Chúng ta

Học viên khoá 12 MiniMBA chung tay mang quà tặng học sinh Trường Hy Vọng

Thứ hai, 19/9/2022 | 11:02 GMT+7

Trường Đào tạo Cán bộ FPT (FCU) vừa tổ chức lễ tổng kết, trao bằng cho 27 học viên MiniMBA khu vực miền Trung và tham gia giao lưu, tặng quà đến các em nhỏ Trường Hy Vọng.

Lễ tổng kết có sự tham dự của chị Trịnh Thu Hồng, Trưởng ban Đào tạo FPT; chị Chu Thanh Hà, Chủ tịch FPT Software; anh Nguyễn Xuân Phong, Giám đốc khối Phổ thông FPT; anh Nguyễn Thế Quang; Giám đốc FPT Telecom miền Trung - Tây Nguyên; anh Nguyễn Tuấn Phương, Chủ tịch FPT Software miền Trung; anh Lê Hồng Lĩnh, Giám đốc FPT Software miền Trung cùng 27 học viên khoá 12 miniMBA.

-3336-1663559031.jpg

Chị Trịnh Thu Hồng, Trưởng ban Đào tạo FPT, chia sẻ tại lễ tổng kết.

Phát biểu tại lễ tổng kết, Trưởng ban Đào tạo FPT Trịnh Thu Hồng bày tỏ phấn khởi khi sau 13 năm ra đời, chương trình đào tạo đã có hơn 2.000 cán bộ nhà F tốt nghiệp, nắm giữ nhiều vai trò chủ chốt tại FPT. “Các bạn ở đây cũng là một phần của MiniMBA. Trong 2 năm vừa qua, chúng ta không chỉ được học thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm mà còn được kết nối với nhiều lãnh đạo, đồng nghiệp từ các đơn vị khác nhau của FPT. Sự kết nối ấy là một phần rất quan trọng trong chương trình đào của MiniMBA. Hôm nay, tôi hy vọng đây sẽ là một hành trình mới, thử thách mới và những vai trò mới đang chờ đợi các bạn ở phía trước”.

Chủ tịch FPT Software Chu Thanh Hà cũng dành những tình cảm đặc biệt đối với chương trình đào tạo. Theo chị, FPT luôn chú trọng công tác đào tạo nhân sự, từ những năm 1997, Tập đoàn và cá nhân chị Trịnh Thu Hồng đã làm và làm rất tốt điều này. Chị cũng chia sẻ câu chuyện của chính học viên MiniMBA như một dẫn chứng đánh giá về khoá học. “Khi được hỏi về những điều mong muốn nhất trong thời gian tới, một bạn học viên đã trả lời thẳng thắn rằng, khoá học là một điều tuyệt vời và mong sao 10 bạn nhân viên tại bộ phận của bạn ấy cũng được học MiniMBA. Tôi nghĩ đây là đánh giá khách quan nhất dành cho chương trình”, chị nói.

-2304-1663559031.jpg

Chị Chu Thanh Hà, Chủ tịch FPT Software, cũng là giảng viên đứng lớp của MiniMBA.

Tại sự kiện, Trường Đào tạo Cán bộ FPT đã tổ chức lễ tốt nghiệp trao bằng cho 27 học viên lớp 57DN, khoá 12 MiniMBA. Đặc biệt, anh Huỳnh Tấn Vinh (FPT Education) được vinh danh là cá nhân xuất sắc của toàn khoá khu vực miền Trung với thành tích: kết quả học tập cao nhất (điểm trung bình cao nhất lớp), cũng là học viên sôi nổi, tích cực, có tinh thần nhiệt tình trong các buổi học.

Đại diện lãnh đạo, giảng viên cũng trao chứng chỉ tốt nghiệp, thực hiện nghi thức vắt dải mũ từ phải sang trái, chính thức công nhận tốt nghiệp cho 27 học viên.

-2943-1663559031.jpg

27 học viên lớp 57DN, khoá 12 MiniMBA nhận chứng chỉ tốt nghiệp.

Đặc biệt, lễ tốt nghiệp MiniMBA còn thêm phần ý nghĩa khi ban lãnh đạo, các học viên cùng các FSmall đã tham gia vào hoạt động giao lưu, tặng quà đến các em nhỏ Trường Hy Vọng. Quà tặng trị giá gần 90 triệu đồng, là những đóng góp của chính các học viên MiniMBA. Ngoài ra, các FSmall cũng vận động quyên góp được 136 gấu bông, tặng các bạn nhỏ ở trường.

Bước sang năm thứ 13, chương trình đào tạo MiniMBA có nhiều thay đổi quan trọng như: Bổ sung môn Quản trị trải nghiệm khách hàng; Học viên được chủ động tổ chức các buổi Seminar, Talkshow với các chủ đề về lãnh đạo, quản lý, chuyển đổi số... Đặc biệt, FPT đã mở rộng phạm vi triển khai ra quốc tế tại hai khu vực châu Á và châu Mỹ.

-6315-1663559031.jpg

Sân trường Hope School náo nhiệt với nhiều món quà từ các học viên khoá 12 MiniMBA trao tặng.

Với 16 môn học, chương trình được thiết kế gồm 55 buổi kéo dài trong 2 năm, được đào tạo bởi đội ngũ giảng viên là những chuyên gia giàu kinh nghiệm đến từ Viện Quản trị & Công nghệ FSB. Điểm đặc biệt chương trình có sự tham gia của đội ngũ ban lãnh đạo cấp cao trực tiếp giảng dạy tới từ FPT và các CTTV.

Trải qua mỗi năm học, ban lãnh đạo FCU luôn cải tiến nội dung đào tạo và công tác tổ chức để cập nhật kịp thời với xu thế. MiniMBA 2022 sẽ đem đến cho học viên những điểm khác biệt: áp dụng nền tảng Edunext học tập kiến tạo trong mỗi buổi học; FCU sẽ tài trợ tài khoản Edumy bản quyền cho học viên sử dụng trong quá trình học tập; Tổ chức Seminar/ Webminar/ talkshow… do học viên làm diễn giả; Bổ sung môn Quản trị Trải nghiệm khách hàng vào chương trình đào tạo.

Chương trình đào tạo MiniMBA là chương trình duy nhất của FPT được chia sẻ về Kế hoạch - Chiến lược - Định hướng phát triển của Tập đoàn. Qua chương trình, học viên có nhiều cơ hội được giao lưu, học hỏi, liên kết và phát triển công việc từ những bạn học đến từ tất cả ông ty thành viên FPT, trong nước và quốc tế, đa dạng các ngành nghề và lĩnh vực khác nhau. MiniMBA giúp phát triển - lan toả văn hoá học tập của FPT. Chương trình đã đào tạo nhiều hế hệ cán bộ nguồn kế cận trẻ, có năng lực, nhiệt huyết, được chuẩn bị tốt về mặt kiến thức, kỹ năng, quan hệ để đảm nhiệm các vị trí quan trọng.

Huy Cường

Ý kiến

()