Chúng ta

FPT Japan mừng tuổi mới với mục tiêu thách thức tỷ đô

Thứ hai, 13/11/2023 | 16:06 GMT+7

Hôm nay, FPT Japan tròn 18 tuổi (13/11/2005-13/11/2023). Công ty đón tuổi mới trong kỳ vọng tiếp tục là đầu tàu của FPT Software và sẽ trở thành thị trường tỷ đô đầu tiên của FPT.

TGĐ FPT Software Phạm Minh Tuấn khẳng định, FPT Japan luôn là "đầu tầu" dẫn dắt tăng trưởng và giúp nhà Phần mềm "lên đỉnh" với các vertical là key program như Automotive, Healthcare, Insurance.

"Ba năm tới hy vọng sẽ được chứng kiến FPT Japan lần lượt đạt các mốc 1.000 Oku Yen (100 tỷ yên, tương đương khoảng 650 triệu USD), 1B USD (1 tỷ USD), và lọt top 10 SI của Nhật Bản", anh Tuấn tin tưởng. Nhân dịp này, anh Tuấn cũng nhắn nhủ: "Tuổi 18 là tuổi trưởng thành, được tự lập, chúc các bạn FPT Japan nhiều hạnh phúc và dấn thân, liều lĩnh hơn với các giấc mơ lớn của cuộc đời. Enjoy 18+".

CBNV FPT Japan tham gia một giải chạy nội bộ.

 

FPT Japan đón sinh nhật 18 tuổi với kết quả kinh doanh khởi sắc khi là đơn vị nước ngoài (OB) đầu tiên của FPT có doanh thu 100 triệu USD trong 1 quý. Với tốc độ tăng trưởng 52%, dự kiến kết thúc tháng 11, FPT Japan sẽ hoàn thành doanh số năm 2023 trước 1 tháng. Đến hết năm 2023, doanh thu FPT Japan ước đạt 382,7 triệu USD, tương đương 530 oku Yên, ngang với Top 26 công ty IT của Nhật (gyokai-search.com).

Hành trình phát triển của FPT Japan tại xứ sở hoa anh đào bắt đầu từ năm 2005, mở ra làn sóng toàn cầu hóa thứ 2 của tập đoàn. Chỉ từ vài người ban đầu, FPT Japan hiện có gần 2.800 CBNV, làm việc tại 16 văn phòng trên khắp nước Nhật.

Trong nhiều năm qua, người FPT Japan không ngừng học hỏi, nỗ lực vươn lên, đưa công ty trở thành đối tác chiến lược của các "ông lớn" đa lĩnh vực ở Nhật và toàn thế giới, giúp các doanh nghiệp giải những bài toán khó, nâng tầm vị thế.

Kiên định trong việc tạo dựng môi trường làm việc tốt nhất cho CBNV, FPT Japan đã đưa ra nhiều chính sách hỗ trợ an sinh, giúp cân bằng công việc - cuộc sống gia đình, bao gồm cả khám sức khỏe định kỳ cho người thân, cung cấp dịch vụ tư vấn sức khỏe trực tuyến 24/7, tài trợ chi phí chuyển vùng, nhà ở, giáo dục… cho nhân viên. Công ty cũng liên tục mở khóa học tiếng Nhật riêng cho người thân của CBNV, tổ chức chia sẻ thông tin và giao lưu.

FPT Japan cũng kiến tạo các hoạt động vui chơi ngay trong môi trường làm việc thông qua mô hình CLB, hội nhóm theo sở thích. CBNV được khuyến khích và tự nguyện tham gia theo nhu cầu cá nhân, tự do thể hiện bản thân và được là chính mình.

FPT Japan bước sang tuổi mới, CEO Đỗ Văn Khắc chia sẻ: "Công ty đang đạt mức độ tăng trưởng cao nhất trong vòng 15 năm qua. Tôi tin đó chưa phải là đỉnh, mà là momentum để FPT Japan có nền tảng tăng trưởng cao và tiếp tục tăng trưởng cao trong những năm tới".

Thanh Nga

Ý kiến

()