Chúng ta

Đặc quyền của người F: Học tập không giới hạn với tài khoản FPT - Udemy

Thứ sáu, 22/4/2022 | 11:13 GMT+7

Trong lộ trình chiến lược xây dựng FPT trở thành một tổ chức học tập, chương trình học tập online với tài khoản FPT-Udemy do Trường Đào tạo cán bộ FPT (FCU) triển khai sẽ quay trở lại với diện mạo hoàn toàn mới.

Chương trình năm nay mang thông điệp “Phá bỏ rào cản vô hình của giới hạn tri thức - Sở hữu phiên bản vô hạn của bản thân ngay trong năm 2022”. Theo Trường Đào tạo cán bộ FPT, những người triển khai mong muốn mang đến một vũ trụ tri thức vô hạn với hơn 175.000 khóa học chất lượng, đa dạng chủ đề để người học có thể thỏa sức khám phá, trải nghiệm và học tập trong vòng 3 năm liên tiếp.

Với hình ảnh chủ đạo là phi hành gia lướt đi trong vũ trụ kiến thức bao la nhưng không phải không thể chinh phục, chương trình hứa hẹn mang đến một trải nghiệm học tập tự do, thú vị như hành trình khám phá để tìm ra “phiên bản vô hạn” của mỗi người.

rsz-udemy-jpeg-1749-1650600768.jpg
 

Năm 2021, chương trình cấp tài khoản học tập trên Udemy cho các cán bộ FPT đã gặt hái những kết quả ấn tượng. Hơn 19.600 cán bộ tập đoàn đã tham gia học tập tại gần 7.900 khóa học, tương đương trên 730.000 giờ học online trên nền tảng này. Những con số này là minh chứng rõ ràng cho tinh thần học tập không ngừng của người F. Chương trình là nơi để mỗi người F phát triển kỹ năng, chuyên môn nghề nghiệp thông qua việc học hỏi các lĩnh vực mới, qua đó giúp Tập đoàn chủ động về nguồn lực trong các “trận đánh” lớn.

Người F có thể đăng ký tài khoản FPT - Udemy ngay từ hôm nay TẠI ĐÂY để bắt đầu hành trình khám phá. Số lượng tài khoản có hạn.

Udemy là một trong những nền tảng học tập trực tuyến phổ biến nhất thế giới. Theo số liệu báo cáo đến năm 2021, Udemy có hơn 46 triệu người sử dụng trên toàn cầu với 175.000 khóa học và 75 ngôn ngữ. Năm 2022, Trường đào tạo cán bộ FPT (FCU) tài trợ chi phí mua tài khoản Udemy giá trị sử dụng lên đến 3 năm và các khóa học đa dạng nhằm giúp cán bộ có cơ học tập không giới hạn. Chương trình nằm trong lộ trình chiến lược xây dựng FPT trở thành tổ chức học tập.

Thanh Hường

Ý kiến

()