Chúng ta

Dàn sao hot đổ bộ #FestFTEL25

Thứ năm, 17/11/2022 | 16:31 GMT+7

Dàn sao “cực cháy”: Chillies, Min, Cá Hồi Hoang, DJ Hoaprox… sẻ trình diễn tại sự kiện Kết nối Tương lai diễn ra từ 16h30 ngày 18/11 tại Toà nhà FPT Tân Thuận 2.

Đêm nhạc Kết nối Tương lai có quy mô khoảng 1.500 người bao gồm CBNV FPT Telecom khu vực TP HCM và phía Nam. Bên cạnh sân khấu công nghệ 3D Mapping, dàn nghệ sĩ khách mời cũng là điểm đặc biệt mà FPT Telecom mang đến trong sự kiện kỷ niệm 25 năm thành lập. 

Các thành viên nhà "Cáo" sẽ được thỏa mình trong không khí âm nhạc bùng nổ, từ chất nhạc Indie bắt tai của Chilles, hoang dã của Cá Hồi Hoang, cho đến những âm thanh cuốn hút của nữ ca sĩ triệu view Min. Đặc biệt, sự kiện còn là nơi diễn ra “đại nhạc hội Rock” với những band nhạc “chất lừ”: FPT Band, Giấy Gấp, Sóc Band. Bên cạnh đó, DJ Hoaprox cũng sẽ góp mặt trong sự kiện để góp phần tạo nên những phút giây thăng hoa cho người nhà Viễn thông.

-7920-1668675779.png

Dàn line-up hứa hẹn mang đến một đêm nhạc cực "cháy".

Đại diện BTC bật mí, sẽ có màn kết hợp từ FPT Band và một “nghệ sĩ” ẩn danh, hứa hẹn sẽ làm không khí đêm nhạc hội “cháy” hơn bao giờ hết. Bên cạnh lễ hội bia và ẩm thực, người nhà "Cáo" còn có cơ hội nhận được những phần quà giá trị của các minigame, vali may mắn…

Với sự kiện lần này, FPT Telecom “chơi lớn” khi thực hiện ý tưởng táo bạo: biến mái che tòa nhà FPT Tân Thuận 2 trởthành sân khấu biểu diễn. Sân khấu của sự kiện có kích thước 11 m x7 m và cao 5 m so với mặt đất. Theo BTC, sân khấu sẽ được xây dựng như 1 trạm không gian vũ trụ có các dải ngân hà, tên lửa…. để tạo nên tổng thể huyền ảo và hiện đại. Hệ thống âm thanh ánh sáng cũng được đầu tư theo chuẩn hiện đại nhất hứa hẹn mang đến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng.

-8720-1668675779.jpg

Thiết kế sân khấu với cảm hứng vũ trụ huyền ảo sẽ được mang tới "Kết nối Tương lai".

Gần 1.500 vé mời đã được BTC phân bổ. Với hình dạng một chiếc card nhỏ gọn, vé tham dự #FestFtel25 đã gây hứng thú không nhỏ với người nhà "Cáo" về tính thời thượng. Vé mời sẽ giúp người tham dự check-in tại sự kiện một cách thuận tiện, mỗi vé sẽ được nhận 1 phần đồ ăn miễn phí được chuẩn bị sẵn từ BTC.

Chưa đầy 4 tiếng kể từ thời điểm công bố đăng ký nhận vé, toàn bộ số vé sự kiện đã được phát hết, xác lập kỷ lục “cháy vé nhanh nhất” tại một sự kiện của nhà Viễn thông. Câu chuyện về vé, xin thêm vé… đang là chủ đề được bàn tán nhiều nhất trên các mạng xã hội nhà F.

Bên cạnh quy định mặc áo cam FPT hoặc FPT Telecom 25 năm, sự kiện #FestFtel25 còn sản xuất độc quyền 250 chiếc áo giới hạn. Đây là lượng áo rất giới hạn, cực chất của event lần này mà BTC đã thực hiện. Người F quan tâm có thể đăng ký mua áo tại đây.

Mõ Mõ

Ý kiến

()