Chúng ta

FPT Polytechnic phát động giải chạy ảo gây quỹ trên toàn quốc

Thứ tư, 22/2/2023 | 08:45 GMT+7

Với mỗi km tham gia chạy, sinh viên, cán bộ, giảng viên FPT Polytechnic sẽ góp 1.000 đồng vào quỹ xây dựng công trình thanh niên.

Poly Run 2023 là giải chạy do FPT Polytechnic phát động, lần đầu tiên tổ chức trên 3 miền với 6 cơ sở thuộc Cao đẳng FPT Polytechnic và 4 cơ sở FPI (BTEC, Melbourne Polytechnic).

Đây là hoạt động đầu tiên khởi động cho chuỗi sự kiện “Tháng 3 xông pha” của FPT Polytechnic. Poly Run cũng hưởng ứng hoạt động “FPT Vì cộng đồng” với mong muốn lan toả thông điệp “35 năm dấu chân hạnh phúc” và truyền tải những giá trị tốt đẹp.

Sáng 20/2, đồng loạt 6 cơ sở của Cao đẳng FPT Polytechnic trên toàn quốc, bao gồm: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Tây Nguyên, TP HCM, Cần Thơ; 4 cơ sở FPI (BTEC, Melbourne Polytechnic) tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh và Melbourne đã hưởng ứng chương trình này.

-1632-1676972771.jpg

Sinh viên FPT Polytechnic cơ sở TP HCM khởi động tuần mới với giải chạy Poly Run. Ảnh: BTC

Mỗi km chạy bộ của người tham dự sẽ đóng góp trực tiếp 1.000 đồng vào Quỹ công trình thanh niên tháng 3. Từ km thứ 10 trở đi, số tiền quyên góp mặc định được tính là 10.000 đồng.

Giải chạy dành cho sinh viên, cán bộ, giảng viên trên toàn quốc. BTC mong muốn khởi động tháng thanh niên với những giá trị tích cực vì cuộc sống cộng đồng bằng cách bật app Strava và phủ “cam” mọi cung đường. “Không chỉ giúp rèn luyện sức khỏe, đây còn là cơ hội để người tham gia kích hoạt tinh thần “làm mới” chính mình trước hành trình sắp tới”, đại diện BTC bày tỏ.

-6216-1676972771.jpg

Thầy cô Cao đẳng FPT Polytechnic Đà Nẵng khởi động với hành trình chạy dọc bãi biển. Ảnh: Thanh Huyền

Cũng trong tháng 3 này, FPT chính thức mở cổng đăng kí cho Giải chạy gia đình FPT - Happy Run diễn ra ngày 12/3 tại Đà Nẵng với hai cự ly 1,35 và 3,5 km.

Mức chi phí cho mỗi vé chạy là 100.000 đồng. Với mỗi vé được bán ra, FPT sẽ đóng góp thêm 1 triệu đồng. Toàn bộ số tiền thu được từ việc bán vé và đóng góp của FPT sẽ được chuyển vào chương trình "Ánh sáng học đường" (thuộc Quỹ Hy vọng) để thực hiện các dự án cải thiện chất lượng sống người dân, đặc biệt là trẻ em vùng khó khăn.

Giải do Tập đoàn FPT tổ chức, nhân kỷ niệm 35 năm thành lập và 13 năm Ngày FPT vì cộng đồng. Với thông điệp "Dấu chân hạnh phúc", sự kiện dự kiến thu hút 3.500 người, không chỉ cán bộ nhân viên tập đoàn và gia đình mà mọi người yêu thể thao có thể tham dự.

Runner đăng ký tham dự sẽ nhận được áo, bib và một số vật phẩm từ ban tổ chức. Hoàn thành cự ly, người F tham gia được trao huy chương cùng vật phẩm. Hệ thống giải thưởng hấp dẫn, bao gồm hạng mục cho gia đình nắm tay nhau về đích, cá nhân về nhất, nhì, ba mỗi cự ly. Ban tổ chức sẽ đóng cổng đăng ký ngày 3/3 hoặc đến khi đủ số lượng.

Người F truy cập vào đây để đăng ký

Sơn Trà

Ý kiến

()