Chúng ta

Sếp FPT Shop: Nhu cầu mua sắm laptop tăng cao 'đón' năm học mới

Thứ năm, 29/6/2023 | 07:00 GMT+7

FPT Shop đặt mục tiêu sẽ cung cấp gần 200.000 laptop đến học sinh - sinh viên với nhiều ưu đãi như giảm giá đến 50%, giảm thêm đến 5 triệu đồng, tặng thêm 1 năm bảo hành, trả góp 0% lãi suất.

Theo PTGĐ FPT Retail Nguyễn Việt Anh, qua nhiều năm, FPT Shop trung thành với chiến lược tập trung nâng cao trải nghiệm khách hàng, trở thành điểm đến công nghệ hàng đầu Việt Nam. Trong đó, máy tính là một trong những mảng kinh doanh được chú trọng đầu tư mạnh cả về chiều rộng lẫn chiều sâu.

Tính đến hiện nay, FPT Shop đã phát triển hơn 150 trung tâm chuẩn hiện đại trên khắp 63 tỉnh thành với dải sản phẩm laptop đa dạng. Hệ thống xác định học sinh - sinh viên là tập khách hàng đặc biệt, cần được hỗ trợ tối đa. Theo đó, FPT Shop đã và đang xây dựng hệ thống sản phẩm dành riêng cho học sinh, sinh viên từ tất cả các thương hiệu trải đều nhiều phân khúc giá, đa dạng sự lựa chọn.

-7813-1687946555.jpg

Giai đoạn tựu trường là thời điểm người dùng tìm mua máy tính xách tay nhiều nhất năm.

Nhân mùa tựu trường (back to school) sắp đến, FPT Shop đặt mục tiêu sẽ cung cấp gần 200.000 laptop đến học sinh - sinh viên với nhiều ưu đãi như giảm giá đến 50%, giảm thêm đến 5 triệu đồng, tặng thêm 1 năm bảo hành, trả góp 0% lãi suất.

Nhận định về thị trường laptop trong mùa cao điểm sắp tới, anh Nguyễn Thế Kha - Giám đốc khối Viễn thông Di động Hệ thống FPT Shop - cho biết: “Giai đoạn tựu trường là thời điểm người dùng tìm mua máy tính xách tay nhiều nhất năm do nhu cầu của tân sinh viên tăng cao, đây cũng là thời điểm tăng trưởng "vàng" của ngành hàng laptop tại FPT Shop. Theo số liệu thống kê, quý III hàng năm doanh số máy tính tại FPT Shop thường tăng cao gấp đôi so với quý trước đó. Để chuẩn bị cho việc này, ngoài đảm bảo đa dạng nhất về danh mục thương hiệu, số lượng mẫu mã sản phẩm và dồi dào hàng hóa tại mỗi điểm bán, chúng tôi còn tung thêm nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, đưa các dòng sản phẩm dành riêng cho các bạn học sinh - sinh viên về mức giá tốt nhất".

Theo sát diễn biến thị trường, FPT Shop nhận thấy dòng laptop gaming (laptop cấu hình cao) đang được số đông giới trẻ lựa chọn. Theo số liệu thống kê, doanh số laptop gaming của hệ thống tăng trưởng 50% trong 3 năm liên tiếp. Bên cạnh đó, dòng máy tính trang bị sẵn RAM 16GB cũng đang tăng trưởng gấp 2 lần trong nửa đầu năm và đóng góp tỷ trọng đến 1/3 số máy bán ra tại hệ thống.

Mới đây (ngày 19/6), FPT Shop và Dell Technologies Việt Nam cũng đã ký kết hợp tác chiến lược để chuẩn bị bước vào mùa Back To School. Sự kiện này không chỉ thắt chặt hơn quan hệ đối tác giữa hai bên mà quan trọng hơn cả là cùng mang đến cho khách hàng thêm nhiều lựa chọn chất lượng với giá cả tốt cho dòng laptop gaming của Dell.

Đ.A

Ý kiến

()