Chúng ta

FPT Cup Đà Nẵng khai màn loạt trận đầu tiên

Thứ hai, 19/9/2022 | 09:09 GMT+7

Giải bóng đá FPT Cup khu vực Đà Nẵng vừa khai màn loạt trận đầu tiên tại SVĐ Massda, Toà nhà FPT Đà Nẵng với các chiến thắng lần lượt thuộc về FPT Telecom, FPT Retail và FPT Software Đà Nẵng.

Giải đấu năm nay quy tụ 6 đội bóng và hơn 120 cầu thủ đến từ các công ty thành viên nhà F tại Đà Nẵng. Các đội bóng gồm: FPT Telecom, FPT Sofware Đà Nẵng, FPT Retail, FPT Education, FPT Software miền Trung và F Liên quân (Synnex FPT, FPT IS và FPT City). Đây cũng là hoạt động tiếp nối FPT 34 năm, sau đại lễ FPT Water Fest với hơn 3.000 người F Đà Nẵng dự sinh nhật.

Phát biểu tại lễ khai mạc, anh Nguyễn Hữu Phong, Trưởng ban Văn hoá - Đoàn thể FPT Software, đại diện Ban tổ chức giải, bày tỏ phấn khởi khi nhà F Đà Nẵng có những hoạt động kỷ niệm sinh nhật Tập đoàn sôi nổi, mới lạ và thu hút. Anh kỳ vọng FPT Cup năm nay sẽ là những trận đấu nảy nửa, cống hiến, cũng là dịp để gắn kết anh em nhà F Đà Nẵng nhiều hơn.

-7459-1663551209.jpg

Anh Nguyễn Hữu Phong, Trưởng Ban Văn hoá - Đoàn thể FPT Software, đại diện BTC giải, phát biểu tại lễ khai mạc.

Tại đây, anh Lê Công Vinh, đại diện ban lãnh đạo FPT IS khu vực Đà Nẵng, cũng gửi lời chúc đến toàn thể VĐV sẽ có một mùa giải thành công, vui chơi hết mình. Anh cũng thay mặt ban lãnh đạo các đơn vị tuyên bố khai mạc FPT Cup Đà Nẵng 2022.

Trước khi bước vào loạt trận thi đấu, anh Nguyễn Tấn Thi (FPT Retail) cũng đại diện cho 120 VĐV tham dự giải tuyên thệ, cam kết thi đấu khách quan, trung thực, cao thượng, cống hiến vì một giải đấu lành mạnh, gắn kết.

Cùng ngày, loạt trận đầu tiên của giải cũng khởi tranh với 3 cuộc chạm trán liên tiếp. Chung cuộc, FPT Telecom giành chiến thắng 2-1 trước FPT Education; FPT Retail thắng FPT Software miền Trung 2-1; FPT Software Đà Nẵng cũng mang về 3 điểm trước FPT Liên quân với cùng tỷ số 2-1.

-6739-1663551209.jpg

Hơn 120 VĐV nhà F Đà Nẵng dự lễ khai mạc FPT Cup 2022.

Từ nay đến 2/10, sân chơi lớn nhất dành cho các đơn vị nhà F miền Trung dự kiến sẽ có các trận đấu diễn ra liên tục trên sân vận động Toà nhà FPT, Khu công nghiệp An Đồn và sân vận động F-Complex, Khu đô thị Công nghệ F-City. Các trận sẽ đá vào khung giờ từ 17h30-19h30.

Giải thi đấu theo thể thức sân 7 người, đá vòng tròn 1 lượt tính điểm. Đội Nhất, Nhì vào chơi trận chung kết. Hai đội xếp tiếp theo vào chơi trận tranh giải Ba. Để thuận tiện cho việc theo dõi, BTC thống nhất các trận đấu diễn ra chủ yếu vào 18h và 19h các buổi tối trong tuần.

-8245-1663551209.jpg

Các đội trưởng và ban lãnh đạo thực hiện nghi thức nâng ly khai màn giải bóng đá FPT Cup Đà Nẵng 2022.

Cơ cấu giải thưởng gồm: giải Nhất, giải Nhì, giải và các giải phụ như: giải Phong cách, giải Thủ môn xuất sắc nhất và giải Vua phá lưới.

BTC cũng sẽ siết chặt công tác quản lí tư cách cầu thủ. Có sự kiểm tra, xác minh nghiêm ngặt đối với danh sách các cầu thủ đăng kí cũng như các cầu thủ thi đấu trên sân, tạo sự công khai, minh bạch.

Qua giải đấu, BTC mong muốn các cá nhân xuất sắc sẽ có cơ hội góp sức vào đội tuyển FPT tham dự các giải đấu tầm cỡ hay các trận giao lưu bóng đá ba miền. FPT Cup 13/9 còn là nơi tăng cường đoàn kết, nâng cao sức khỏe, hiểu biết giữa các đơn vị trong FPT.

Sơn Trà

Ý kiến

()