Chúng ta

FPT Run ‘tung’ giải thưởng hấp dẫn cho thử thách chạy mùa dịch

Thứ ba, 27/7/2021 | 16:24 GMT+7

Tổng giải thưởng gần 18 triệu đồng được trao hàng tuần cho thử thách tập luyện mùa dịch nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện sức khỏe thông qua chạy và các môn bổ trợ trong toàn FPT.

Với mong muốn lan tỏa các hoạt động thể thao trong nhà, phạm vi hẹp, Hiệp hội Chạy FPT (FPT Run) tổ chức thử thách chạy mùa dịch, thời gian từ 26/7 - 26/8 dành cho mọi CBNV FPT.

“Khi phần lớn người F đều đang làm việc ở nhà, thử thách chạy mùa dịch muốn tạo sân chơi và động lực để đồng nghiệp cùng nhau tập thể dục duy trì sức khoẻ và cách này cũng tạo sân chơi để CBNV cùng trao đổi, chia sẻ”, đại diện Hiệp hội Chạy FPT bày tỏ.

Theo đó, người chơi chạy phạm vi hẹp như sân, hiên, ban công, nóc nhà...) hoặc chạy bộ trong nhà (indoor). Riêng CBNV FPT thuộc diện camping (như F-Town3) hoặc ở khu vực chưa áp dụng giãn cách sẽ được chạy ngoài trời. Cách tính cự ly của chạy trong phạm vi hẹp sẽ nhân hệ số 2 so với chạy ngoài trời. Người F tham gia tại link này.

Nếu người chơi gặp khó trong việc chạy, BTC áp dụng các môn bổ trợ gồm: Chống đẩy, Plank, Nhảy dây, Squat và Đi chân vịt.

Cách thức tham gia: Người chơi đăng tracklog hoặc clip ngắn ghi lại quá trình chạy bộ hoặc clip môn bổ trợ trong danh sách được ban tổ chức quy định lên nhóm Hiệp hội FPT Run. Tracklog chạy bộ có GPS (phạm vi GPS hẹp, sân, hiên, ban công, trong nhà, nóc nhà ...) hoặc chạy bộ trong nhà (indoor).

Cự ly tối thiểu lần chạy là 3km, tốc độ (pace): từ 3 - 13. Clip thời gian tối thiểu 30 giây.

20210530-165124-2662-1627377844.jpg

Một runner FPT chạy trên sân thượng.

Thời gian tổ chức: Mỗi tuần 1 sự kiện, từ thứ Hai đến hết Chủ nhật. Về tính kết quả: thành tích được ghi nhận hợp lệ: chỉ tính các tracklog hợp lệ (tuân theo đúng tiêu chí về thời gian, tốc độ, cự ly tối thiểu đã đặt ra) và clip hợp lệ.  Đối với môn chạy: tính trên Strava, nếu chạy indoor sẽ nhân hệ số 2 lần.

Riêng với môn bổ trợ: tính trên clip đăng lên theo từng tuần kèm hashtag.

Thử thách chạy mùa dịch sẽ có 6 giải thưởng được Ban tổ chức lựa chọn với tiêu chí như sau: Quay số ngẫu nhiên (3 giải trong 1 tuần, trị giá 300.000 đồng/giải): theo số lựa chọn, trường hợp chọn trùng nhau thì người đăng bài trước sẽ được.

Các giải còn lại gồm: Cự ly 1 tracklog hợp lệ dài nhất (300.000 đồng/giải/tuần); Tổng cự ly dài nhất (500.000 đồng/giải/tuần); Bài nhiều tương tác nhất (800.000 đồng/giải/tuần); giải dành cho môn bổ trợ (700.000 đồng/giải/tuần). Giải chung cuộc là 1 chiếc đồng hồ Garmin trị giá 5 triệu đồng.

Người được giải phải có ít nhất 1 bài đăng hợp lệ trên Workplace. Ban tổ chức là người quyết định cuối cùng về giải thưởng và các vấn đề liên quan đến người nhận giải.

- FPT Run xây 1 tool đo chỉ số. Các bước đăng ký ghi nhận kết quả:

B1: Truy cập link http://fptrun.cvasoft.com

B2: Đăng nhập tài khoản Strava

B3: Nhấn chấp nhận Authorize

B4: Hiển thị ["Welcome: acc cá nhân"] là đăng ký thành công

>> Runner FPT được giảm 30% giá vé VnExpress Marathon Huế 2022

TL

Ý kiến

()