Chúng ta

FPT Long Châu và Boehringer Ingelheim đẩy mạnh hợp tác

Thứ tư, 21/2/2024 | 08:09 GMT+7

FPT Long Châu và công ty dược phẩm hàng đầu thế giới xúc tiến mở rộng hợp tác cung ứng dược phẩm tại Việt Nam, kỳ vọng mang đến những đột phá tích cực cho ngành dược phẩm.

-2091-1708477736.jpg

Đoàn lãnh đạo cấp cao Boehringer Ingelheim trong một nhà thuốc thuộc hệ thống FPT Long Châu.

Ông Marc Hasson - Giám đốc khu vực các thị trường mới nổi, Tập đoàn Boehringer Ingelheim - và bà Cyndy Bautista-Galimpin - Tổng giám đốc Boehringer Ingelheim Việt Nam - vừa đến thăm nhà thuốc FPT Long Châu, với mục tiêu tìm hiểu cơ hội mở rộng hợp tác cung ứng dược phẩm tại Việt Nam, đặc biệt là FPT Long Châu, một trong những đối tác chiến lược toàn diện của Boehringer Ingelheim tại Việt Nam.

Hợp tác chiến lược giữa Boehringer Ingelheim và FPT Long Châu đã có nhiều bước đi tích cực từ giữa năm 2022, hai đơn vị thiết lập quan hệ đối tác hợp tác chiến lược toàn diện khi liên tục triển khai dự án Chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người cao tuổi và nâng cao năng lực đội ngũ dược sĩ chuyên môn. Chuyến thăm đặc biệt tại nhà thuốc FPT Long Châu của Boehringer Ingelheim củng cố liên hệ giữa các đối tác, tạo bước đệm vững chắc trong việc thực hiện các chiến lược hợp tác kinh doanh, các chương trình đào tạo nâng cao chuyên môn và kỹ năng tư vấn dược phẩm đúng cách cho đội ngũ dược sĩ trong thời gian sắp tới; đồng thời đảm bảo nguồn thuốc điều trị bệnh mãn tính cho tất cả bệnh nhân, bao gồm người cao tuổi như bệnh cơ xương khớp, đái tháo đường, hô hấp, tim mạch.

Trong chuyến công tác lần này, đoàn đại diện cấp cao của Boehringer Ingelheim đã bày tỏ ấn tượng trước mô hình chuyển đổi số đồng bộ của FPT Long Châu trong toàn bộ quy trình quản trị, vận hành chuỗi hệ thống trên diện rộng. Được trực tiếp tìm hiểu mô hình kinh doanh của chuỗi nhà thuốc, đại diện Boehringer Ingelheim đã có cái nhìn trực quan từ quy trình quản trị tự động và tối ưu hóa logistic ngay từ kho đến việc bán hàng, xuất hoá đơn được thực hiện trên điện thoại thông minh qua hệ thống RSA tại nhà thuốc và quy trình chăm sóc khách hàng sau khi mua hàng đều được FPT Long Châu áp dụng chuyển đổi số toàn diện. Từ đó chứng minh thế mạnh của FPT Long Châu để đảm bảo hiệu quả cung ứng và đáp ứng nhu cầu điều trị của người dân.

-1289-1708477737.jpg

Chị Nguyễn Đỗ Quyên - Giám đốc điều hành FPT Retail kiêm Giám đốc điều hành FPT Long Châu - chia sẻ với ông Marc Hasson - Giám đốc khu vực các thị trường mới nổi, Tập đoàn Boehringer Ingelheim.

Chuyến thăm của ông Marc Hasson và đoàn lãnh đạo Boehringer Ingelheim tiếp tục là minh chứng làm nổi bật vị thế của FPT Long Châu như một đối tác chiến lược của các hãng dược phẩm hàng đầu trên thế giới. Từ hợp tác với hàng loạt "ông lớn" trong suốt thời gian gần đây, FPT Long Châu trở thành một trong những động lực quan trọng trong ngành y tế và dược phẩm tại Việt Nam, đồng thời đóng góp tích cực vào những bước tiến mạnh mẽ trong hợp tác toàn cầu.

Chị Nguyễn Đỗ Quyên - Giám đốc Điều hành FPT Retail kiêm Giám đốc Điều hành FPT Long Châu - chia sẻ: "Chuyến thăm lần này đã thể hiện sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo cấp công ty Boehringer Ingelheim đến thị trường Việt Nam nói chung và FPT Long Châu nói riêng. Sau hơn hai năm hợp tác chặt chẽ ở tầm cao về mặt chiến lược, FPT Long Châu luôn luôn có đầy đủ mặt hàng của Boehringer Ingelheim để phục vụ cho người dân với giá tốt nhất. Ngoài ra, các dược sĩ của chúng tôi được đào tạo bài bản qua nhiều khóa do Boehringer Ingelheim hợp tác tổ chức. Sau chuyến thăm này, tôi tin rằng quan hệ hợp tác của chúng tôi sẽ tiến xa hơn nữa trong thời gian sắp tới về mọi mặt từ hợp tác về hàng hóa, về đào tạo, cho đến các chương trình, dịch vụ tiên phong và mang đến nhiều giá trị hơn nữa cho người dân".

Đ.A

Ý kiến

()