Chúng ta

Vượt mốc 80.000 runner, FPT Online nhận biểu trưng ‘Dấu ấn FPT 35 năm tiêu biểu’

Thứ tư, 30/8/2023 | 12:00 GMT+7

Với thành tích đặc biệt trong tổ chức chuỗi giải chạy VnExpress Marathon 2023 và chuỗi giải Fun Run, FPT Online xuất sắc là đơn vị được trao tặng Biểu trưng “Dấu ấn FPT 35 năm tiêu biểu”.

Sáng nay (ngày 30/8), tại TP HCM, Tổng giám đốc FPT Nguyễn Văn Khoa đại diện Tập đoàn đã đến văn phòng của FPT Online để trao tặng Biểu trưng "Dấu ấn FPT 35 năm tiêu biểu" vì những thành tích nổi bật trong “Tổ chức Chuỗi giải chạy VnExpress Marathon 2023 tại 7 tỉnh/thành phố và Chuỗi giải Fun Run” (dành cho khách hàng).

-2843-1693371190.jpg

"Dấu ấn FPT 35 năm tiêu biểu" được trao trực tiếp tại văn phòng FPT Online TP HCM và trực tuyến tại điểm cầu Hà Nội.

Theo chị Lê Thị Vân Anh (Trung tâm Sự kiện Thể thao FPT Online), nhà Trực tuyến đăng ký Dấu ấn với 80.000 vận động viên, nhưng đã hoàn thành chỉ tiêu trước 3 tuần, với số người đăng ký lên tới 81.491. Trong đó, chuỗi VnExpress Marathon có 76.828 vận động viên, chuỗi Fun Run có 4.663 vận động viên tham dự

Đại diện Tập đoàn, anh Nguyễn Văn Khoa bày tỏ sự trân trọng vì những nỗ lực của đội ngũ tổ chức giải chạy. “4 năm nỗ lực, vượt qua những khó khăn và thử thách để có được thương hiệu như hôm nay là điều không dễ dàng với FPT Online. Tinh thần tập thể, đội ngũ kiên trì và nhiệt huyết, tất cả tạo nên những trải nghiệm quý giá cho vận động viên (VĐV) và tạo nên cả thương hiệu cho VnExpress Marathon và FPT Online”, anh Khoa nhấn mạnh.

-4646-1693371190.jpg

Anh Nguyễn Văn Khoa dành nhiều sự tin tưởng cho đội ngũ trẻ, nhiệt huyết và năng động của FPT Online và kỳ vọng, CBNV sẽ tiên phong tạo ra nhiều dịch vụ, giải đấu đặc biệt khác.

Những con số ấn tượng mà VnExpress Marathon và FPT Online đạt được phải kể đến như VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight 2023 là giải chạy đêm đầu tiên, lớn nhất TP HCM, Top 4 chiến dịch Social Trend tháng 2/2023, VnExpress Marathon Imperial Hue 2023…

Sở Du lịch Huế thống kê, trong thời gian giải chạy diễn ra đã thu hút 32.000 khách du lịch, mang lại doanh thu ước tính 55,5 tỷ đồng cho tỉnh. VnExpress Marathon Marvelous Nha Trang 2023 thu hút 432.000 lượt khách du lịch, doanh thu ước tính theo Sở Du lịch tỉnh đạt 469 tỷ.

Tổng giám đốc FPT Online Ngô Mạnh Cường chia sẻ: “Chúng tôi không dám nghĩ sau 4 năm lại trở thành thương hiệu tổ chức giải chạy hàng đầu Việt Nam. VnExpress Marathon, VnExpress hay FPT Online thành công như hôm nay là sự đoàn kết của một tập thể. Hơn hết, không chỉ cá nhân người F mà còn có sự hỗ trợ từ chính quyền, công an, tình nguyện viên và cả lao công… Họ là những người đã góp phần đưa giải chạy thành công đến những khâu cuối cùng. FPT Online cũng mang nhiều dấu ấn công nghệ vào các giải đấu như FPT Camera, sử dụng sản phẩm của nhà thuốc Long Châu, hợp tác cùng FPT Shop trong việc sử dụng đồng hồ chạy bộ Garmin… Chúng tôi luôn mong muốn mang lại hệ thống giải đấu mà ở đó, VĐV và cả BTC đều hạnh phúc trọn vẹn”.

-2306-1693371190.jpg

Chương trình trao Dấu ấn đã có những phút giây giao lưu trực tuyến với điểm cầu Hà Nội.

Các giải đấu VnExpress của FPT Online chú trọng trải nghiệm cho các vận động viên (VĐV), trong đó đường chạy an toàn được lấy làm tiêu chí chuẩn chỉnh, áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến như AI để nhận vật phẩm, xác minh kết quả. VĐV được hỗ trợ tốt nhất trên đường chạy với công tác tiếp nước và y tế chuyên nghiệp. Ngoài ra, FPT Online cũng có nhiều chính sách hấp dẫn để thu hút VĐV.

FPT Online còn tiên phong mang tới những dịch vụ mới, sáng tạo như chuyến tàu riêng cho các VĐV, ở các mùa giải luôn có các vật phẩm mới lạ, video về đích, nhận diện hình ảnh luôn được nâng cấp…

Chủ tịch HĐQT FPT Online Nguyễn Thị Hải mong mỏi VnExpress Marathon sẽ ghi dấu ấn mạnh mẽ trong nước và toàn cầu. “Không có tổ chức báo chí nào làm được như các bạn, vì vậy chúng tôi rất biết ơn các thành viên đã miệt mài cống hiến và nâng cấp các giải đấu. Tuổi trẻ là xông pha, không ngại gian khó. Các bạn được quyền làm sai và dưới mái nhà của FPT Online và FPT, sẽ có cơ hội cho các bạn sửa sai để phát triển”, chị Hải bày tỏ.

-7241-1693371190.jpg

"Nhiệt huyết, trẻ trung, yêu đời, tiến bộ" là những cụm từ mà anh Nguyễn Văn Khoa nhận xét về FPT Online.

“Chúng tôi mong các bạn giữ gìn và phát triển hơn nữa đội ngũ nhiệt huyết này. Chúng ta sẽ không dừng lại ở 7 giải chạy trong một năm mà hơn thế, nâng số lượng giải chạy lên 24 hoặc có thể hơn. Và đặc biệt, giải chạy của FPT Online phải mở rộng ra cả nước ngoài và thu hút khách nước ngoài tham gia. Luôn hoàn thiện và nỗ lực sẽ khiến thương hiệu của FPT Online đi đầu ở Việt Nam và cả quốc tế”, CEO FPT Nguyễn Văn Khoa kỳ vọng về tương lai của các giải chạy mà FPT Online tổ chức.

Chương trình thi đua “Dấu ấn FPT 35 năm” do Ban Thi đua - Khen thưởng FPT 35 năm phát động nhằm hướng đến dấu mốc đặc biệt - Đại lễ sinh nhật FPT tròn 35 tuổi. Nội dung liên quan chủ yếu tới hoạt động sản xuất kinh doanh, sản phẩm dịch vụ cũng như con người và văn hoá.

Thanh Dung

Ý kiến

()