Chúng ta

FPT Shop phân phối tai nghe Defunc của Thụy Điển

Thứ hai, 7/8/2023 | 12:16 GMT+7

Hai dòng tai nghe True Lite và True Go Slim có mặt tại các kệ hàng FPT Shop thông qua sự phân phối của công ty MeKo, từ tháng 8.

Theo đại diện FPT Shop, sản phẩm dựa theo nhu cầu sử dụng hàng ngày của người dùng, hứa hẹn tiếp cận nhiều thành viên yêu âm nhạc tại Việt Nam. Tai nghe có giá bán 790.000 đồng, phù hợp học sinh và sinh viên. Thay vì tập trung nhiều cho thiết kế, sản phẩm chú trọng vào chất âm và tính năng của sản phẩm. Với driver 13 mm, chất âm ở mức đủ chi tiết, âm trầm dày và sâu, phù hợp cho các bản nhạc sôi động.

Công nghệ ENC giúp chất lượng cuộc gọi luôn rõ ràng, không bị ngắt quãng dù đang ở nơi ồn ào. Theo thử nghiệm, thiết bị có khả năng phát nhạc tối đa lên đến 20 tiếng khi sử dụng hộp sạc, tương ứng 3-4 ngày mới phải sạc một lần.

-8364-1691373838.png

Defunc có tại các cửa hàng FPT Shop. Ảnh: Defunc.

Thiết bị thứ hai là True Go Slim với thiết kế nhỏ gọn và thanh mảnh, cho phép âm thanh đi hết vào tai của người dùng. Khi sử dụng, trải nghiệm âm thanh rõ và đầy đủ hơn mà không cần phải dùng mức âm lượng quá lớn. Phần đệm tai MultiTip của tai nghe được tạo ra dựa trên phản hồi của người dùng trên toàn thế giới, mang lại cảm giác đeo thoải mái khi dùng nhiều giờ liên tục. Chất âm của sản phẩm theo hướng cân bằng và phù hợp cho hầu hết nhu cầu hàng ngày như nghe nhạc, xem phim, nghe podcast...

Theo đại diện nhà phân phối, hãng âm thanh đến từ Thụy Điển - nơi mà con người luôn coi trọng sự hòa hợp với thiên nhiên. Vì vậy các sản phẩm ra đời pha trộn hài hòa giữa thiết kế mang đậm phong cách Bắc Âu cùng những công nghệ âm thanh tiên tiến nhất.

-8635-1691373839.png

Tai nghe không dây Defunc True Go Slim tạo cảm giác thoải mái khi đeo nhiều giờ. Ảnh: Defunc.

Tên gọi "Defunc" - sự kết hợp giữa Design (thiết kế) và Function (tính năng), minh chứng rõ ràng nhất cho giá trị của của công ty. Defunc tập trung hoàn toàn vào nhu cầu chung của người yêu âm nhạc để tạo ra những dòng sản phẩm có thiết kế thoải mái, đẹp mắt nhưng giá thành hợp lý, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn tai nghe phù hợp với nhu cầu cụ thể. Nhờ thiết kế không ngừng đổi mới, màu sắc đa dạng cùng mức giá dễ tiếp cận, thương hiệu hiện có mặt tại hơn 35 quốc gia trên toàn thế giới.

Ngoài các dòng sản phẩm tai nghe true wireless, Defunc còn đáp ứng nhu cầu âm thanh chất lượng cao qua nhiều dòng sản phẩm. Defunc Home là dòng sản phẩm loa với chất lượng chân thực và nhỏ gọn, tối giản như một món phụ kiện tô điểm không gian sống. Bên cạnh kết nối Bluetooth truyền thống, thiết bị cho phép kết nối không dây bằng nhiều giao thức như Wi-Fi và Airplay 2. Tính năng âm thanh đa phòng mang lại chất lượng đồng bộ cho nhiều chiếc loa và khả năng điều khiển từ xa dù ở bất cứ đâu trong nhà.

-6097-1691373839.png

Loa Home với hai loại màu sắc và kích cỡ. Ảnh: Defunc.

Mondo by Defunc ra mắt trong năm 2022 là "đứa con cưng" của đơn vị. Dòng headphone chụp tai mang phong cách nghệ sĩ với chất âm mạnh mẽ đến từ Dual Driver 40 mm và 10 mm; thời gian sử dụng lên đến 45 tiếng. Cảm giác đeo thoải mái nhờ lớp đệm chụp tai cao cấp. Sản phẩm là sự kết hợp với công ty quản lý nghệ sĩ Monza và nền tảng văn hóa đường phố Dopest, Defunc phụ trách "nhào nặn" âm thanh và thiết kế.

Để đạt được những thành công trên thị trường quốc tế, Defunc đã không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm cũng như đa dạng hóa trải nghiệm của người dùng. Đơn vị còn hợp tác với những tên tuổi hàng đầu trong các lĩnh vực như gaming, hàng không, thời trang, để tạo ra các phiên bản mới mẻ, tạo trải nghiệm riêng biệt cho người dùng. Tại Việt Nam, Defunc phân phối qua MeKo và hiện có mặt tại mạng lưới cửa hàng phủ khắp Việt Nam thuộc FPT Shop. Các đơn vị kỳ vọng sự hợp tác này sẽ mang đến nhiều trải nghiệm mua sắm tối ưu cho người dùng.

>> FPT Shop chính thức mở pre-order Samsung Galaxy Z5 series với nhiều ưu đãi hấp dẫn

S.T

Ý kiến

()