Chúng ta

34 đội tuyển nhà 'Cáo' tranh ngôi Vua Chuối Esport

Thứ năm, 16/11/2023 | 15:50 GMT+7

Giải đấu Liên quân Mobile toàn FPT Telecom mang tên "Vua Chuối Esport" đã bước vào vòng đấu thứ 2 với 16 cặp đấu tranh tài trong hai ngày 16-17/11.

Kết thúc vòng bảng đầu tiên có sự tham gia của 68 đội chơi, 34 đội xuất sắc nhất FPT Telecom đến từ các phòng/ban/chi nhánh trên toàn quốc đã chính thức lộ diện. Trước khi vòng bảng tiếp theo diễn ra, hai đội may mắn "Làng F" và "FPL Justice League" đã nắm chắc hai tấm vé bước thẳng vào vòng Tứ kết. 32 đội còn lại sẽ chia làm 16 cặp đấu trong ngày 16 và 17/11.

Giai đoạn vòng bảng thứ 2 - vòng bảng 32 sẽ diễn ra nhằm chọn ra 8 đội nhánh chính và 6 đội nhánh phụ (theo hệ số). Vòng đấu này chắc chắn sẽ đem tới những tình tiết gay cấn, hấp dẫn, đáng mong chờ. Để giành chiến thắng, các đội sẽ phải tính toán cách mua trang bị để phù hợp cũng như khắc chế được chất tướng của phe địch, cách di chuyển hợp lý, kết hợp với các tướng khác nhau,… Dưới đây là danh sách cặp đấu ở vòng 32 đội của giải:

-4889-1700116806.jpg

Danh sách các cặp đấu ở vòng 2 Vua chuối Esport.

Trước đó, nhân dịp chào mừng ngày Men's Day 11/11, với mong muốn tạo sân chơi cho CBNV FPT Telecom tham gia thi đấu các bộ môn Thể thao điện tử, Phòng Văn hóa và Đoàn thể FPT Telecom (FUN) phối hợp cùng Công ty TNHH Truyền hình FPT (FPL) tổ chức giải đấu Liên quân Mobile mang tên "Vua Chuối Esport". Giải đấu dành cho CBNV thuộc FPT Telecom, Viễn thông Quốc tế FPT, FPT Play, Trung tâm Quản lý đối tác phía Bắc (TIN) và Trung tâm Quản lý đối tác phía Nam. Mỗi chi nhánh, đơn vị, phòng ban được đăng ký 1 đội chơi.

BTC sẽ ghi nhận 16 đội đăng ký sớm nhất. Mỗi đội gồm 5 thành viên và 1 người hỗ trợ. Người hỗ trợ sẽ không tham gia chơi game và là người đội tự điều phối tại vùng, chi nhánh, đơn vị, phòng ban.

Là một tựa game MOBA (Multiplayer online battle arena - game đấu trường trực tuyến nhiều người chơi), Liên Quân Mobile mang cách chơi là phá hủy nhà chính của đối phương để giành chiến thắng. Game có hệ thống tướng vô cùng đa dạng, được chia thành các thuộc tính chính là pháp sư, xạ thủ, đấu sĩ, đỡ đòn, hỗ trợ, sát thủ,… Ngoài ra còn có rất nhiều tướng trong đây có chất tướng thuộc dạng “lai” giữa các nhóm với nhau, được thiết kế với kỹ năng và cách chơi khác nhau dẫn đến việc chiến thuật trong game cực kỳ nhiều.

>> 'Nhà Cáo' mở đăng ký giải đấu Liên quân Mobile chào mừng Men's Day

FiL

Ý kiến

()