để thực hiện các dự án cải thiện chất lượng sống người dân, đặc biệt là trẻ em vùng khó khăn.

Hoàn thành cự ly, những nhóm chạy, cá nhân xuất sắc sẽ được ban tổ chức vinh danh và trao thưởng, tổng giá trị lên đến 100 triệu đồng. VĐV và gia đình có thể truy cập vào đây để đăng ký.

Giải là hoạt động nằm trong chương trình kỷ niệm 35 năm thành lập và 13 năm ngày "FPT vì Cộng đồng". Bên cạnh giải chạy offline tại Đà Nẵng, Happy Run còn có giải chạy online được phát động từ 3/3 với concept: “1 giải chạy - 3 chặng - 5 châu lục”. Hiện tại, chặng 1: “Tự hào FPT” (3/3 - 2/5) đã có 1.029 vận động viên nhà F tham gia với quãng đường ghi nhận là 2.475 km. Người F quan tâm có thể đăng ký giải chạy online tại đây.

Ngày FPT Vì cộng đồng 2023 được tổ chức với chủ đề "FPT 35 năm - Dấu chân hạnh phúc" để hướng tới kỷ niệm 35 năm thành lập FPT và 13 năm ngày FPT Vì cộng đồng 13/3. Chuỗi sự kiện ngày FPT Vì cộng đồng 2023 bao gồm các hoạt động: Cuộc thi ảnh “Nhân đôi hạnh phúc” (21/2-31/3), thay avatar hưởng ứng (2/3), giải chạy Happy Run (offline 12/3 tại Đà Nẵng và online 3/3 trên V-Race), hiến máu nhân đạo, đóng góp một ngày lương cùng nhiều chương trình thiện nguyện tại các tỉnh thành trên toàn quốc.

Thanh Lan

Ý kiến

()