Chúng ta

Runner FPT được giảm 30% giá vé VnExpress Marathon Huế 2022

Thứ tư, 7/7/2021 | 12:11 GMT+7

Đặc quyền dành riêng cho những chân chạy nhà F khi được hưởng ưu đãi giảm giá 30% tại giải VnExpress Marathon Huế 2022.

Theo đó, VnExpress Marathon Huế mùa thứ 2 đã chính thức mở cổng đăng kí và ấn định ngày tổ chức vào 10/4/2022. Với mức chiết khấu 30% dành riêng cho người FPT, runner có thể mua bib với ưu đãi, thấp hơn nhiều so với thị trường.

Đặc biệt, trong giai đoạn mở bán vé Super Early Bird (Chim siêu sớm) từ nay đến hết 27/7, các mức giá dành cho người F ở cự ly 5 km, 10 km, 21 km lần lượt sẽ là 175.000 đồng, 350.000 đồng, 420.000 đồng và cự ly full marathon (42 km) sẽ có giá 525.000 đồng. 

Để nhận ưu đãi, runner cần điền đầy đủ thông tin đăng kí tham dự và sử dụng bằng mail FPT để được hưởng chính sách. Nội dung chuyển khoản, hướng dẫn cụ thể cho người nhà F tại đây.

Ngoài ra, các chân chạy FPT có thể liên hệ Hiệp hội FPT Run để được hỗ trợ đăng kí cũng như kết nối các thành viên nhà F tham gia giải chạy. Cổng đăng kí được mở từ đây đến hết 10/3/2022. Mức giá cũng tăng dần cho từng giai đoạn, mua càng sớm thì giá vé càng thấp.

21-1609003329-860x0-3628-1625633096.jpg

Chân chạy nhà F check-in trước khu vực Phu Văn Lâu, TP Huế. Ảnh: VnExpress Marathon Huế 2020

Khác với mùa đầu tiên, VnExpress Marathon Huế 2022 sẽ được tổ chức sớm hơn, ngày chạy chính thức được ấn định vào 10/4/2022. Đại diện BTC cho biết, quyết định tổ chức vào tháng 4 vì đây là thời điểm Huế có thời tiết ổn định, đẹp, mát mẻ. Đặc biệt, tháng 4 còn là mùa của lễ hội tại Huế, trùng với thời điểm tổ chức Festival và nhiều chương trình nghệ thuật, lễ hội khác.

BTC giải chạy cũng kỳ vọng, VnExpress Marathon Huế 2022 sẽ mang đến những trải nghiệm mới, thú vị... Ngoài những cung đường chạy xanh nên thơ, VĐV đến Huế còn có dịp hoà mình vào các hoạt động lễ hội trong mùa Festival, tạo không khí sôi động và nhiều kỷ niệm đáng nhớ cho người tham dự.

Trước đó, trong lần đầu tổ chức vào ngày 27/12/2020, VnExpress Marathon Huế đã làm nức lòng các vận động viên và người dân xứ cố đô. Dưới tiết trời mát mẻ, các chân chạy nhà F cùng hơn 4.000 VĐV xuất phát từ Phu Văn Lâu, lần lượt trải qua những cung đường đẹp, đặc trưng xứ Huế, gắn với sông Hương và những công trình mang tính lịch sử.

Runner nhà F từ khắp ba miền đã góp mặt ở tất cả cự ly 5km, 10 km, 21 km và 42 km. Trong đó, quy tụ rất đông đồng nghiệp tại TP Đà Nẵng, Huế lần đầu tham dự giải. Việc VnExpress Marathon được tổ chức lần đầu ngay tại quê hương còn giúp các chân chạy tại FPT Telecom Huế có những trải nghiệm mới, thú vị.

20-1609117402-860x0-5444-1625633097.jpg

VnExpress Marathon Huế lưu giữ nhiều kỷ niệm đẹp cho runner nhà F. Trong ảnh: Nguyễn Quốc Tuyên (FPT Telecom) trước lúc về đích.

VnExpress Marathon Huế 2020 còn đánh dấu sự ra đời của Hiệp hội Chạy FPT, các runner nhà F trên cả nước khi đổ về TP Huế đã có sự kết nối, giao lưu và tổ chức tham gia chạy một cách chuyên nghiệp. Hiệp hội cũng bố trí người chuẩn bị cờ ở gần vạch đích, sẵn sàng đưa cho các VĐV để ăn mừng chiến thắng.

Nhiều runner nhà F còn thừa nhận, họ đến với giải chạy vì “mê” ẩm thực của Huế. Những món như: bún bò, bành bột lọc, bánh bèo, bánh canh, mè xửng,… mang đậm bản sắc của mảnh đất cố đô. Ngoài ra, các địa danh gắn liền với triều đình nhà Nguyễn cũng khiến Huế trở nên đẹp hơn, hấp dẫn hơn trong mắt runner nhà F.

Hàng loạt món ngon được các đồng nghiệp FPT Telecom Huế nhiệt tình giới thiệu, hỗ trợ các runner nhà F có một chuyến đi trọn vẹn. Chị Trần Thị Ánh Tuyết, nhân viên FPT Telecom Huế, khẳng định Huế là thiên đường, nơi tinh hoa ẩm thực hội tụ. Món ăn đậm đà, đa dạng và không phải nơi nào cũng có. Danh sách các địa chỉ ăn ngon (tại đây).

VnExpress Marathon Huế mùa đầu tiên đã trao tổng cộng 96 giải, với tổng giá trị 976 triệu đồng. Trong đó 419 triệu đồng tiền mặt và 557 triệu đồng hiện vật.

Trước đó, UBND tỉnh Bình Định và báo VnExpress đã thống nhất lùi ngày tổ chức giải chạy VnExpress Marathon Quy Nhơn 2021 do tình hình dịch bệnh còn phức tạp. Đại diện BTC cho biết, quyết định dời ngày tổ chức giải sang 22/8 nhằm đảo bảo an toàn tối đa cho các vận động viên, cộng đồng cũng như chất lượng chuyên môn giải.

Ban tổ chức sẽ bảo lưu toàn bộ quyền lợi Bib của các vận động viên và điều chỉnh giai đoạn bán vé kéo dài đến hết ngày 1/8. Với những runner đã mua vé máy bay, Ban tổ chức sẽ tiếp tục làm việc với các hãng hàng không để tìm phương án hỗ trợ phí chuyển đổi vé (không bao gồm thuế phí sân bay, phí nâng hạng) sang thời điểm mới. Thông tin chi tiết sẽ được công bố rộng rãi và gửi mail đến các VĐV trong thời gian tới.

Đến nay, VnExpress Marathon đã có mặt ở Hà Nội, Huế, Quy Nhơn và sắp tới là Hạ Long, Nha Trang. 10% số tiền đăng ký giải chạy VnExpress Marathon của vận động viên sẽ được dành để xây mới các điểm trường ở vùng sâu, vùng xa trên khắp Việt Nam. “Mỗi bước chạy của bạn sẽ góp một viên gạch vào chương trình Áng sáng Học đường của Quỹ Hy vọng” là phương châm của Ban tổ chức giải chạy VnExpress Marathon nhằm hướng tới cộng đồng. Chi tiết về Quỹ Hy vọng, truy cập tại đây.

>>VnExpress Marathon Huế ấn định tổ chức vào tháng 4/2022

Nguyễn Huy

Ý kiến

()