Chúng ta

Giải bóng đá FFA 2022 lên lịch đấu chính thức

Thứ sáu, 22/4/2022 | 14:39 GMT+7

Lễ khai mạc mùa giải lần thứ 21 sẽ diễn ra lúc 9h ngày 24/4. Các trận đấu sẽ được livestream trực tiếp trên Fanpage FPT Sport và Workplce FUN FPT.

Được mệnh danh là giải bóng đá “danh giá” đáng mong đợi nhất nhà F, FFA 2022 đã quay trở lại sau hai năm vắng bóng. Năm nay, giải đấu có 8 đội bóng tranh tài: FPT Software, FPT Telecom, FPT Retail, FPT IS, Synnex FPT Chứng khoán FPT, SENDO và TPBank chia thành hai bảng A - B.

bang-a-1485-1650612900.jpg

Lịch thi đấu chính thức của hai bảng A và B đã được “ra mắt” với nhiều biến số đáng mong chờ. Bảng A năm nay có sự góp mặt của: Chứng khoán FPT, SENDO, FPT IS, Synnex FPT. Điểm gây nhiều bất ngờ nhất trong giải đấu năm nay đến từ nhà Phân phối. Vốn là một đội bóng “yếu thế” tại các mùa giải gần đây nhưng tại FFA 2022, Synnex FPT đã “chơi lớn” khi đăng ký tranh cup với các đội đang được đánh giá cao.

bang-b-4557-1650612900.jpg

Bên cạnh đó, bảng B năm nay được ví như “Bảng tử thần” khi quy tụ các đội có ưu thế: TPBank,  FPT Software, FPT Telecom,  FPT Retail. Đương kim vô địch FPT Telecom đã có chuỗi 2 năm vô địch liên tiếp, nếu năm nay giữ vững danh hiệu này thì nhà Viễn thông sẽ được sở hữu Cup FFA vĩnh viễn.

FFA 2022 sẽ diễn ra vào chủ nhật hàng tuần từ ngày 24/4 đến 12/6 tại địa điểm thi đâu xuyên suốt màu giải - CLB Bóng đá Công an TP HCM, 96 Hòa Bình, phường Phú Trung, quận Tân Phú. Ban tổ chức còn cho biết tổ trọng tài năm nay sẽ được mời về từ tổ trọng tài của Liên đoàn Bóng đá TP HCM.

bongda-jpeg.jpg

Sân bóng của CLB Bóng đá Công an TP HCM. Ảnh: ĐVCC

Hiện tại, cả hai minigame của giải FFA 2022 là cuộc thi ảnh “Đội hình tình chiến hữu” và “Dự đoán tỷ số” đều đã chính thức bắt đầu. Trong đó, mini game “Dự đoán tỉ số” đang gây thu hút “cộng đồng mạng” nhà F với trận khai mạc giữa đương kim vô địch FPT Telecom và FPT Retail. Người F quan tâm có thể tham gia tại link này để tìm kiếm giải thưởng trị giá 1 triệu đồng cho người thắng cuộc.

Mỹ Mỹ

Ý kiến

()