Chúng ta

Binz tham gia music tour toàn quốc cùng sinh viên FPT

Thứ năm, 12/5/2022 | 15:35 GMT+7

Từ 11/6 đến 23/7, Binz sẽ tham gia tour đại nhạc hội tại 3 campus của Đại học FPT ở Đà Nẵng, Hà Nội và Quy Nhơn.

Đây không chỉ là dịp tái ngộ của khách mời Binz với thí sinh Học bổng Tài năng Đại học FPT mà còn là đại tiệc âm nhạc hoành tráng dành cho giới trẻ miền Bắc và miền Trung. Năm nay, Binz tiếp tục đồng hành cùng Đại học FPT và khởi động music tour tại 3 thành phố lớn: ngày 11/6 tại Đà Nẵng, ngày 1/7 tại Hà Nội và ngày 23/7 tại Quy Nhơn. Tour diễn này kéo dài trong 2 tháng được tổ chức như một đại tiệc âm nhạc và tặng vé miễn phí.

Anh-1-Bai-2-Binz-HBTN-FPTU-202-7776-3556

Binz tham gia music tour toàn quốc cùng sinh viên FPT . Ảnh: ĐVCC

Tại chương trình của Đại học FPT, chàng rapper không chỉ hâm nóng bầu không khí bằng những màn trình diễn công phu mà còn dành thời gian giao lưu cùng thí sinh Học bổng tài năng và các học sinh sinh viên giành được tấm vé tham dự chương trình năm nay.

Những câu chuyện đời, chuyện nghề trong 14 năm đi tìm bản ngã, hoàn thiện một Binz như ngày hôm nay sẽ truyền cảm hứng tới người đam mê âm nhạc, đặc biệt là những người trẻ muốn theo đuổi lĩnh vực nghệ thuật. Đối với thí sinh cuộc thi Học bổng tài năng Đại học FPT, đây cũng là cơ hội để tự tin bước đi trên con đường mình đã chọn, bồi đắp tài năng và giành lấy cơ hội tỏa sáng dù là nhỏ nhất.

Đêm chung kết Học bổng tài năng Đại học FPT 2022 sẽ diễn ra tại thành phố biển Quy Nhơn với sự góp mặt của dàn khách mời đình đám trong showbiz Việt.

FPT University

Ý kiến

()