Chúng ta

FPT 13 Under 35: Người F 3 miền nỗ lực đẩy vote cho 'gà nhà'

Thứ sáu, 2/6/2023 | 15:23 GMT+7

Vòng Bình chọn của FPT 13 Under 35 đang đi đến những ngày cuối cùng. Người F cả 3 miền hơn 1 tuần qua đều đang dốc sức để "đua vote" cho ứng viên của đơn vị.

Không chỉ là câu chuyện "màu cờ sắc áo", vòng Bình chọn còn là điểm tựa vững chắc của ứng viên trước khi bước vào vòng Bản lĩnh. Bởi tỷ lệ bình chọn của độc giả chiếm đến 30% trong tổng số điểm chung cuộc để chọn ra Top 13 FPT Under 35.

Hiện tại, vòng bình chọn đang diễn ra đầy gay cấn với sự ganh đua giữa các ứng viên. Tình đến sáng hôm nay (2/6), chuyên trang FPT 13 Under 35 đã ghi nhận gần 35.000 lượt tương tác (trong đó có 20.000 lượt vote). Người FPT hãy cùng hoà chung không khí của 3 miền, bình chọn cho người mình yêu thích để giúp ứng viên giành được lợi thế trước vòng Bản lĩnh. Cổng bình chọn sẽ được mở đến hết ngày 5/6.

FPT 13 Under 35 là giải thưởng thường niên do báo Chúng ta tổ chức từ năm 2016 nhằm tìm kiếm và tôn vinh những người trẻ FPT nổi bật trong mọi lĩnh vực. Họ cũng chính là những người đại diện cho tinh thần Tôn - Đổi - Đồng - Chí - Gương - Sáng của FPT. Top 13 FPT Under 35 các mùa đều ghi dấu những gương mặt trẻ nhưng sớm đạt được những thành tích nhất định trong sự nghiệp, từ đó tạo cảm hứng thành công đến giới trẻ nhà F.

Giải thưởng đã góp phần xây dựng và phát triển văn hóa nội bộ doanh nghiệp, thúc đẩy gắn kết, tăng cường thi đua và tinh thần phấn đấu nỗ lực làm việc của CBNV. FPT 13 Under 35 nhiều năm qua đã trở thành bệ phóng cho những đại diện tài năng của một thế hệ sáng tạo không ngừng nghỉ.

Hoàng Hà 

Ý kiến

()