Chúng ta

Đại học FPT kết nối hàng vạn sinh viên đến ngày hội việc làm toàn quốc

Thứ ba, 23/5/2023 | 14:49 GMT+7

Sáng nay (23/5), Đai học FPT đã tổ chức Ngày hội việc làm - FPT Career Fair trên cả 3 miền gồm: Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM. 

Đây cũng là sự kiện tuyển dụng thường niên lớn nhất trong năm, nhằm giúp sinh viên tìm hiểu và kết nối với các doanh nghiệp, nhà tuyển dụng hàng đầu trong nhiều lĩnh vực. Sự kiện cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp tiếp cận nguồn nhân lực trẻ năng động, sáng tạo; đồng thời, tìm kiếm những ứng viên tiềm năng để phát triển doanh nghiệp.

Với mong muốn mang đến sự trải nghiệm ý nghĩa nhất chương trình đã được truyền hình trực tiếp toàn bộ lễ khai mạc tới cả 3 cơ sở, đây là một trong những sự khác biệt của sự kiện FPTU Career Fair năm nay.

-4099-1684817718.jpg

Ngày hội việc làm Đại học FPT kết nối hơn 100 doanh nghiệp trên toàn quốc. Ảnh điểm cầu tại Đà Nẵng

Chứng kiến tiết mục võ nhạc mở màn, anh Hoàng Nam Tiến, Phó chủ tịch Đại học FPT, nhấn mạnh sinh viên nhà F không chỉ giỏi về công nghệ, ngoại ngữ mà còn có thể chơi nhạc cụ dân tộc, thành thạo võ học Vovinam... Anh cũng rất tự hào về hệ thống đào tạo THPT FPT, ngôi trường nội trú sẽ giúp cacs em tự lập, trưởng thành.

"Đại học FPT sẽ đưa những sinh viên đến làm việc ở các công ty, tôi nhấn mạnh là làm việc chứ không phải thực tập. Sau khi các em tốt nghiệp, các em đã có vài năm kinh nghiệm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu tuyển dụng", anh nói.

Lấy chủ đề “Empower your future”, FPTU Career Fair 2023 hướng tới mục đích giúp các bạn sinh viên tìm hiểu và trau dồi các kỹ năng, sẵn sàng, chủ động và thích ứng với các điều kiện làm việc, tìm kiếm những cơ hội phù hợp với bản thân. "Empower your future" - nơi những bạn trẻ bứt phá và khẳng định mình.

-4827-1684817718.jpg

Khu vực của FPT Software thu hút nhiều bạn trẻ đam mê công nghệ đến tìm hiểu.

Tại Đà Nẵng, Đại học FPT là đơn vị đi đầu trong công tác xây dựng hệ thống giáo dục mang tính quốc tế dựa trên những công nghệ đào tạo tiên tiến nhất. Sứ mệnh của trường là mang đến cho các thế hệ sinh viên một môi trường trải nghiệm thành công bằng việc xây dựng hàng loạt các chương trình, sự kiện chất lượng trải dài trên nhiều lĩnh vực. Từ đó, giúp các bạn trẻ tại Đà Nẵng dần rèn luyện kỹ năng, khẳng định vị thế và bản lĩnh. Và sự kiện FPT Careers Fair 2023 cũng là một trong những cơ hội lớn để các bạn có thể trải nghiệm, tiệm cận với các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước

Sự kiện FPT Careers Fair 2023 năm nay, quy tụ hơn 100 doanh nghiệp lớn trên cả nước, thu hút sự quan tâm của hơn 10.000 sinh viên tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM.

Hiền Phan

Ý kiến

()