Chúng ta

'Đồng ý hẹn hò' phiên bản nhà F trở lại mùa 3

Thứ tư, 26/10/2022 | 17:33 GMT+7

Sau 2 mùa thành công khi giúp rất nhiều cặp đôi nhà 'Cáo' tìm thấy được nhau, chương trình hẹn hò phiên bản FPT Telecom đã trở lại và chính thức mở đơn đăng kí.

"Đồng ý hẹn hò" mùa 3 với sự thay đổi đặc biệt trong phương thức tổ chức. Ở 2 mùa trước, chương trình phải tổ chức theo format online do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, tuy nhiên mùa 3 này, chương trình sẽ diễn ra trong không khí offline. Điều này đồng nghĩa với việc người chơi có thể cảm nhận trực tiếp về đối phương, thay vì qua một màn hình xa lạ. Bên cạnh đó, chương trình vẫn có một số tập phát sóng hẹn hò online dành cho những cặp đôi ở xa nhau.

Theo BTC, đối tượng tham gia là toàn thể CBNV FPT Telecom. Sự kiện cũng khuyến khích các thực tập sinh, cộng tác viên đơn vị tham gia, không giới hạn độ tuổi.

-2807-1666602127.jpg

Chương trình "Đồng ý hẹn hò" phiên bản FPT Telecom đã trở lại với mùa thứ 3. Ảnh tư liệu

Vòng 1 đăng ký hồ sơ đang diễn ra từ hôm nay (24/10) và BTC sẽ nhận hồ sơ liên tục (cho đến khi có thông báo đóng đơn đăng kí). CBNV đăng ký tham gia TẠI ĐÂY hoặc truy cập vào website của chương trình ở đây.

"Đồng ý hẹn hò" là chương trình do Phòng Văn hoá & Đoàn thể FPT Telecom tổ chức, nhằm tạo sân chơi ý nghĩa cho CBNV có cơ hội được giao lưu, gắn kết, tiếp cận những người bạn mới để mở ra những mối quan hệ xa hơn. Bên cạnh đó, sự kiện cũng nhằm kết nối cộng đồng người F xoá ế toàn quốc ở FPT Telecom.

Vòng 1 là đăng ký hồ sơ. Vòng 2 là Ghép đôi. Tại đây, với các tiêu chí chọn lọc, ban tổ chức sẽ gửi thư mời ghép đôi tới các cá nhân. Sau đó, chương trình sẽ có nhiều hoạt động để các thành viên giao lưu, gặp gỡ, tìm hiểu lẫn nhau. 

FiL

Ý kiến

()