Chúng ta

Trạng FPT 2021: Dấn thân để ‘tái sinh’

Thứ tư, 10/11/2021 | 15:01 GMT+7

Cuộc thi lâu đời bậc nhất FPT trở lại với hình thức, thông điệp hoàn toàn mới mẻ cùng nhiều hoạt động bên lề bất ngờ, hấp dẫn. Trạng FPT 2021 sẽ diễn ra từ ngày 17/11-18/12.

FPT vừa qua tuổi 33, bước vào năm đầu tiên của giai đoạn mới - "tái sinh". Tập đoàn sẽ đứng dậy bảo vệ vận hội của đất nước, bảo vệ doanh nghiệp, bảo vệ sự bình an của xã hội. Thách thức không ít, nhưng cơ hội cũng vô vàn. Và để nắm bắt những cơ hội đó, nhà F cần những con người dám dấn thân.

Vì lẽ này, Trạng FPT 2021 sẽ là hành trình tìm kiếm những nhà lãnh đạo dám bứt ra khỏi vùng an toàn, dám đương đầu và lao vào những thử thách mới, đón nhận những thời cơ mới để dẫn dắt đội ngũ cùng tiến lên. Chỉ có dấn thân, người F mới làm được những điều vĩ đại trong công cuộc tái sinh cùng nhà F.

Trạng FPT 2021 dành cho tất cả CBNV FPT ký hợp đồng chính thức với công ty trước ngày 1/9. Để tham dự, người F đăng ký tại đây từ nay đến ngày 15/11.

1x1-1.png
 

Cuộc thi sẽ được tổ chức thành 5 vòng, tìm ra những sĩ tử xuất sắc ở từng vòng để đi tiếp vào vòng sau. Vòng sơ loại mang tên “Tư duy” sẽ diễn ra từ ngày 17-19/11. Từ ngày 24-26/11 là vòng thi “Phân tích” để đánh giá tư duy phân tích, tổng hợp, logic, sáng tạo dành cho top sĩ tử đạt kết quả tốt tại vòng sơ loại.

32 sĩ tử xuất sắc tranh tài tại vòng “Chiến thuật” và “Kiến tạo” dự kiến diễn ra ngày 15-16/12. 6 cá nhân xuất sắc nhất sẽ được phỏng vấn trực tiếp với anh Trương Gia Bình - Chủ tịch Hội đồng Quản trị FPT - và các thành viên trong Ban lãnh đạo Tập đoàn FPT vào sáng ngày 18/12.

Tất cả vòng thi - trừ Phỏng vấn - đều diễn ra theo hình thức trực tuyến. Từ vòng 3-4, khán giả toàn nhà F có thể tham gia tương tác, cổ vũ cho các thí sinh và nhận những phần thưởng hấp dẫn. Bên cạnh đó, nhiều hoạt động bên lề về Trạng và văn hoá FPT cũng sẽ được tổ chức.

Trạng nguyên sẽ nhận phần thưởng trị giá 20 triệu đồng, Bảng nhãn 15 triệu đồng và Thám hoa 10 triệu đồng. Ngoài ra, Trạng nguyên cũng sẽ lọt Top 100 FPT 2021 và Tam khôi sẽ được vinh danh trong Lễ rước Trạng tại Hội làng 2022.

Trạng FPT nằm trong kỳ thi định kỳ của tập đoàn, do Trường Đào tạo Cán bộ FPT (FCU) tổ chức. Cuộc thi nhằm tìm ra những nhân tài trẻ tuổi xuất sắc có tố chất lãnh đạo, năng lực quản lý để vinh danh, quy hoạch vào hàng ngũ quản lý trẻ tài năng. Từ đó, các Trạng sẽ được đào tạo, huấn luyện và phát triển trở thành thế hệ lãnh đạo tiếp nối và xây dựng FPT trường tồn. Tam khôi mùa Trạng FPT 2020 gồm: Trạng nguyên Nguyễn Đình Vĩnh An, Bảng nhãn Lương Duy Phương và Thám hoa Lê Quốc Nam.

Bảo Hân

Ý kiến

()