Nỗ lực ‘săn’ dự án, Trung tâm nhà Viễn thông bứt phá 200% kết quả OKR quý I
Trung tâm Phát triển dự án (thuộc khối Bán hàng và Dịch vụ khách hàng) nhà Viễn thông FPT vượt 200% chỉ tiêu OKR nhờ nỗ lực của tất cả ...
Người FPTTrung tâm Phát triển dự án (thuộc khối Bán hàng và Dịch vụ khách hàng) nhà Viễn thông FPT vượt 200% chỉ tiêu OKR nhờ nỗ lực của tất cả ...
Người FPTQuý IV/2024, tập thể Telesales phòng 5 nhà Viễn thông mang về kết quả ấn tượng khi tăng đến 225% số lượng thành viên, số lượng bán hàng tăng 200% ...
Người FPTBài toán vận hành để tối ưu hóa năng suất, tăng hiệu quả hoạt động và kinh doanh không dễ dàng. Với quyết tâm của EBS.PAS nói chung và anh ...
Người FPT