Chúng ta

FPT Davis Cup lộ diện các tay vợt vô địch

Thứ hai, 19/9/2022 | 14:32 GMT+7

Giải quần vợt đồng đội FPT Davis Cup mở rộng hướng đến sinh nhật FPT 34 năm vừa lộ diện những tay vợt giành ngôi vô địch.

FPT Davis Cup là giải tennis đồng đội do Ban Văn hoá - Đoàn thể FPT Software Đà Nẵng đăng cai tổ chức. Giải đấu mở rộng, quy tụ gần 50 tay vợt đến từ các đơn vị thành viên FPT Đà Nẵng và các công ty công nghệ thông tin, đơn vị đối tác của FPT trên địa bàn thành phố.

Sau loạt trận thi đấu căng thẳng liên tục trong 1 ngày, FPT Davis Cup đã tìm được đội vô địch. 6 thành viên thuộc Team 4 gồm: Nguyễn Trung Kiên, Trịnh Công Sơn, Phạm Thế Hùng, Phạm Minh Đức, Võ Đức Phương và Trịnh Ngọc Trí đã mang về chiếc Cup vàng.

-6742-1663562768.jpg

6 tay vợt thuộc Team 4 giành cup vô địch FPT Davis Cup mở rộng năm 2022.

Anh Phan Phúc Đạt, Trưởng Ban tổ chức giải, nhìn nhận FPT Davis Cup đã có sự mở rộng, nâng cao tinh thần kết nối của FPT trong khu vực. Thể lệ thi đấu cũng được áp dụng linh hoạt, giúp các thành viên trong đội có sự đoàn kết, cùng thi đấu và hỗ trợ nhau trong suốt quá trình giải. “Đây là lần đầu tiên giải mở rộng nên chất lượng VĐV cũng được nâng cao, mang lại nhiều đường bóng đẹp cho khán giả, giúp các VĐV nhà F cọ sát thực tế với các tay vợt từ đối tác, giao lưu, học hỏi, nâng cao trình độ”.

Chia sẻ tại giải đấu, anh Ngô Thành Nhân, Giám đốc kinh doanh Synnex FPT miền Trung, đại diện ban lãnh đạo và cũng là VĐV trực tiếp tham gia giải, cảm thấy rất hào hứng với việc được giao lưu với rất nhiều anh em đến từ các công ty thành viên FPT và các đơn vị đối tác. Với anh, giải đấu đã tạo nhiều ấn tượng đẹp, thể hiện đúng với tinh thần thể thao và khí thế mừng sinh nhật FPT 34 năm.

-9599-1663562768.jpg

Các tay vợt nhà F và đối tác của FPT tham dự giải quần vợt FPT Davis Cup mở rộng.

Để có được giải đấu quy mô, chuyên nghiệp, BTC FPT Davis Cup mở rộng đã rất nỗ lực, đặt mục tiêu phát triển đa dạng phong trào thể thao tại FPT. Những năm gần đây, bộ môn tennis tại nhà F Đà Nẵng đã ngày một lớn mạnh, thu hút nhiều CBNV tham gia tập luyện, thi đấu. Các giải như FPT Măng non Cup, giải Racquetball Tournament Đà Nẵng 2022 đã có hơn 200 VĐV nhà F tham gia. Hiện tại, FPT Đà Nẵng cũng phát triển câu lạc bộ tennis nhà F, duy trì tập luyện và tổ chức nhiều giải đấu hấp dẫn.

Trước đó, nhà F Đà Nẵng đã khai hội sinh nhật với đại lễ FPT 34 Water Fest, thu hút hơn 3.000 CBNV tham gia cháy hết mình với các trò chơi với nước và âm nhạc EDM sôi động. Giải bóng đá FPT Cup Đà Nẵng cũng vừa khởi tranh, dự kiến thi đấu liên tục từ nay đến 2/10. 

Huy Cường

Ý kiến

()