Tượng Cuder dành cho FPT Japan được chế tác bằng hồng ngọc. Áo choàng Cuder được mở trong tiếng cổ vũ nhiệt tình của người FPT tại Nhật Bản.
Tượng Cuder dành cho FPT Japan được chế tác bằng hồng ngọc. Áo choàng Cuder được mở trong tiếng cổ vũ nhiệt tình của người FPT tại Nhật Bản.
“Đây đã là chú Cuder thứ 6 tặng cho FPT Software. FPT Software chọn được một hình tượng rất tuyệt vời. Nhìn vào Cuder, bạn sẽ thấy đầu tiên là sự cần cù chăm chỉ, đức tính được thừa hưởng từ cha ông chúng ta - những người nông dân với chiếc cuốc.
Thứ hai là sự thông minh. Nghề của chúng ta cần thông minh để sáng tạo, thay đổi hằng ngày hằng giờ. Chỉ có sự thông minh mới giúp chúng ta trụ vững như hôm nay. Thứ ba là sự hóm hỉnh, hài hước, không thể thiếu được trong văn hoá STCo của FPT. Hãy giữ sự hài hước đó trong công việc, quan hệ”, anh Bùi Quang Ngọc chia sẻ.
“Đây đã là chú Cuder thứ 6 tặng cho FPT Software. FPT Software chọn được một hình tượng rất tuyệt vời. Nhìn vào Cuder, bạn sẽ thấy đầu tiên là sự cần cù chăm chỉ, đức tính được thừa hưởng từ cha ông chúng ta - những người nông dân với chiếc cuốc.
Thứ hai là sự thông minh. Nghề của chúng ta cần thông minh để sáng tạo, thay đổi hằng ngày hằng giờ. Chỉ có sự thông minh mới giúp chúng ta trụ vững như hôm nay. Thứ ba là sự hóm hỉnh, hài hước, không thể thiếu được trong văn hoá STCo của FPT. Hãy giữ sự hài hước đó trong công việc, quan hệ”, anh Bùi Quang Ngọc chia sẻ.
“Nếu một công ty có nền văn hoá, công ty đó sẽ phát triển, trường tồn. FPT phát triển tới tận giờ, đã qua nhiều bài học. Có một bài học tôi muốn các bạn luôn ghi nhớ: phải có văn hoá doanh nghiệp của riêng mình. Nó làm nên thắng lợi, đưa chúng ta tới đỉnh cao. Tôi mong các bạn gìn giữ và phát triển văn hoá đó”, Phó Chủ tịch FPT khẳng định.
“Nếu một công ty có nền văn hoá, công ty đó sẽ phát triển, trường tồn. FPT phát triển tới tận giờ, đã qua nhiều bài học. Có một bài học tôi muốn các bạn luôn ghi nhớ: phải có văn hoá doanh nghiệp của riêng mình. Nó làm nên thắng lợi, đưa chúng ta tới đỉnh cao. Tôi mong các bạn gìn giữ và phát triển văn hoá đó”, Phó Chủ tịch FPT khẳng định.
Bên cạnh anh Bùi Quang Ngọc, buổi lễ mừng sinh nhật FPT Japan còn có sự góp mặt của chị Chu Thanh Hà - Chủ tịch FPT Software, anh Đỗ Văn Khắc - PTGĐ FPT Software kiêm CEO FPT Japan, ông Toru Tanihara - Chủ tịch FPT Japan, bác Takeo Ogawa - Cố vấn Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FPT cùng đông đảo CBNV.
Bên cạnh anh Bùi Quang Ngọc, buổi lễ mừng sinh nhật FPT Japan còn có sự góp mặt của chị Chu Thanh Hà - Chủ tịch FPT Software, anh Đỗ Văn Khắc - PTGĐ FPT Software kiêm CEO FPT Japan, ông Toru Tanihara - Chủ tịch FPT Japan, bác Takeo Ogawa - Cố vấn Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FPT cùng đông đảo CBNV.
Tại buổi lễ, anh Đỗ Văn Khắc bày tỏ sự vui mừng khi trong dịp sinh nhật tuổi 18, FPT Japan lại được đón món quà quý từ anh Ngọc. Anh cũng giới thiệu về hình tượng Cuder cho CBNV nhà F tại đây.
Tại buổi lễ, anh Đỗ Văn Khắc bày tỏ sự vui mừng khi trong dịp sinh nhật tuổi 18, FPT Japan lại được đón món quà quý từ anh Ngọc. Anh cũng giới thiệu về hình tượng Cuder cho CBNV nhà F tại đây.
“Cảm ơn các bạn đã nỗ lực, vun đắp để có FPT Japan ngày nay. FPT Japan rất may mắn nhận được sự hỗ trợ yêu thương từ khách hàng, các chuyên gia cố vấn, đồng nghiệp người Nhật Bản. Thay mặt FPT tôi trân trọng cảm ơn sự giúp đỡ dìu dắt đồng hành của bác Ogawa và các bác Nhật Bản để FPT Japan có được thành công ngày hôm nay”, chị Chu Thanh Hà đại diện FPT Software trao 2 bằng khen cho FPT Japan.
“Cảm ơn các bạn đã nỗ lực, vun đắp để có FPT Japan ngày nay. FPT Japan rất may mắn nhận được sự hỗ trợ yêu thương từ khách hàng, các chuyên gia cố vấn, đồng nghiệp người Nhật Bản. Thay mặt FPT tôi trân trọng cảm ơn sự giúp đỡ dìu dắt đồng hành của bác Ogawa và các bác Nhật Bản để FPT Japan có được thành công ngày hôm nay”, chị Chu Thanh Hà đại diện FPT Software trao 2 bằng khen cho FPT Japan.
Hai năm qua là khoảng thời gian rất khó khăn, nhưng FPT Japan vẫn vươn lên. Đặc biệt trong năm 2023, lần đầu tiên, đơn vị có doanh thu quý đạt 100 triệu USD, đồng thời vượt kế hoạch năm ngay từ tháng 11. “Hiện tại, FPT Software đang đứng trước những cơ hội to lớn chưa từng có, đòi hỏi chuẩn bị rất nhiều nguồn lực. Chúc FPT Japan trở thành thị trường đầu tiên đạt tỷ USD của FPT Software, chúc người FPT Japan năng lượng dồi dào để có hành trình đầy thú vị với FPT Software”, Chủ tịch nhà Phần mềm nhấn mạnh.
Hai năm qua là khoảng thời gian rất khó khăn, nhưng FPT Japan vẫn vươn lên. Đặc biệt trong năm 2023, lần đầu tiên, đơn vị có doanh thu quý đạt 100 triệu USD, đồng thời vượt kế hoạch năm ngay từ tháng 11. “Hiện tại, FPT Software đang đứng trước những cơ hội to lớn chưa từng có, đòi hỏi chuẩn bị rất nhiều nguồn lực. Chúc FPT Japan trở thành thị trường đầu tiên đạt tỷ USD của FPT Software, chúc người FPT Japan năng lượng dồi dào để có hành trình đầy thú vị với FPT Software”, Chủ tịch nhà Phần mềm nhấn mạnh.
FPT Japan đón sinh nhật 18 tuổi với kết quả kinh doanh khởi sắc khi là thị trường nước ngoài đầu tiên của FPT có doanh thu 100 triệu USD trong 1 quý, bất chấp bối cảnh đồng yên sụt giảm, sự cạnh tranh về nhân lực gay gắt. Với tốc độ tăng trưởng 52%, dự kiến kết thúc tháng 11, FPT Japan sẽ hoàn thành doanh số năm 2023 trước 1 tháng.
FPT Japan đón sinh nhật 18 tuổi với kết quả kinh doanh khởi sắc khi là thị trường nước ngoài đầu tiên của FPT có doanh thu 100 triệu USD trong 1 quý, bất chấp bối cảnh đồng yên sụt giảm, sự cạnh tranh về nhân lực gay gắt. Với tốc độ tăng trưởng 52%, dự kiến kết thúc tháng 11, FPT Japan sẽ hoàn thành doanh số năm 2023 trước 1 tháng.
Hành trình phát triển của FJP tại xứ sở hoa anh đào bắt đầu từ năm 2005, mở ra làn sóng toàn cầu hóa thứ 2 của Tập đoàn. Chỉ từ vài người ban đầu, FPT Japan hiện có gần 2.800 CBNV, làm việc tại 16 văn phòng trên khắp nước Nhật.
Trong 18 năm qua, FPT Japan không ngừng tăng trưởng thị phần công nghệ và dịch vụ CNTT tại Nhật, triển khai các dự án chuyển đổi số quan trọng cho các doanh nghiệp hàng đầu của Nhật. Công ty đặt mục tiêu lọt top 20 công ty dịch vụ CNTT lớn nhất Nhật Bản vào năm 2026 và có doanh số 1 tỷ USD vào năm 2027.
Hành trình phát triển của FJP tại xứ sở hoa anh đào bắt đầu từ năm 2005, mở ra làn sóng toàn cầu hóa thứ 2 của Tập đoàn. Chỉ từ vài người ban đầu, FPT Japan hiện có gần 2.800 CBNV, làm việc tại 16 văn phòng trên khắp nước Nhật.
Trong 18 năm qua, FPT Japan không ngừng tăng trưởng thị phần công nghệ và dịch vụ CNTT tại Nhật, triển khai các dự án chuyển đổi số quan trọng cho các doanh nghiệp hàng đầu của Nhật. Công ty đặt mục tiêu lọt top 20 công ty dịch vụ CNTT lớn nhất Nhật Bản vào năm 2026 và có doanh số 1 tỷ USD vào năm 2027.
>> FPT Japan mừng tuổi mới với mục tiêu thách thức tỷ đô
Tùng Vũ
Ý kiến
()