Chúng ta

FPT Online, FPT Retail được trao chứng nhận 'Dấu ấn FPT 35 năm'

Thứ hai, 7/8/2023 | 14:29 GMT+7

Tổ chức giải chạy đạt kỷ lục người tham dự, góp nhiều km chạy… FPT Online, FPT Retail nhận chứng nhận “Dấu ấn FPT 35 năm” từ Chủ tịch và Tổng giám đốc FPT, sáng 7/8 

Tại giao ban Tập đoàn, FPT Online nhận Chứng nhận “Dấu ấn FPT 35 năm” vì thanh tích đạt kỷ lục số lượng người chạy đông đảo nhất giải chạy trên nền tảng V-Race mang tên FPT 35 năm - Dấu chân hạnh phúc, BTC cũng nhận thưởng 10 triệu đồng, tuyên dương trong toàn FPT cho thành tích kể trên.

-8907-1691391226.jpg

“Từ khi giải được khởi động đầu tháng 3, trải qua 3 chặng trong 5 tháng, hiện bước vào tháng cuối cùng, mọi người sôi động tham gia giải chạy không kể ngày đêm, không kể trong tuần hay cuối tuần, từ Bắc vào Nam, từ trong nước ra nước ngoài. Ngoài sự ủng hộ của đối tác, khách hàng, người thân, cộng đồng runner trong nước cũng chia sẻ nhiều về giải chạy do FPT tổ chức", anh Trịnh Văn Hưng, Trưởng phòng Sáng tạo Khởi nghiệp FPT Online, chia sẻ.

Những con số ấn tượng tại giải: lượt đăng ký tham gia vượt 135%, đạt 181.902 người, trong đó lượt tham gia chạy là người FPT tăng 126% đạt 145.200 lượt đăng ký, lượt đăng ký là đối tác, khách hàng tăng 184%, đạt 36.702.

Chứng nhận thứ hai - “Dấu ấn FPT 35 năm” được trao cho FPT Retail vì đóng góp 135.000 km trong hành trình dấu chân hạnh phúc ủng hộ quỹ Hope, BTC nhận thưởng 10 triệu đồng cho thành tích trên.

Lý giải cho thành công của nhà Bán lẻ, chị Vũ Thu Huyền - Trưởng phòng Văn hóa - Đoàn thể FPT Retail cho biết, do đặc thù là ngành bán lẻ, để hoàn thành mục tiêu này ban tổ chức đã đưa ra một số cột mốc, cột mốc số 1 - Cài app V-Race; cột mốc thứ 2: Những bước chạy đầu tiên trên các vùng miền; cột mốc số 3 duy trì thi đua.

Thực hiện bài bản từng bước, nhà Bán lẻ khuyến khích được 100% CBNV cài app và xác lập chạy trên toàn hệ thống, trưởng bộ phận phòng ban trở thành thủ lĩnh kết hợp với truyền thông các chỉ số hoàn thành được công bố liên tục, rộng rãi để thúc đẩy CBNV trong bộ phận mình hoàn thành, cũng như tạo sự ganh đua ngay giữa các phòng ban.

-9548-1691391226.jpg

“BTC đã đưa giải chạy online trở thành hoạt động chính thức của tất cả các chương trình, các cuộc họp, team-building, đào tạo nhân sự mới. Song song đó, FPT Retail tổ chức nhiều mini game vui vào cuối tuần để lôi kéo CBNV tham gia đều đặn như chương trình 20 cốc bia, 10 bát phở, 10 bát cháo lòng… để hình thành thói quen tạo ra nhóm tập thể chạy trong cùng 1 khu vực. Bán lẻ nhà F còn có chương trình tặng quà sinh nhật bằng số km trên V-Race, người chơi sẽ chạy theo số ngày sinh, năm sinh của mình, của đồng nghiệp (tùy theo sức mỗi người) - được đồng nghiệp FPT lan tỏa trên trang cá nhân. Cuối cùng là các bộ phận tự tổ chức game riêng với nhau, các trưởng bộ phận tặng Gold, lời khen, có nhiều tài trợ tạo ra quỹ chạy riêng, dùng quỹ đó tặng các bữa ăn cho người bệnh, nuôi các em bé ở làng trẻ”, chị Huyền cho biết.

Giải chạy “FPT 35 năm - Dấu chân hạnh phúc” là hoạt động góp phần tăng thêm sự gắn bó, đoàn kết giữa cán bộ, nhân viên FPT và người thân, đồng thời cũng lan tỏa đến đối tác khách hàng niềm tự hào về sự hình thành và sứ mệnh “Kiến tạo hạnh phúc” của FPT trong 35 năm qua. Theo đó, người FPT có thể tham gia chạy từ bất cứ đâu trên thế giới với trải nghiệm độc đáo, nhiều hoạt động đồng hành thú vị cùng 5 thông điệp: NHÂN ÁI - TỰ HÀO FPT - VUI KHỎE - SÁT CÁNH - HẠNH PHÚC.

Chương trình thi đua “Dấu ấn FPT 35 năm” do Ban Thi đua - Khen thưởng FPT 35 năm phát động đã nhận được nhiều dấu ấn đăng ký tham gia trên phạm vi toàn Tập đoàn nhằm hướng đến dấu mốc đặc biệt - Đại lễ sinh nhật FPT tròn 35 tuổi. Nội dung của các Dấu ấn thi đua chào mừng FPT 35 năm liên quan chủ yếu tới hoạt động sản xuất kinh doanh, sản phẩm dịch vụ. Bên cạnh đó, một số Dấu ấn liên quan đến con người và văn hoá.

Trần Huấn

Ý kiến

()