Chúng ta

Game thủ Hưng Yên vô địch Liên quân Mobile FPT Telecom

Thứ tư, 29/11/2023 | 12:38 GMT+7

Đánh bại đối thủ Thiên Long với tỉ số 3-1 đầy thuyết phục, đội thi 89-Hưng Yên lên ngôi vô địch mùa giải Vua Chuối Esport đầu tiên.

Dù rất cố gắng trong trận chung kết nhưng Thiên Long đã sẩy chân ngay trong ván đầu tiên, đem về cho 89-Hưng Yên chiến thắng 1-0 đầy sát sao. Thiên Long mở màn với cú hạ gục từ Shishuii tại 1 phút 32 giây. Tuy nhiên ngay sau đó, ở trận thứ 2, 89 Hưng Yên đã nhanh chóng hạ gục mạng đối thủ ở 1 phút 34 giây. Khoảnh khắc tỏa sáng ấy đã mở ra tiền đề để 89 Hưng Yên hạ gục đối thủ. Khẳng định vị thế Top 1 "Bất khả chiến bại", 89-Hưng Yên đã triển khai thế trận áp đảo ngay tại ván thứ 2, vươn lên dẫn trước 2 - 0.

-6251-1701234309.jpg

Tân vương Vua Chuối Esport 2023 gọi tên 89 Hưng Yên.

Tưởng chừng chỉ còn cách một bước chân nữa tiến tới ngôi vị vô địch thì "nhà vua" đã lộ yếu điểm tại ván thứ 3, để đối thủ Thiên Long có cơ hội vượt lên 2-1. Không chịu khuất phục, 89-Hưng Yên đã nhanh chóng sốc lại tinh thần bước đến ván thứ 4, các tuyển thủ của chúng ta phối hợp ăn ý "san bằng đối thủ" một cách hủy diệt khiến đối thủ không kịp trở tay.

Quyết tâm giành ngôi vương, 89-Hưng Yên tập trung cao độ cho trận chiến quyết định này. Chủ động lao lên tấn công và quây kín đối thủ, 89 Hưng Yên dồn Thiên Long vào thế khó đỡ. Sau 14 phút 41 giây thi đấu ván thứ 4, nhà vô địch Vua Chuối Esport mùa đầu tiên chính thức gọi tên 89-Hưng Yên với tất cả các trận đấu từ đầu vòng loại đến chung kết đều chiến thắng - 1 mùa giải bất bại tuyệt đối.

Với màn trình diễn tuyệt vời tại trận chung kết, danh hiệu Vua Chuối Liên quân 2023 chính thức gọi tên 89-Hưng Yên với tổng giá trị giải thưởng 5 triệu đồng gồm tiền mặt, huy chương, kỷ niệm chương và quà từ nhà tài trợ FPT Play. Xuyên suốt hành trình "bất khả chiến bại", tuyển thủ Phạm Tuấn Cường của 89-Hưng Yên đã chứng tỏ lối chơi có chiến thuật, tự tin như một ngôi sao trong mọi khoảnh khắc, danh hiệu "F- MVP" - Cá nhân xuất sắc giành được nhiều MVP nhất tại trận chung kết đã chứng tỏ điều này.

-8190-1701234309.jpg

Cá nhân xuất sắc giành nhiều MVP nhất tại trận Chung kết F - MVP Phạm Tuấn Cường.

Giải đấu Liên quân mobile - Vua chuối Esport là giải đấu thể thao điện tử do Phòng Văn hóa và Đoàn thể FPT Telecom phối hợp cùng FPT Play tổ chức với mong muốn tạo ra sân chơi thể thao điện tử cho CBNV nhà "Cáo" nhân dịp Men's Day. Mùa giải đầu tiên, giải đấu đã lập kỷ lục bất ngờ khi dự kiến chỉ cho 16 đội tham gia nhưng vì lượt đăng ký quá lớn, BTC đã mở rộng quy mô với 68 đội thi đấu trên khắp cả nước, chứng tỏ sức thu hút mạnh mẽ của giải đấu cùng bộ môn thể thao điện tử này đối với toàn thể anh em nhà “Cáo”.

Là một tựa game MOBA (Multiplayer online battle arena - game đấu trường trực tuyến nhiều người chơi), Liên Quân Mobile mang cách chơi là phá hủy nhà chính của đối phương để giành chiến thắng. Game có hệ thống tướng vô cùng đa dạng, được chia thành các thuộc tính chính là pháp sư, xạ thủ, đấu sĩ, đỡ đòn, hỗ trợ, sát thủ,… Ngoài ra còn có rất nhiều tướng trong đây có chất tướng thuộc dạng “lai” giữa các nhóm với nhau, được thiết kế với kỹ năng và cách chơi khác nhau dẫn đến việc chiến thuật trong game cực kỳ nhiều.

>> 34 đội tuyển nhà 'Cáo' tranh ngôi Vua Chuối Esport

S.T

Ý kiến

()