Chúng ta

Tình đồng nghiệp

Chủ nhật, 15/7/2018 | 19:23 GMT+7

Đồng nghiệp của tôi tại FRT

Vậy là tròn 8 tháng tôi được sống và trưởng thành dưới mái nhà FPT. Cảm xúc thật lạ, mới ngày nào trong tôi đầy cảm xúc. Vẫn nhớ lúc đó, tôi và các bạn đồng nghiệp đã háo hức khi được tin vui trúng tuyển. Với cá nhân tôi, 8 tháng qua thực sự đã cho tôi cơ hội hòa mình để thẩm thấu bản sắc văn hóa riêng của FPT.

9343104985-7750-1530762742-4738-15311956

Trong suốt thời gian qua, tôi được học hỏi rất nhiều từ môi nhà thứ 2 này; thay đổi được thói quen giờ giấc; kiềm chế được cảm xúc khi gặp những tình huống khi giao tiếp với khách hàng. Tôi đã trưởng thành hơn cùng với những trải nghiệm, thách thức trong công việc.

Tôi đã được quen và làm việc chung với những đồng nghiệp tốt bụng,c ùng nhau cố gắng trong công việc để mang lại doanh số cho cá nhân cũng như công ty. Những đồng nghiệp gắn chặt với nhau không chỉ bằng những cái vòng tay siết chặt mà là những tình cảm vô hình hợp thành cùng một đội. Nó đã tạo ra trong tôi một khoảnh khắc không thể quên được đó là “tình đồng nghiệp”.

Hàng ngày chúng tôi luôn phải tiếp xúc với nhiều khách hàng: có khách dễ chịu, cũng có những trường hợp khách hàng khó đôi lúc chúng tôi cũng có nhiều áp lực. Nhưng chúng tôi không nghĩ đó là những khó khăn mà luôn cho rằng đó là những thử thách, chúng tôi luôn làm việc bằng cái tâm và luôn tự tạo cho mình một môi trường làm việc chân tình, thân thiết nhất.

Đối với tôi, FRT là một đại gia đình, những người đồng nghiệp chính là những người thân, gặp gỡ nhau tình cờ trên con đường tấp nập, lại vô tình cùng hướng về một mục tiêu.

Xin cảm ơn FRT đã cho tôi nhiều cơ hội cũng như thử thách cho chính bản thân mình.

NGUYỄN THỊ PHƯỢNG TRINH

FPT Retail

Ý kiến

()