Chúng ta

FPT tặng 500 máy tính cho tuổi trẻ Quảng trị

Thứ bảy, 17/9/2022 | 10:30 GMT+7

Đại diện lãnh đạo Tập đoàn FPT đã trao tặng 500 máy tính cho Tỉnh Đoàn Quảng Trị trong khuôn khổ Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Trị lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2022-2027, ngày 16/9.

Hoạt động của FPT nhằm đảm bảo thiết bị làm việc cho đoàn viên, thanh niên đang công tác và học tập trên địa bàn tỉnh, phục vụ tổ chức chương trình, hoạt động xung kích của tuổi trẻ địa phương. Từ đó, thúc đẩy chuyển đổi số, hướng tới xây dựng chính quyền số, xã hội số tại Quảng Trị.

Bí thư Tỉnh Đoàn Quảng Trị - chị Trần Thị Thu đánh giá cao ý nghĩa món quà và hy vọng Tập đoàn FPT sẽ tiếp tục đồng hành hỗ trợ thúc đẩy chuyển đổi số của tỉnh. Đây là một trong những hoạt động nằm thỏa thuận hợp tác triển khai chuyển đổi số UBND tỉnh Quảng Trị và Tập đoàn FPT đã ký kết đến năm 2025.

Thỏa thuận hướng đến mục tiêu giúp tỉnh Quảng Trị triển khai chuyển đổi số nhằm nâng cao hiệu quả công tác lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp uỷ đảng, hiệu lực quản lý của chính quyền các cấp; phát triển mạnh kinh tế số và xã hội số; hướng đến lợi ích của người dân, doanh nghiệp; cơ bản hoàn thành các mục của Chương trình Chuyển đổi số quốc gia; từng bước nâng thứ hạng trên Bảng xếp hạng đánh giá chỉ số Chuyển đổi số (DTI) hàng năm.

-6926-1663385404.jpg

Đại diện lãnh đạo Tập đoàn FPT trao tặng 1000 máy tính cho chị Trần Thị Thu - Bí thư Tỉnh Đoàn Quảng Trị.

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo FPT, chị Phạm Ngọc Anh - Chánh Văn phòng Tập đoàn FPT khẳng định, FPT luôn đề cao nhiệm vụ và trách nhiệm ứng dụng CNTT để giúp cán bộ Đoàn Thanh niên nói riêng và người dân Quảng Trị nói chung có thể tiếp cận chính sách nhanh chóng, hiệu quả.

“500 máy tính là món quà nhỏ, hy vọng sẽ là nguồn động viên quý báu và công cụ đắc lực đồng hành cán bộ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong công tác và học tập. Chúng tôi cũng mong muốn những chiếc máy tính này sẽ giúp cán bộ Đoàn - lực lượng nòng cốt thúc đẩy hoạt động phong trào, xung kích phát triển”, chị Phạm Ngọc Anh chia sẻ.

Thời gian tới, Tập đoàn FPT sẵn sàng đầu tư những nguồn lực tốt nhất để tập trung cùng giải các bài toán chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh Quảng Trị, đi đúng hướng và đạt được đúng mục tiêu, kế hoạch mà lãnh đạo tỉnh đã đề ra. Từ đó, đem tới những tác động tích cực đến sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Minh Hà

Ý kiến

()