Chúng ta

Chuỗi workshop đầu tiên về nhân sự Gen Z tại nhà F

Thứ sáu, 8/4/2022 | 09:26 GMT+7

Kiến tạo không gian rộng mở để thế hệ Z làm việc, thỏa sức sáng tạo và theo đuổi đam mê tại FPT là động lực thúc đẩy để Ban Nhân sự Tập đoàn thực hiện chuỗi tọa đàm đặc biệt này.

Là một doanh nghiệp công nghệ, FPT luôn hướng tới việc xây dựng không gian làm việc để mọi người F, đặc biệt là thế hệ trẻ có thể cống hiến và sáng tạo. Không chỉ vậy, các cấp lãnh đạo còn luôn ưu tiên hàng đầu cho việc phát hiện, ươm mầm tài năng trẻ từ sớm nhằm đào tạo, phát triển phẩm chất và tố chất của người FPT.

Để thực hiện hóa khát vọng này, ban Nhân sự Tập đoàn FPT chính thức phát động chuỗi chương trình “Zenerations – The Future of Workplace”. Chuỗi workshop sẽ cung cấp một góc nhìn tổng quan về xu hướng, phong cách nổi bật của nguồn nhân lực trẻ, sự khác biệt căn bản giữa các thế hệ nhân sự hay cách hành xử phù hợp của doanh nghiệp đối với nhân lực thế hệ mới.

GENZ-OOH1-OOH1-7703-1649347233.png

Người F quan tâm có thể đăng ký tham dự tại đường link. Ảnh: ĐVCC

Từ góc nhìn tổng quan ấy, “Zenerations – The Future of Workplace” được kỳ vọng tạo ra một cơ hội để lãnh đạo và nhân sự Gen Z thấu hiểu nhau hơn, xây dựng những định hướng chính sách nhân sự, tạo dựng môi trường làm việc tốt nhất cũng như phát triển văn hóa, giá trị truyền thống phù hợp với thế hệ mới nhằm gia tăng trải nghiệm nhân viên.

Tại FPT, nhân sự Gen Z hiện đang chiếm khoảng 40% trong toàn tập đoàn và con số ấy vẫn không ngừng gia tăng trong thời gian tới. Với nền tảng tri thức tốt, nhạy bén với công nghệ, tư duy độc lập và làm chủ xu hướng mới, thế hệ Z luôn được kỳ vọng sẽ tạo nên những chuyển dịch quan trọng đối với thị trường lao động hiện tại và tương lai.

Để tìm hiểu cách thức khai phá tiềm năng của nguồn nhân lực thế hệ mới này, Ban Nhân sự Tập đoàn FPT cũng khuyến khích các công ty thành viên triển khai các chương trình, hoạt động về chủ đề GenZ theo thực tiễn tại đơn vị.    

Chuỗi sự kiện sẽ bao gồm 4 tọa đàm chính: Zenerations – The Future of Workplace; Gen Z @t work’ Văn hóa doanh nghiệp và Gen Z; Chinh phục và thấu hiểu Gen Z qua truyền thông nội bộ. Tọa đàm đầu tiên - “Zenerations – The Future of Workplace” sẽ được tổ chức vào lúc 15h30 ngày 12/4 tới đây trên cả nền tảng trực tuyến OnMeeting và trực tiếp tại Hội trường tầng 8, FPT Tower Số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội .

Với format chia sẻ và trao đổi đa chiều qua các casestudy thành công, chương trình đầu tiên sẽ có sự góp mặt của Chủ tịch HĐQT ACB - Trần Hùng Huy với tư cách diễn giả cùng câu chuyện trẻ hóa nguồn nhân lực tại ACB.

Người tham dự tọa đàm sẽ có cơ hội giao lưu, đặt câu hỏi với diễn giả cũng như ban lãnh đạo FPT nhằm giải quyết các vướng mắc trong quá trình làm việc với nhân lực trẻ​. Người F quan tâm có thể đăng ký tham dự tại đường link.

Hà My

Ý kiến

()