Chúng ta

Bàn chuyện tuyển dụng tại FPT cùng dàn khách mời đặc biệt

Thứ tư, 2/3/2022 | 09:54 GMT+7

Chủ tịch FPT Telecom Hoàng Nam Tiến, Chủ tịch Công đoàn FPT Trần Thu Hà, “cha đẻ” CodeLearn Cao Văn Việt và “chủ xị” dự án iVIEC Lê Bích Ngọc sẽ cùng người F trao đổi về câu chuyện chưa bao giờ hết nóng hổi: tuyển dụng tại FPT.

Mang chủ đề "Tuyển dụng", Quán Quen - chương trình giao lưu ca nhạc với những khách mời và giai điệu đậm chất F - sẽ trở lại vào 19h30 ngày 3/3 tại Facebook Fun4Fun và Workplace MY FPT. Tại đây, các khách mời sẽ cùng người F quay ngược thời gian, về những ngày đầy cảm xúc khi bước qua ngưỡng cửa thử thách đầu tiên, trở thành thành viên của đại gia đình nhà F.

Dàn khách mời của chương trình gồm: anh Hoàng Nam Tiến - Chủ tịch FPT Telecom, KOL từng có nhiều phát ngôn “gây bão” về tuyển dụng trên truyền hình; chị Trần Thu Hà - Chủ tịch Công đoàn FPT; anh Cao Văn Việt - Giám đốc CodeLearn, lãnh đạo công nghệ trẻ tiêu biểu của nhà F; chị Lê Bích Ngọc - Giám đốc dự án Nhất Làm iVIEC, dự án chiến lược trong lĩnh vực lao động đang được Tập đoàn kỳ vọng và tập trung phát triển.

quanquen-KM-jpeg-6947-1646189502.jpg
 

Không phải ai cũng có những ký ức tuyển dụng giống nhau, và những người đi tuyển cũng có những câu chuyện thú vị riêng muốn kể. Chủ đề “Tuyển dụng” sẽ giúp vén màn những “thâm cung bí sử” trong quy trình tuyển dụng ở FPT. Người F cũng sẽ có cơ hội nhìn lại bản thân, nhìn lại những nỗ lực để có được ngày hôm nay qua những câu chuyện ấy.

Quán Quen là series giao lưu ca nhạc trực tiếp do Ban Văn hoá - Đoàn thể sản xuất, lên sóng hằng tháng. Mỗi số Quán Quen sẽ có một chủ đề, khách mời và những ca khúc hòa quyện trong từng câu chuyện. Âm nhạc chính là mạch chảy xuyên suốt và duy trì không khí của chương trình. Mỗi số, ban nhạc Đồng Dao sẽ chơi trực tiếp, ngẫu hứng giữa sân khấu, khơi gợi những ký ức nằm sâu trong tâm khảm người theo dõi.

Đây là sân chơi mới không phân biệt độ tuổi, ngành nghề để các CBNV tại FPT thoả sức sáng tạo, đẩy mạnh phong trào STCo và dùng chương trình làm tiếng nói của mình, mở ra một hướng đi mới cho lớp trẻ kế thừa văn hoá FPT. Tham gia Quán Quen, người F cũng có cơ hội nhận được nhiều phần quà thú vị từ Ban tổ chức.

Bảo Hân

Ý kiến

()