Chúng ta

Diva Mỹ Linh mở màn sự kiện Ngày Phụ huynh tại FPT Tower

Thứ sáu, 18/11/2022 | 11:46 GMT+7

Ngày mai (19/11), chuỗi sự kiện ngày Phụ huynh FPT Software 2022 sẽ chính thức khai màn đồng thời tại F-Tower và F-Ville, với sự góp mặt của ca sĩ Mỹ Linh, Anh Thơ và hàng nghìn phụ huynh được mời đến thăm nơi con làm việc.

Đại diện BTC cho biết, dự kiến có hơn 1.500 phụ huynh tại 2 điểm cầu sẽ cùng giao lưu, đón nhận tình cảm tri ân từ lãnh đạo FPT Software và thưởng thức màn trình diễn của ca sĩ Mỹ Linh (tại FPT Tower) và ca sĩ Anh Thơ (tại F-Ville) cũng như thăm môi trường làm việc, trải nghiệm những hoạt động gắn kết cùng đơn vị.

Tại đây, đại diện ban lãnh đạo FPT Software sẽ chào mừng các bậc phụ huynh bằng nghi lễ tri ân trang trọng. Sau nghi thức tri ân, lễ hội âm nhạc sẽ diễn ra với sự xuất hiện của ca sĩ Mỹ Linh và ca sĩ Anh Thơ. Song hành là các tiết mục biểu diễn đặc biệt đến từ phụ huynh và CLB Âm nhạc nhà Phần mềm với không khí trẻ trung, sôi nổi.

Bác Lưu Văn Tú - có con là anh Lưu Văn Phong và con dâu là chị Đặng Thị Kim Thoa - đang công tác tại đơn vị GAM.DAP cũng sẽ mang tới ca khúc “Tình cha”, bên cạnh 3 ca khúc được thể hiện bởi ca sĩ Anh Thơ.

Chọn “Tình cha”- ca khúc mang giai điệu ấm áp, sâu lắng, đi cùng năm tháng với bao gia đình Việt Nam, bác Lưu Văn Tú muốn gửi gắm tới 2 người con đang làm việc tại FPT với mong mỏi dù các con đã khôn lớn nhưng cũng đừng bao giờ quên những lời cha mẹ dặn dò, dạy bảo để mỗi ngày mỗi thành đạt. Tiết mục của bác Lưu Văn Tú cũng chính là điểm nhấn trong sự kiện này.

Tiếp nối chương trình, các vị phụ huynh sẽ được chia theo nhóm, lần lượt tham quan môi trường làm việc, cơ sở vật chất tại FPT Tower và F-Ville cũng như giao lưu cùng đơn vị, đón nhận quà lưu niệm từ công ty do trưởng đơn vị trao tặng tận tay các phụ huynh. Kết thúc chương trình chung, các bậc phụ huynh sẽ tham gia cùng con theo kế hoạch của từng đơn vị/bộ phận.

-3394-1668745211.jpg

Ngày Phụ huynh FPT Software 2022 sẽ lần lượt được tổ chức tại Hà Nội (19/11); Đà Nẵng (25/11); TP HCM (26/11) và TP Quy Nhơn (2/12). Ảnh tư liệu

Bên cạnh đó, đồng hành cùng các chương trình tri ân trên 3 miền, BTC còn phát động chương trình chia sẻ khoảnh khắc “Check-in cùng ba mẹ - Rinh quà mau lẹ” trên fanpage “Life at FPT Software”. Cụ thể, các bậc phụ huynh và CBNV tham dự ngày Phụ huynh khi chia sẻ những trải nghiệm, cảm xúc tại ngày hội trên Facebook cá nhân sẽ có cơ hội nhận được tổng giá trị giải thưởng lên đến 30 triệu đồng.

Ca sĩ Mỹ Linh nổi tiếng với nhiều ca khúc ở nhiều dòng nhạc, nữ ca sĩ được công chúng yêu mến tôn vinh là 1 trong 4 diva của làng nhạc Việt. Với giọng ca truyền cảm, ca sĩ Mỹ Linh sẽ mang đến ca khúc “Hương ngọc lan” say đắm cùng nhiều bài hát gắn liền với tên tuổi của cô.

Ngoài ra, chương trình tại F-Ville sẽ được dẫn dắt bởi MC Nguyễn Ngọc Thịnh - MC Bữa trưa vui vẻ và nhiều chương trình khác trên sóng VTV. Ngọc Thịnh cũng chính là sinh viên chuyên ngành Kỹ thuật phần mềm - Đại học FPT.

Với chủ đề “Cùng ba mẹ tới nơi làm việc”, ngày Phụ huynh FPT Software sẽ được tổ chức trên cả 3 miền, mời hàng nghìn phụ huynh tới thăm trụ sở nhà Phần mềm tại Hà Nội, Đà Nẵng, Quy Nhơn và TP HCM.

Ngày Phụ huynh FPT Software 2022 chính thức trở lại sau những gián đoạn do dịch bệnh Covid. Sự kiện đặc biệt này nhằm giúp ba mẹ, người thân thấu hiểu công việc của con mình và càng thêm tự hào về những thành quả mà con đang đóng góp cho tổ chức.

Thông qua việc đưa các bậc phụ huynh tới thăm nơi làm việc tại các trụ sở, chi nhánh của FPT Software, nhà Phần mềm kỳ vọng mang đến những trải nghiệm thú vị, những cảm xúc, kỷ niệm đặc biệt cho nhân viên và gia đình.

Đây là dịp để mỗi CBNV cảm thấy tự hào khi giới thiệu với ba mẹ về môi trường làm việc hiện đại, quy mô bậc nhất. Nơi mà FPT Software cam kết tạo dựng một môi trường làm việc hạnh phúc, mang đến tinh thần hứng khởi, niềm vui trong công việc, những cơ hội phát triển không giới hạn và sự an tâm về tương lai.

Lịch tổ chức sự kiện tại các vùng miền dự kiến gồm: Hà Nội (19/11); Đà Nẵng (25/11); TP HCM (26/11) và TP Quy Nhơn (2/12).

Sơn Trà

Ý kiến

()