Chúng ta

Người F hoài niệm ‘chia thịt trâu’ cuối năm

Thứ ba, 28/12/2021 | 17:28 GMT+7

"Quán xưa" - series mới của Ban Văn hoá Đoàn thể FPT (FUN) - hứa hẹn mang tới cho khán giả một không gian gần gũi với những hình ảnh thân thương, bình dị nhất, nơi chính khán giả trở thành một nhân tố của chương trình. Số đầu tiên có chủ đề “Thịt trâu” sẽ lên sóng vào tối 31/12.

Để đưa người F về một miền ký ức cũ đậm chất FPT, FUN sản xuất series “Quán xưa” - chương trình giao lưu ca nhạc trực tiếp. Mỗi số “Quán xưa” sẽ có một chủ đề, khách mời và những ca khúc hòa quyện trong từng câu chuyện.

Số đầu tiên của “Quán xưa” được phát sóng trực tiếp vào 19h30 ngày 31/12 trên Workplace MY FPT và Facebook Fun4fun với chủ đề “Thịt trâu”. 

poster-tong-man-doc_1640752010.png
 

Tại đây, câu chuyện chia thưởng cuối năm nóng hổi được nhìn qua lăng kính những người “muôn năm cũ” của nhà F: anh Hoàng Nam Tiến, Chủ tịch FPT Telecom, nhạc sĩ Trương Quý Hải và anh Nguyễn Duy Hưng (Hưng Đỉnh) - những cái tên làm nên phong trào STCo rực rỡ; chị Bùi Thu Hằng và anh Quách Phượng Long - những đầu tàu trong các hoạt động văn hoá đoàn thể của Tập đoàn.

Âm nhạc chính là mạch chảy xuyên suốt và duy trì không khí của chương trình. Mỗi số, ban nhạc Đồng Dao sẽ chơi trực tiếp, ngẫu hứng giữa sân khấu, khơi gợi những ký ức nằm sâu trong tâm khảm người theo dõi. 

“Quán xưa” là sân chơi mới không phân biệt độ tuổi, ngành nghề để các CBNV tại FPT thoả sức sáng tạo, đẩy mạnh phong trào STCo và dùng chương trình làm tiếng nói của mình, mở ra một hướng đi mới cho lớp trẻ kế thừa văn hoá FPT. Tham gia “Quán xưa”, người F cũng có cơ hội nhận được nhiều phần quà thú vị từ Ban tổ chức.

Bảo Hân

Ý kiến

()