Chúng ta

Đặc quyền người F: FPT Shop giảm ngay 300.000 đồng và cơ hội ‘mua 1 tặng 1’ khi chọn HONOR X8a

Thứ năm, 6/7/2023 | 12:10 GMT+7

Từ ngày 7/7 - 16/7/2023, người nhà F chọn mua HONOR X8a tại FPT Shop sẽ được giảm ngay 300.000 đồng, có cơ hội được ‘mua 1 tặng 1’ và được trả góp 0% lãi suất.

HONOR X8a sắp lên kệ "độc quyền" tại FPT Shop vào ngày 7/7. Như các kỳ mở bán trước, FPT Shop luôn tiên phong mang đến chương trình ưu đãi cùng dịch vụ tốt nhất dành cho đồng đội FPT.

Theo đó, từ ngày 7-16/7, FPT Shop giảm ngay 300.000 đồng cho khách hàng chọn mua HONOR X8a, giá về tay chỉ còn 4.690.000 đồng. Hấp dẫn hơn, bạn còn có thêm cơ hội trở thành một trong 2 người chơi may mắn được tặng 1 chiếc HONOR X8a qua chương trình quay số trúng thưởng. Ban tổ chức sẽ chọn trong danh sách người mua từ 7-16/7 để quay số may mắn trúng HONOR X8a. Đây cũng là món quà đặc biệt mà FPT Shop muốn gửi đến những người anh em cùng nhà FPT với mong muốn mọi người dễ dàng chọn mua sản phẩm HONOR X8a mới chính hãng, bảo hành đầy đủ, an tâm hơn khi sử dụng.

hinh-1-jpeg-1688633050.jpg

FPT Shop giảm ngay 300.000 đồng cho người nhà F chọn mua HONOR X8a.

Khách hàng cũng có thể chọn mua HONOR X8a tại FPT Shop với lựa chọn mua trả góp 0% lãi suất thông qua nhà tài chính hoặc thẻ tín dụng. Với hình thức này, bạn có thể sở hữu sớm sản phẩm mới mà vẫn chủ động được kế hoạch chi tiêu, cân đối tài chính.

Việc HONOR quay trở lại thị trường Việt Nam và chọn ra mắt những dòng smartphone tầm trung như HONOR X8a sẽ giúp người dùng cho thêm nhiều sự  lựa chọn hơn. Theo đánh giá chung, HONOR X8a có đầy đủ các dịch vụ và ứng dụng của Google với thiết kế chỉn chu, hiệu suất mạnh mẽ, thời lượng pin tốt, đây dự báo sẽ là một trong những sản phẩm "bom tấn" thu hút sự chú ý  trong phân khúc tầm trung nửa cuối 2023. Sản phẩm có 2 màu sắc thời thượng cho bạn tùy chọn là: xanh ngọc và bạc ánh kim.

Ưu đãi đặc quyền này dành cho tất cả cán bộ nhân viên FPT Retail (có địa chỉ email FRT vẫn còn hoạt động với đuôi email @fpt.com), bao gồm: Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Shop) và Công ty cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu (FPT Long Châu). Và các công ty gồm Công ty Cổ phần FPT và đơn vị thành viên FPT (có địa chỉ email FPT vẫn còn hoạt động với đuôi email @fpt.com, @fsoft.com.vn, @fe.edu.vn, @vnexpress.net), gồm: Công ty TNHH Phần mềm FPT, Công ty TNHH Hệ thống Thông tin FPT, Công ty Cổ phần Viễn thông FPT, Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến FPT, Công ty TNHH Giáo dục FPT, Công ty TNHH Đầu tư FPT, Công ty TNHH FPT Smart Cloud, Công ty TNHH FPT Digital, và Synnex FPT. 

Các tính năng nổi bật của HONOR X8a

HONOR X8a là một chiếc điện thoại tầm trung hoàn hảo với ngôn ngữ thiết kế hiện đại. Máy có cảm biến vân tay được tích hợp trong nút nguồn nằm bên cạnh phải. Ở mặt trước, HONOR X8a sở hữu màn hình đục lỗ hiện đại, có viền bezel ở bên cạnh, thân máy mỏng nhẹ chỉ 7,48mm và trọng lượng 179 gram, mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái cho người dùng. 

hinh-3-jpeg.jpg

Trong đợt ra mắt này, HONOR X8a là một trong những sản phẩm của HONOR  được đánh giá có nhiều tính năng được nâng cấp. Nổi bật trong đó là bộ 3 camera chất lượng ở mặt sau, với cảm biến chính đến 100MP, kèm máy ảnh 5MP cho góc chụp siêu rộng và camera trước 16MP để bạn thoải mái chụp ảnh, video call với chất lượng hình ảnh rõ nét. Ngoài ra, chiếc điện thoại này còn có pin dung lượng lớn 4.500mAh hỗ trợ sạc nhanh 22.5W, hỗ trợ kết nối 2 Nano SIM, NFC, 4G, Bluetooth 5.1, Wi-Fi 5GHz…

Về màn hình, HONOR X8a được trang bị tấm nền rộng 6.7 inch với độ phân giải 2.388 x 1.080 pixel cùng tần số quét 90Hz. Công nghệ IPS trên máy giúp tăng khả năng hiển thị hình ảnh với màu sắc chân thật nhất để bạn thoải mái xem phim, lướt Tiktok hay cày game cùng bạn bè. Đồng thời, HONOR X8a cũng được trang bị bộ vi xử lý Mediatek Helio G88 với GPU Mali-G52 MC2 tích hợp giúp máy đạt hiệu suất tối ưu, kết nối tốc độ cao khi chiến những tựa game phổ biến và xử lý các tác vụ hằng ngày. Về bộ nhớ, máy có RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB mang đến không gian lưu trữ lớn đáp ứng nhu cầu chụp ảnh, quay phim cũng như tải ứng dụng. 

Đặc biệt là HONOR X8a được chạy trên Android 12 với giao diện Magic UI 6.1 của HONOR và nổi bật nhất là bạn có thể truy cập vào tất cả ứng dụng Google như YouTube, Gmail, Maps...

Để tham gia chương trình, bạn chỉ cần thực hiện 4 bước đơn giản sau:

Bước 1: Vào link và chọn sản phẩm HONOR X8a yêu thích.

Bước 2: Nhập địa chỉ email của bạn và nhấp vào nút “kiểm tra” để xác thực điều kiện tham gia >>> Hệ thống sẽ gửi mã OTP đến email hoặc gửi thông báo qua app myFPT >>> Nhập mã OTP tại khung “nhập mã OTP” và chọn “Xác thực”.

Bước 3: Lựa chọn hình thức thanh toán, nhận hàng và nhấp vào nút “hoàn tất đặt hàng” ở cuối màn hình.

Bước 4: Quý khách bấm chọn “Tôi đã đọc và đồng ý với Thể lệ tham gia chương trình” và bấm Hoàn tất đơn hàng.

Khi có bất kỳ thắc mắc hoặc cần hỗ trợ, người F có thể gọi hotline 1800 6601, liên hệ nhóm workplace, ứng dụng myFPT hoặc đặt câu hỏi tại đây.

>> Chiến lược cạnh tranh thị phần laptop của FPT Shop

S.T

Ý kiến

()