Chúng ta

Những câu hỏi 'hack não' Tam khôi

Thứ tư, 31/10/2018 | 09:13 GMT+7

Bên cạnh các câu hỏi về định hướng, chuyên môn, công việc... độc giả Chungta.vn quan tâm "tất tần tật" về mọi mặt của Trạng nguyên, Bảng nhãn và Thám hoa FPT 2018.

<p style="text-align:justify;"> Những câu hỏi về công việc, cuộc sống với góc nhìn thẳng và thật đã được tân Trạng nguyên, Bảng nhãn và Thám hoa FPT chia sẻ trong buổi phỏng vấn trực tuyến trên Chungta.vn, diễn ra lúc 10h30 ngày 30/10. Tân Trạng nguyên Võ Đặng Phát xuất hiện tại tòa soạn Chungta.vn ở tòa nhà FPT Tân Thuận (TP HCM) trong trang phục công sở.</p> <p style="text-align:justify;"> Tốt nghiệp ĐH FPT, anh Phát đầu quân vào FPT Software năm 2011. Sau 3 năm, anh nhận trách nhiệm quản lý dự án shopping online trên TV tại thị trường Nhật Bản. Dưới sự dẫn dắt của Phát, nhóm đã tăng trưởng từ ODC 6 người lên 40 người, cán mốc 1 triệu USD vào tháng 3/2015 và hoạt động ổn định, với quy mô nhóm 40-50 người.</p>

Những câu hỏi về công việc, cuộc sống với góc nhìn thẳng và thật đã được tân Trạng nguyên, Bảng nhãn và Thám hoa FPT chia sẻ trong buổi phỏng vấn trực tuyến trên Chungta.vn, diễn ra lúc 10h30 ngày 30/10. Tân Trạng nguyên Võ Đặng Phát xuất hiện tại tòa soạn Chungta.vn ở tòa nhà FPT Tân Thuận (TP HCM) trong trang phục công sở.

Tốt nghiệp ĐH FPT, anh Phát đầu quân vào FPT Software năm 2011. Sau 3 năm, anh nhận trách nhiệm quản lý dự án shopping online trên TV tại thị trường Nhật Bản. Dưới sự dẫn dắt của Phát, nhóm đã tăng trưởng từ ODC 6 người lên 40 người, cán mốc 1 triệu USD vào tháng 3/2015 và hoạt động ổn định, với quy mô nhóm 40-50 người.

<p style="text-align:justify;"> Tân Trạng nguyên FPT hiện đã có gia đình và con nhỏ. Gia đình đã đợi anh trở về từ chuyến bay ngay sau khi kết thúc cuộc thi. Đây là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho anh trên mọi mặt trận. </p>

Tân Trạng nguyên FPT hiện đã có gia đình và con nhỏ. Gia đình đã đợi anh trở về từ chuyến bay ngay sau khi kết thúc cuộc thi. Đây là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho anh trên mọi mặt trận. 

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Hiện tại, anh là Giám đốc FSU2 HCM, đơn vị đông quân nhất F-Town (FPT Software HCM). Phát cũng định vị tên tuổi với nhiều giải thưởng trong các cuộc thi viết phần mềm mã nguồn mở, phần mềm Imagine Cup do Microsoft Vietnam tổ chức.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Hội đồng giám khảo cuộc thi Trạng FPT đánh giá cao Võ Đặng Phát ở sự trưởng thành và độ “máu” mà anh thể hiện được sau 4 năm không ngừng học hỏi cả trong và ngoài nước. Đó là một phần quan trọng mang đến cho anh danh hiệu Trạng nguyên FPT 2018.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Đã kinh qua nhiều vị trí công việc khác nhau như: Code, PM, PreSale; BUlead và hiện là FSUlead, anh Phát trả lời các câu hỏi về chuyên môn công việc với một sự say mê và hào hứng khiến BGK rất hài lòng.</p>

Hiện tại, anh là Giám đốc FSU2 HCM, đơn vị đông quân nhất F-Town (FPT Software HCM). Phát cũng định vị tên tuổi với nhiều giải thưởng trong các cuộc thi viết phần mềm mã nguồn mở, phần mềm Imagine Cup do Microsoft Vietnam tổ chức.

Hội đồng giám khảo cuộc thi Trạng FPT đánh giá cao Võ Đặng Phát ở sự trưởng thành và độ “máu” mà anh thể hiện được sau 4 năm không ngừng học hỏi cả trong và ngoài nước. Đó là một phần quan trọng mang đến cho anh danh hiệu Trạng nguyên FPT 2018.

Đã kinh qua nhiều vị trí công việc khác nhau như: Code, PM, PreSale; BUlead và hiện là FSUlead, anh Phát trả lời các câu hỏi về chuyên môn công việc với một sự say mê và hào hứng khiến BGK rất hài lòng.

<p> Tại đơn vị, Võ Đặng Phát cũng là một sếp được anh em yêu mến. </p>

Tại đơn vị, Võ Đặng Phát cũng là một sếp được anh em yêu mến. 

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Trước khi làm việc tại FPT, Bảng nhãn Nguyễn Phú Trung, sinh năm 1984, đã có thời gian du học tại Australia và trai qua các vị trí quản lý của VTC và Truyền hình An Viên. Từ đầu năm 2015, anh gia nhập FPT Telecom và trở thành Trưởng phòng Dịch vụ Truyền hình.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Bén duyên nhà F, độ máu lửa như được bung sức, Trung đã đặt chân đến gần hết 59 đơn vị nhà "Cáo" toàn quốc để dẫn dắt và truyền lửa cho sales chi nhánh trong các chiến dịch của Truyền hình FPT. Và mới đây, anh cùng đồng đội đã bước đầu gặt hái thành tích khi Truyền hình FPT hoàn thành mốc thuê bao kỷ lục của FPT Telecom.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Anh đánh giá, độc giả của Chungta.vn đặt câu hỏi rất thông minh, hài hước. </p>

Trước khi làm việc tại FPT, Bảng nhãn Nguyễn Phú Trung, sinh năm 1984, đã có thời gian du học tại Australia và trai qua các vị trí quản lý của VTC và Truyền hình An Viên. Từ đầu năm 2015, anh gia nhập FPT Telecom và trở thành Trưởng phòng Dịch vụ Truyền hình.

Bén duyên nhà F, độ máu lửa như được bung sức, Trung đã đặt chân đến gần hết 59 đơn vị nhà "Cáo" toàn quốc để dẫn dắt và truyền lửa cho sales chi nhánh trong các chiến dịch của Truyền hình FPT. Và mới đây, anh cùng đồng đội đã bước đầu gặt hái thành tích khi Truyền hình FPT hoàn thành mốc thuê bao kỷ lục của FPT Telecom.

Anh đánh giá, độc giả của Chungta.vn đặt câu hỏi rất thông minh, hài hước. 

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Anh Hiếu, sinh năm 1984, khởi đầu ở FPT với vị trí quản lý FPT Shop Thanh Hóa. Sau những lần xung phong đi “chữa cháy” cho một số shop ở các tỉnh khác và đạt được nhiều thành tựu đáng kể, anh được Ban lãnh đạo tin tưởng bổ nhiệm làm GĐ Vùng 2 (từ Hải Phòng đến Quảng Trị) của FPT Retail như hiện nay.</p>

Anh Hiếu, sinh năm 1984, khởi đầu ở FPT với vị trí quản lý FPT Shop Thanh Hóa. Sau những lần xung phong đi “chữa cháy” cho một số shop ở các tỉnh khác và đạt được nhiều thành tựu đáng kể, anh được Ban lãnh đạo tin tưởng bổ nhiệm làm GĐ Vùng 2 (từ Hải Phòng đến Quảng Trị) của FPT Retail như hiện nay.

Xuân Phương

Ý kiến

()