Chúng ta

25 thí sinh tranh tài Sơ khảo Miss ĐH FPT Cần Thơ 2022

Thứ ba, 30/8/2022 | 08:11 GMT+7

Vòng Sơ khảo cuộc thi Miss Đại học FPT Cần Thơ 2022 đã diễn ra hôm 28/8 với những phần thi tài năng của 25 thí sinh.

Miss ĐH FPT Cần Thơ 2022 đã quay trở lại với format chương trình được thiết kế mới lạ và hấp dẫn hơn. Bằng thông điệp “Shine Your Light - Toả sáng theo cách riêng của chính bạn”, cuộc thi mong muốn lan toả những thông điệp tích cực về nữ sinh nhà F: tự tin, bản lĩnh và toả sáng theo cách riêng của mình.

Sau hơn một tháng khởi động, vòng Sơ khảo diễn ra nhằm tìm ra Top 20 nữ sinh xuất sắc nhất bước vào đêm chung kết, với các nội dung: Đo chỉ số hình thể, catwalk với trang phục tự chọn, giới thiệu bản thân và trả lời câu hỏi ứng xử theo hashtag ngẫu nhiên từ ban giám khảo.

vong-so-khao-miss-fptu-can-tho-5561-3217

Ban tổ chức tiến hành đo chỉ số hình thể thí sinh tham gia sơ khảo. Ảnh: BTC.

Trong đó, những người có nhiệm vụ “cầm cân, nảy mực” gồm: chị Huỳnh Khánh Nhi - đại diện Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ), anh Trần Thanh Danh - Trưởng Ban Tuyển sinh và công tác sinh viên ĐH FPT Cần Thơ, anh Vương Quốc Tuấn - Trưởng phòng CTSV ĐH FPT Cần Thơ.

Buổi thi đã được khuấy động nhờ những màn trình diễn catwalk, thể hiện phong cách cá nhân với nhiều bộ trang phục tôn dáng trên sân khấu. Các thí sinh đã bày tỏ quan điểm sống và kỹ năng giao tiếp thông qua phần tự giới thiệu và trả lời ứng xử. Dù đều là những thử thách đòi hỏi sự thông minh và tinh tế nhưng nhiều các thí sinh đã để lại ấn tượng sâu sắc với ban giám khảo.

vong-so-khao-miss-fptu-can-tho-6516-4102

Thí sinh trả lời câu hỏi ứng xử theo hashtag ngẫu nhiên từ ban giám khảo. Ảnh: BTC.

Sau buổi Sơ khảo, danh sách 20 thí sinh xuất sắc nhất sẽ được công bố vào ngày 30/8 trên fanpage Miss FPTU Cần Thơ. Top 20 sẽ tham gia các hoạt động bên lề cuộc thi như: teambuilding, hoạt động cộng đồng, lớp huấn luyện kỹ năng catwalk, kỹ năng ứng xử… Bên cạnh đó, thí sinh cũng tham gia các hoạt động do Trường Đại học FPT Cần Thơ phối hợp cùng PNJ tổ chức.

Trong vòng Chung kết, các thí sinh sẽ thực hiện các phần thi trình diễn trang phục và ứng xử để tìm ra các danh hiệu cao nhất: Hoa Khôi, Á Khôi 1, và Á Khôi 2 cùng với các giải phụ của chương trình.

Trước đó, đêm chung kết danh hiệu Miss FPTU Cần Thơ 2020 với chủ đề “Beauty and Beyond” đã diễn ra với 15 nữ sinh xuất sắc nhất. Và danh hiệu Hoa khôi Miss FPTU Cần Thơ 2020 đã được trao cho thí sinh Trần Thuỳ Vy Phương Trinh, nữ sinh chuyên ngành Truyền thông Đa phương tiện với phần thưởng, gồm: Vương miện trị giá hơn 100 triệu đồng, giải thưởng tiền mặt 30 triệu đồng và 1 voucher trị giá 5 triệu đồng đến từ nhà tài trợ PNJ.

Miss ĐH FPT Cần Thơ là cuộc thi được tổ chức với sứ mệnh tìm kiếm, tôn vinh nét đẹp và tài năng của các nữ sinh Đại học FPT Cần Thơ. Cuộc thi được tổ chức bởi Đại học FPT Cần Thơ và Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận - PNJ với sự đồng hành của đơn vị bảo trợ truyền thông - Theanh28 Entertainment và các đơn vị:

- Đơn vị tài trợ kim cương: Nha khoa Smile Cần Thơ;

- Đơn vị tài trợ vàng: Thẩm mỹ viện Thu Minh;

- Đơn vị tài trợ đồng: Pink Nail Care;

- Các đơn vị đồng tài trợ: Công ty truyền thông và dịch vụ Hoàng Việt Tuấn, Công ty Xuất nhập khẩu Phúc Hoa, Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại Quốc tế Hạ Trắng, Cơ sở may đồng phục Trí Quỳnh, Dịch vụ Vệ sinh Gia Nguyễn, Dịch vụ Quảng cáo Vạn An Phát, Công ty Võ phục Phong Vũ;

- Các đơn vị hỗ trợ dịch vụ: Nghĩa Ngô Studio, KDL Mỹ Khánh, NTK Brian Vo, MAZA Wedding, Yvan Space.

>> ĐH FPT Cần Thơ và PNJ hợp tác tổ chức cuộc thi hoa khôi sinh viên

Sơn Thạnh

Ý kiến

()