Chúng ta

Wander F: Trẩy hội linh đình, ăn loạt món ngon Ấn Độ ngay tại FPT Complex

Thứ sáu, 1/12/2023 | 16:17 GMT+7

Diwali - Lễ hội ánh sáng - một trong những ngày lễ quan trọng nhất trong văn hóa Ấn Độ, vừa được "tái hiện" ngay tại FPT Complex. Cô nàng Trần Thị Như Quỳnh (FPT Software) tỏ ra thích thú khi có dịp trải nghiệm và thưởng thức hàng loạt món ngon đậm vị Ấn ngay tại công ty mà "không tốn một đồng".

Diwali - Lễ hội ánh sáng - là thời điểm mà người dân Ấn Độ và cộng đồng Ấn Độ trên khắp thế giới mong chờ nhất trong năm. Diwali tượng trưng cho sự chiếu sáng của niềm vui. Họ quan niệm rằng, nhờ sự sáng rạng của Diwali, mọi nỗi buồn, những ngày đen tối u ám sẽ qua đi.

Vừa qua, người FPT Software đã có cơ hội trải nghiệm lễ hội như một người Ấn đích thực. Đây là dịp để những CBNV người Ấn Độ cảm nhận được không khí ấm áp, cùng nhau hoà vào niềm vui của lễ hội truyền thống ngay khi không có mặt tại quê hương mình. Sự kiện đã thu hút đông đảo sự quan tâm của các bạn nhân viên Ấn Độ tại Việt Nam, cũng như người FPT yêu thích tìm hiểu văn hoá Ấn Độ.

Là một công ty toàn cầu, FPT đã và đang chào đón rất nhiều nhân sự mang nhiều quốc tịch khác nhau. Để phát triển một đội ngũ đa quốc gia đoàn kết, công ty luôn mong muốn thấu hiểu và chia sẻ những nét đẹp văn hóa ở từng đất nước có sự hiện diện của FPT, kiến tạo một môi trường làm việc đa văn hóa và cởi mở.

Trần Thị Như Quỳnh

Ý kiến

()