Chúng ta

FPT Play bắt đầu hành trình ‘xuyên Việt’ mang đại kỳ ra sân Mỹ Đình

Thứ năm, 27/1/2022 | 16:10 GMT+7

Hôm nay (27/1), FPT Play và Hội Cổ động viên VSG đã tổ chức lễ khởi hành cho hành trình vượt hơn 2.000 km mang đại kỳ từ TP HCM ra Hà Nội tiếp lửa tuyển Việt Nam trong trận đấu với Trung Quốc tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022

Đúng 5h30, hơn 100 CBNV FPT Telecom đã có mặt tại tòa nhà FPT Tân Thuận 2 để chào đón đoàn xe chở đại kỳ cùng các thành viên đội VSG (Vietnam Golden Star) đến địa điểm đầu tiên của chuyến hành trình xuyên Việt đồng hành cùng “chiến binh Sao vàng” trong các giải đấu.

Chia sẻ về hành trình này, anh Phạm Thanh Tuấn, Tổng Giám đốc FPT Play, nhấm mạnh hơn lúc nào hết, cả FPT Play và VSG đều có mục tiêu tiếp lửa cho đội bóng nước nhà trong mọi trận đấu, nhất là trong giai đoạn ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Đặc biệt, trên chặng hành trình dài hơn 2.000 km này, đoàn xe sẽ check-in tại một số tỉnh, thành để tuyển Việt Nam có thể đón nhận được tình yêu của hàng triệu người hâm mộ trên mọi miền Tổ quốc.

DSC09672-8240-1643274311.jpg

Lễ khởi hành được tổ chức tại toà nhà FPT Tân Thuận.

Trước đông đảo CBNV FPT Telecom có mặt tại lễ khởi hành, chị Đỗ Hoàng Yến, Chủ tịch SVG, bày tỏ sự yêu thích bởi tinh thần máu lửa và sự đồng điệu giữa người FPT Telecom và VSG đối với tình yêu cho môn thể thao vua tại Việt Nam. “Chúng tôi rất vinh dự vì đã đồng hành cùng FPT Play để làm nên một kỳ tích của Việt Nam và làm được những điều ấn tượng trong những ngày đầu năm. Tôi xin phép để dành giây phút tuyệt vời nhất vào ngày 1/1 (âm lịch) sắp tới với hình ảnh của đại kỳ trên sân Mỹ Đình để chúng ta cùng chiêm ngưỡng và cổ vũ nồng nhiệt cho các chiến binh”.

Chuyến hành trình mang đại kỳ về sân vận động Mỹ Đình bắt đầu từ hôm nay (27/01), check-in tại các điểm: TP HCM, Nha Trang, Đà Nẵng, Quảng Bình, Hà Nội và sẽ có mặt tại sân Mỹ Đình vào 1/1 Tết Nguyên Đán 2022.

DSC09685-7197-1643274311.jpg

Hành trình mang đại kỳ Việt Nam sẽ đi qua nhiều tỉnh, thành trước khi nhuộm đỏ SVĐ Mỹ Đình.

Tính đến thời điểm hiện tại, đây là đại kỳ có kích thước lớn nhất tại Việt Nam, được may dạng cờ phướn để phù hợp với khán đài các sân vận động. Với dự án này, VSG và FPT Play đặt kỳ vọng, lá cờ đỏ sao vàng đặc biệt sẽ xuất hiện đầu tiên tại Vòng loại 3 World Cup 2022 trên sân Mỹ Đình ngày 1/2, hướng tới Sea Games 31 cùng tất cả những trận đấu của đội tuyển quốc gia trong thời gian tới.

Theo chị Hoàng Nguyễn Thuý Quyên, Giám đốc Marketing FPT Play, ngoài việc đồng hành cùng VSG hoàn thiện đại kỳ và mang ra Mỹ Đình, đơn vị cũng đã thực hiện thương thảo bản quyền các trận đấu trong khuôn khổ AFC với mong muốn không chỉ cổ vũ nền bóng đá nam, mà còn có cả những giải bóng đá nữ đang diễn ra như AFC Women’s Asian Cup 2022. Do đó, đại kỳ sẽ là viên gạch đầu tiên để công ty tiếp tục đồng hành cùng VSG quan tâm, tiếp sức đối với bóng đá nữ, làm cho nền bóng đá nước nhà ngày càng phát triển.

Vietnam Golden Star (VSG) là một trong những Hội CĐV nhiệt thành và chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Được thành lập vào năm 2017 với sứ mệnh chuyên nghiệp hoá văn hoá cổ vũ ở Việt Nam cũng như khu vực, VGS đã đồng hành cùng ĐT Việt Nam qua các giải đấu lớn ở châu lục và thế giới như SEA Games 2017, vòng loại U23 châu Á 2018, ASIAD 2018, AFF Suzuki Cup 2018 và bây giờ là vòng loại World Cup 2022.

Foxnews

Ý kiến

()