Chúng ta

Phương Vy Idol hát mash-up trên Giao lộ thời gian

Thứ sáu, 20/10/2023 | 13:34 GMT+7

Trở thành khách mời trong chương trình âm nhạc "Giao lộ thời gian", giọng ca 8x thể hiện lại loạt bản hit chính chủ và những ca khúc vang bóng một thời.

Giao lộ thời gian số cuối mùa 3 với chủ đề Chuyện của hồng nhan sẽ lên sóng vào 20h, thứ Bảy, ngày 21/10, trên FPT Play. Chương trình tuần này có sự xuất hiện của ca sĩ khách mời Phương Vy Idol - người sở hữu chất giọng ngọt ngào và đầy nội lực.

-4857-1697772104.jpg

Phương Vy thể hiện lại những ca khúc hit trong Giao lộ thời gian. 

Theo dõi chương trình số này, khán giả sẽ lắng nghe những bản hit từng làm nên tên tuổi của Phương Vy như Lúc mới yêu hay Có đôi lần. Tuy nhiên, các ca khúc đều được làm mới. Lúc mới yêu được mash-up khéo léo với Chuyện tình người trinh nữ tên Thi của tác giả Hoàng Thi Thơ. Hay ca khúc phong cách pop ballad Có đôi lần được phối đậm chất jazz để mang đến cảm xúc hoàn toàn mới cho người thể hiện. Ca sĩ hát đôi cùng Phương Vy trong ca khúc này là Nhật Thủy.

"Lần đầu tiên Có đôi lần được thể hiện thành phiên bản song ca với giai điệu mới mẻ. Nhờ đó, tôi được thăng hoa với một bài hát quen thuộc", cô nói.

-4230-1697772104.jpg

Phương Vy song ca cùng Nhật Thủy khi thể hiện ca khúc Có đôi lần. 

Chia sẻ về danh hiệu quán quân từng đạt được, Phương Vy cho biết bản thân quan trọng việc được gắn bó lâu dài với nghệ thuật và cống hiến thật nhiều cho khán giả hơn là được nổi tiếng và có nhiều bài hit. Đến với Giao lộ thời gian, giọng ca 8x có cơ hội thể hiện những ca khúc bất hủ, tuy lạ lẫm nhưng cô thấy rất hạnh phúc. "Tôi không nghĩ có những ca khúc tuổi đời còn lớn hơn cả mình, lại phù hợp với giọng hát của tôi đến vậy. Khi thể hiện, tôi dường như quên mất mình là ai", Phương Vy tâm sự.

Với chủ đề Chuyện của hồng nhan, Phương Vy cùng các ca sĩ đồng hành sẽ trình diễn loạt ca khúc gắn liền với nhiều thế hệ khán giả như: Cô hái mơ, Tình kỹ nữ, Đưa em tìm động hoa vàng - sáng tác của Phạm Duy; Giọt mưa thu của Đặng Thế Phong; Chuyện tình người trinh nữ tên Thi của Hoàng Thi Thơ; Lúc mới yêu, Có đôi lần của Đức Trí hay Trước khi em tồn tại của nhạc sĩ trẻ Thắng Ngọt.

-4307-1697772104.jpg

Tiết mục hợp ca giữa Nhật Thủy, Phương Vy, Phạm Đình Thái Ngân và Quỳnh Anh (từ trái sang phải).

Chương trình “Giao lộ thời gian” do FPT Play sản xuất ra mắt mùa 3 với nhiều sự đổi mới, mang nhạc xưa đến gần hơn với công chúng trẻ. Đến với Giao lộ thời gian mùa 3, các nghệ sĩ sẽ vượt qua giới hạn của bản thân để thăng hoa cùng những ca khúc đã ăn sâu vào tâm trí khán giả nhưng nay được “thay màu áo mới” bằng những bản phối phá cách.

Điểm thú vị của Giao lộ thời gian mùa 3 nằm ở ba gương mặt nghệ sĩ trẻ Phạm Đình Thái Ngân, Nhật Thủy (Quán quân Vietnam Idol 2014) và Quỳnh Anh (Á quân Sao Mai 2019). Đây sẽ là ba “sứ giả” âm nhạc xuất hiện xuyên suốt trong tất cả số phát sóng mùa 3 của chương trình. Những câu chuyện kể bằng giai điệu thuộc nhiều chủ đề sẽ được các nghệ sĩ truyền tải đến khán giả một cách sống động, mang đậm tinh thần tuổi trẻ.

>> Đạt G đưa rap vào nhạc xưa qua Giao lộ thời gian

S.T

Ý kiến

()