Chúng ta

Quà 8/3 sẵn sàng đến tay phái đẹp FPT

Thứ năm, 7/3/2024 | 13:10 GMT+7

Khắp các CTTV trên toàn nhà FPT, hoạt động mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 được thể hiện bằng vô vàn hình thức sáng tạo.

Mỗi CTTV của FPT đều có chương trình riêng để tôn vinh phái đẹp nhân dịp đặc biệt ngày Quốc tế Phụ nữ. Tuy nhiên, tất cả đều chung một mục tiêu: thể hiện tình cảm, tri ân và động viên chị em tại nơi làm việc.

Tại FPT HO, chương trình diễn ra tại Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng vào ngày 7-8/3. Ngoài những bộ quà tặng nữ tính, CBNV nữ còn được tham gia các hoạt động gắn kết, các hoạt động chăm sóc trải nghiệm như massage, làm móng…

Trong khi đó, tại Hà Nội, các chị em sẽ thi văn nghệ chào mừng 8/3 và tham gia cuộc thi trí tuệ “Đường lên đỉnh HOlympia”.

-3865-1709790841.png

Chương trình 8/3 ở FPT HO sẽ đồng thời diễn ra tại Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng.

Ngoài ra, khán giả có thể cùng chơi trên nền tảng Quizziz để chọn ra top 3. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 60 triệu đồng. Ngoài giải thưởng chính dành cho các đội, còn có 194 phần quà dành cho tất cả người tham gia, 10 giải thưởng Lucky Draw trị giá 200.000 đồng/giải.

Chương trình nhằm hưởng ứng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, đồng thời tạo sân chơi bổ ích nhằm gắn kết tất cả cán bộ nhân viên FPT HO, thể hiện tình cảm, tri ân và lời cảm ơn đến toàn bộ cán bộ nhân viên nữ nhân ngày 8/3.

-7376-1709790841.jpg

FPT Software chọn chủ đề chung là “3S” và tổ chức các hoạt động theo vùng miền.

Do đặc thù nhân viên trải rộng khắp cả nước và toàn cầu, FPT Software chọn chủ đề chung là “3S” và tổ chức các hoạt động theo vùng miền. Tại Hà Nội, BTC chuẩn bị photobooth chụp ảnh và các hoạt động bên lề. Tại Đà Nẵng, giải Bóng sọt nữ diễn ra từ ngày 4-8/3. Giải có 12 đội tham gia, ngay trong lượt trận đầu tiên đã có tới 52 bàn thắng. Tại TP HCM, chị em được bố trí photobooth để chụp ảnh check-in và nhận quà tặng sức khỏe.

FPT Telecom "chơi lớn" khi tổ chức cả hoạt động trực tuyến và trực tiếp. Cuộc thi trực tuyến có tên “Ftel duyên dáng - Đu trend hoành tráng” có giải thưởng lên đến 60.000 gold. CBNV nữ FPT Telecom toàn quốc gửi video dự thi catwalk, nhảy, diễn xuất, tạo dáng... trên nền nhạc trend TikTok "Có duyên không nợ".

Cuộc thi offline có tên “Nữ vương Ftel - cuộc chiến sắc đẹp” thử tài hoá trang của các chị em khi biến các nam nhân thành nữ nhân. Trong đó, 5 đội dự thi tại FPT Tower và FPT Tân Thuận 2, mỗi đội cử 1 nam tham dự với hình thức giả nữ. Các chị em còn lại trong đơn vị chia thành đội cùng nhau trang điểm, làm tóc, stylist trang phục. Thí sinh dự thi sẽ trải qua 3 vòng: Catwalk, Tài năng, Ứng xử.

-5676-1709790841.jpg

FPT Telecom "chơi lớn" khi tổ chức cả hoạt động trực tuyến và trực tiếp.

FPT IS dành tặng CBNV nữ 1.500 phần quà 8/3 gồm một bánh xà bông handmade và một thiệp viết tay với những lời nhắn nhủ do các em bé Trường Hy vọng chuẩn bị. Đơn vị còn tổ chức cuộc thi ảnh online Duyên dáng áo dài với BGK khách mời là Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2018 và workshop hướng dẫn trang điểm cho chị em. Photobooth cũng được đặt tại sảnh các văn phòng FPT IS để chị em lưu giữ khoảnh khắc xinh đẹp. 

Riêng tại Hà Nội, chị em Hệ thống còn được trải nghiệm workshop trang điểm, thấu hiểu làn da. Đầu TP HCM, chương trình radio "Lời yêu thương" cùng cuộc thi "Con đường ẩm thực" chờ đợi các nữ nhân khám phá.

-4681-1709799091.png

Chương trình hoành tráng cho chị em FPT IS.

Nhà Bán lẻ lại tập trung vào các hoạt động trải nghiệm nữ tính như workshop sen đá, workshop đất sét tự khô, vẽ henna, trang trí túi canvas…

-6694-1709790842.jpg

FPT Retail giúp chị em có nhiều trải nghiệm thú vị trong ngày 8/3.

Các chị em nhà FPT Smart Cloud sẽ được tham gia chương trình mang chủ đề “Hương sắc” diễn ra trong suốt cả ngày 8/3, với các hoạt động chính: Check-in khoe ảnh xinh cùng khu chụp hình ấn tượng; Candle workshop: sáp tự đun, hương tự chọn và trang trí tùy theo sở thích; Cafe workshop: trải nghiệm hành trình cà phê từ farm to cup (Hà Nội), Tiệc trà: buổi chiều thư giãn cùng bánh kem và ly trà (TP HCM).

Lịch sử ngày 8/3 bắt đầu từ phong trào đấu tranh đòi quyền sống của nữ công nhân ngành dệt nước Mỹ vào cuối thế kỷ XIX. Ngày 8/3/1857, các công nhân ngành dệt đứng dậy chống lại những điều kiện làm việc khó khăn và tồi tàn của họ tại thành phố New York. Năm 1910, Đại hội phụ nữ quốc tế XHCN họp tại Copenhagen (Đan Mạch) đã quyết định lấy ngày 8/3 làm ngày “Quốc tế phụ nữ” - Ngày đoàn kết đấu tranh của phụ nữ với khẩu hiệu: Ngày làm 8 giờ; việc làm ngang nhau, tiền lương ngang nhau; bảo vệ bà mẹ và trẻ em. Từ đó ngày 8/3 trở thành ngày đấu tranh chung của phụ nữ lao động toàn thế giới.

>> Chị em FPT Đà Nẵng sôi nổi với giải bóng sọt mừng 8/3

Hồng Hà - Sơn Thạnh

Ý kiến

()