Chúng ta

FPT Schools khai mạc khóa hè cho học sinh tại Đà Nẵng

Thứ ba, 20/6/2023 | 12:16 GMT+7

Sáng nay (19/6), Khóa hè FPT Amazing Summer 2023 chính thức được khai mạc, gần 200 em học sinh Đà Nẵng háo hức bắt đầu hành trình trải nghiệm 6 tuần tại FPT Schools. 

FPT Amazing Summer là khóa hè dành cho học sinh có độ tuổi từ 5-14 tuổi với mục đích mang lại cho các em học sinh những trải nghiệm vui vẻ, bổ ích trong mùa hè để sẵn sàng tâm thế bước vào năm học mới. Sau thành công của mùa trước, FPT Amazing Summer 2023 bắt đầu hứa hẹn nhiều hoạt động thú vị và hấp dẫn.

Năm nay, với chủ đề “Go Global - Reach to the world” các em học sinh sẽ được khám phá thế giới và trải nghiệm văn hóa đa quốc gia xuyên suốt các môn học thông qua các chủ điểm tuần như: Mùa hè vui, Từ bhà đến trường, Việt Nam trong tim em, Bước ra thế giới, Kiến tạo hạnh phúc và Phát triển bền vững.

-9328-1687169118.jpg

Loạt hoạt động trải nghiệm hấp dẫn khởi động khoá hè tại FPT Schools Đà Nẵng.

FPT Amazing Summer 2023 chính thức khởi động từ hôm nay (19/6) và kết thúc vào 28/7 tại cơ sở FPT Schools Đà Nẵng. Học sinh sẽ học tập và sinh hoạt bán trú tại trường từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần.

Kết hợp hài hòa giữa chương trình học thuật và ngoại khóa, các em học sinh sẽ được khám phá thế giới và trải nghiệm văn hóa đa quốc gia thông qua các môn học: toán học kì thú, phát triển ngôn ngữ, STEM, lập trình, tiếng Anh, dance/bóng đá, cảm thụ âm nhạc, mĩ thuật sáng tạo… Tương tự, các em học sinh còn được hòa mình vào sân chơi bổ ích đa dạng lĩnh vực: lập trình, STEM, toán tư duy, cảm thụ âm nhạc, mĩ thuật sáng tạo, viết sáng tạo và nhiều hoạt động dự án.

Đáng chú ý, bộ môn Giáo dục cảm xúc xã hội (SEL) được đưa vào chương trình giúp các em nhận biết và quản lí cảm xúc, hình thành và phát triển sự quan tâm, chăm sóc đến người khác. Đặc biệt, có trách nhiệm khi đưa ra quyết định, xây dựng được các mối quan hệ tốt đẹp và giải quyết các tình huống hiệu quả.

Khoá hè còn có các chương trình: Talkshow văn hóa và con người Nhật Bản, ngày hội ẩm thực, ngày hội trang phục các quốc gia Anh, Mỹ, Pháp, Tây Ban Nha, Nhật, Hàn, Malaysia, Singapore… chắc chắn sẽ đem lại không ít hứng thú cho tất cả các bạn nhỏ.

Nguyễn Lin

Ý kiến

()