Chúng ta

Dược sĩ FPT Long Châu tranh tài mở lộ trình thăng tiến

Thứ hai, 1/4/2024 | 08:21 GMT+7

Sau quá trình chuẩn bị, cuộc thi tìm kiếm dược sĩ quản lý tài năng Long Châu’s Got Talent mùa 2 đã chính thức khởi động.

Long Châu’s Got Talent 2024 khởi động ngày 29/3 là nơi tranh tài của hơn 1.000 dược sĩ quản lý tại hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu trên toàn quốc. Với ba vòng thi diễn ra từ ngày 1/4-17/7, Long Châu’s Got Talent mùa 2 cho các thí sinh cơ hội thể hiện hết tài năng trên hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất.

-9431-1711987440.jpg

Long Châu’s Got Talent 2024 là nơi tranh tài của hơn 1.000 dược sĩ quản lý.

Theo chị Nguyễn Đỗ Quyên - Giám đốc Điều hành (COO) FPT Retail, cuộc thi là cơ hội để các dược sĩ trưởng thành hơn, sau khi vượt qua chông gai, thách thức. Chị tin rằng các thí sinh chính là những ngôi sao tiêu biểu trong lực lượng quản lý của Long Châu. Tất cả sẽ cảm thấy đây là một cuộc thi ý nghĩa, chất lượng, xứng đáng với thời gian mà bản thân đã đầu tư. Đồng thời, chị Quyên cũng chúc các ‘chiến binh’ Long Châu có thể học hỏi nhiều điều và thể hiện hết sức mình trong cuộc thi.

Tham gia buổi khởi động online cuộc thi Long Châu’s Got Talent mùa 2, chị Trịnh Thu Hồng - Giám đốc Học viện FPT - truyền lửa cho các dược sĩ quản lý Long Châu: “Hơn 1.000 bạn tham gia cuộc thi là hơn 1.000 hạt giống được gieo trồng hôm nay mà ban lãnh đạo kỳ vọng các bạn sẽ nở hoa, tỏa hương. Chính tôi và gia đình cũng là khách hàng FPT Long Châu, luôn đặt niềm tin và đánh giá cao những trải nghiệm mà dược sĩ Long Châu mang lại mỗi khi đến cửa hàng. Và tôi nghĩ rằng với những điều đã làm được hiện tại cùng kiến thức từng vòng thi, đặc biệt là trong khóa “Tạo trải nghiệm xuất sắc cho khách hàng”, các bạn sẽ trở thành những sứ giả mang hình ảnh Long Châu đến 63 tỉnh thành của Việt Nam và xa hơn là vươn tầm quốc tế”.

-7062-1711987440.jpg

Sau chương trình khởi động, cuộc thi sẽ diễn ra với ba vòng thi từ ngày 1/4-17/7.

Tổng giải thưởng 130 triệu đồng và cơ hội học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm từ các anh chị lãnh đạo cũng như từ những đồng nghiệp khác sẽ là điều đang chờ đợi các thí sinh năm nay. Đặc biệt, cuộc thi trở thành tiền đề khai thác những nhân tố tiềm năng tiếp tục được bồi dưỡng, rèn giũa cho các lộ trình thăng tiến xa hơn.

Theo chị Huỳnh Thị Cao Thi - Giám đốc Trung tâm Đào tạo FPT Retail, nội dung cuộc thi năm nay được ban tổ chức nghiên cứu, đầu tư sao cho sát với thực tế công việc hàng ngày của các bạn dược sĩ. Đồng thời, giải thưởng cũng tăng lên và trải dài xuyên suốt các vòng thi. Cơ hội nhận thưởng từ chương trình hoàn toàn công bằng cho tất cả các thí sinh thực sự cố gắng. Ngoài ra, cơ hội gặp gỡ, học hỏi từ cán bộ lãnh đạo và các đồng nghiệp sẽ là món quà lớn nhất mà bất kỳ thí sinh nào cũng có thể nhận được.

>> Năm 2024 FPT Retail lên kế hoạch lãi 125 tỷ đồng, mở thêm 400 nhà thuốc Long Châu

Minh Quân

Ý kiến

()