Chúng ta

‘Lửa nhiệt huyết’ rực sáng trong sự kiện tri ân 20/11 của Học viện FPT

Thứ ba, 7/11/2023 | 17:28 GMT+7

Nhằm tôn vinh và gửi lời tri ân đến “người lái đò” đang không ngừng trao gửi kiến thức và kinh nghiệm cho CBNV FPT, Học viện FPT tổ chức sự kiện Happy Trainers' Day 2023 với thông điệp "Together We Inspire - Cùng nhau truyền cảm hứng".

Trong niềm vui hân hoan của người Việt Nam đón chào ngày hội của ngành Giáo dục - Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, Học viện FPT tổ chức sự kiện Happy Trainers' Day để tôn vinh và gửi lời tri ân sâu sắc đến những "người lái đò" thầm lặng. Họ chính là những nhà lãnh đạo, quản lý, CBNV FPT đã và đang nỗ lực không ngừng vào sự nghiệp phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao của Tập đoàn. "Together We Inspire - Cùng nhau truyền cảm hứng" sẽ diễn ra vào ngày 16/11, lúc 2h30 tại FPT Tower, Hà Nội.

Lấy cảm hứng từ biểu tượng ngọn đuốc đang rực cháy và "Together We Inspire - Cùng nhau truyền cảm hứng" được lựa chọn là ý tưởng của chương trình tri ân năm 2023. Hình ảnh ngọn lửa rực cháy tượng trưng cho tinh thần bền bỉ của nguồn cảm hứng được lan tỏa từ người đến người, từ lãnh đạo đến nhân viên, sư phụ đến đệ tử, thầy cô đến học trò, từ bạn bè đến bạn bè, và từ những người trưởng thành đến thế hệ trẻ.

-5565-1699408418.jpg

Sự kiện chính thức diễn ra ngày 16/11, lúc 14h30 tại tòa nhà FPT Tower, Hà Nội.

Trải qua 35 năm trong hành trình Kiến tạo hạnh phúc, có thể thấy, lãnh đạo FPT không chỉ là những người đứng đầu tổ chức mà còn là những nhà lãnh đạo tri thức, sẵn sàng tạo mở những môi trường, thúc đẩy mỗi cá nhân tìm kiếm sự sáng tạo, đổi mới mỗi ngày như ngọn đuốc lan tỏa cảm hứng và tinh thần hiếu học đến mỗi cá nhân.

Ngọn đuốc được tạo ra bằng sự kết hợp của nhiều ngọn lửa nhỏ, giống như mỗi người FPT đang đồng hành trong hành trình truyền kiến thức, là người sẻ chia, ươm mầm ngọn lửa, nhiệt huyết trong mỗi người FPT. Chính vì kết nối cùng nhau và "cùng nhau truyền cảm hứng", người FPT đã thắp lên ngọn đuốc của tri thức và lan tỏa cảm hứng, giúp mỗi CBNV tự hào khi được làm việc và học tập trong môi trường học tập hạnh phúc.

Sự kiện tôn vinh những “người lái đò” miệt mài truyền kiến thức tại FPT - Happy Trainers' Day 2023 sẽ được tổ chức vào ngày 16/11. Đây sẽ là dịp để tôn vinh và chúc mừng cho thành tựu của những “FPT Trainers” trong năm qua, ôn lại những câu chuyện đặc biệt mà chính người FPT trải qua suốt quãng thời gian “đứng bục giảng”.

Ý kiến

()