Chúng ta

Nhìn lại loạt hành trình vinh danh Top 100 FPT

Thứ sáu, 22/3/2024 | 11:53 GMT+7

Không ngừng đổi mới và cải thiệt chất lượng, mỗi lễ vinh danh cá nhân xuất sắc FPT qua từng năm đều mang lại thật nhiều ấn tượng cho mỗi người tham dự và ghi dấu những nỗ lực của đội ngũ tổ chức.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> 2011 là năm đầu tiên nhà FPT thay đổi cơ cấu và hình thức trao giải cá nhân, tập thể xuất sắc ở nước ngoài.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> 100 cá nhân xuất sắc và 2 tập thể tiên tiến của năm 2011 đã được vinh danh tại chuyến du lịch đến đất nước Singapore từ ngày 2-4/2/2012, ngay sau kỳ nghỉ Tết Âm lịch. Đoàn ở tại khách sạn 6 sao Marina Bay Sand. 20 lãnh đạo cao cấp của Tập đoàn đã tham gia tiệc Gala tôn vinh khen thưởng được tổ chức chính tại khách sạn này ngày 3/2/2012.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Đêm tôn vinh mang đậm chất văn hoá FPT <span>với những màn đố vui, hát tân nhạc, ca cải lương... Giữa đất nước Singapore tươi đẹp, anh Bình cùng mọi người hát vang ca khúc <em>Việt Nam quê hương tôi</em>, trong tiếng đàn guitar của "Giáo sư Xoay" Đinh Tiến Dũng - MC của buổi lễ.</span></p>

2011 là năm đầu tiên nhà FPT thay đổi cơ cấu và hình thức trao giải cá nhân, tập thể xuất sắc ở nước ngoài.

100 cá nhân xuất sắc và 2 tập thể tiên tiến của năm 2011 đã được vinh danh tại chuyến du lịch đến đất nước Singapore từ ngày 2-4/2/2012, ngay sau kỳ nghỉ Tết Âm lịch. Đoàn ở tại khách sạn 6 sao Marina Bay Sand. 20 lãnh đạo cao cấp của Tập đoàn đã tham gia tiệc Gala tôn vinh khen thưởng được tổ chức chính tại khách sạn này ngày 3/2/2012.

Đêm tôn vinh mang đậm chất văn hoá FPT với những màn đố vui, hát tân nhạc, ca cải lương... Giữa đất nước Singapore tươi đẹp, anh Bình cùng mọi người hát vang ca khúc Việt Nam quê hương tôi, trong tiếng đàn guitar của "Giáo sư Xoay" Đinh Tiến Dũng - MC của buổi lễ.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Từ ngày 22-24/2/2013, 100 cá nhân xuất sắc 2012 đã tham gia chương trình tôn vinh tại Thái Lan. Lễ tôn vinh diễn ra vào tối 22/2 tại khách sạn Amari Watergate, Bangkok. Thời gian còn lại, các thành viên tham gia nhiều hoạt động chung và khám phá Bangkok. Đây là lần thứ hai FPT tổ chức tôn vinh nhân viên xuất sắc tại nước ngoài.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Giữa đất nước chùa Vàng, hàng trăm con người cùng đồng thanh hát những bài hát truyền thống của FPT. Ai thuộc đều có thể hát, không phân biệt lãnh đạo hay nhân viên. Những khoảnh khắc vui vẻ này đã được nhiều người ghi lại bằng điện thoại di động như một món quà, kỷ niệm đáng nhớ của họ tại đất nước Thái Lan xinh đẹp.</p>

Từ ngày 22-24/2/2013, 100 cá nhân xuất sắc 2012 đã tham gia chương trình tôn vinh tại Thái Lan. Lễ tôn vinh diễn ra vào tối 22/2 tại khách sạn Amari Watergate, Bangkok. Thời gian còn lại, các thành viên tham gia nhiều hoạt động chung và khám phá Bangkok. Đây là lần thứ hai FPT tổ chức tôn vinh nhân viên xuất sắc tại nước ngoài.

Giữa đất nước chùa Vàng, hàng trăm con người cùng đồng thanh hát những bài hát truyền thống của FPT. Ai thuộc đều có thể hát, không phân biệt lãnh đạo hay nhân viên. Những khoảnh khắc vui vẻ này đã được nhiều người ghi lại bằng điện thoại di động như một món quà, kỷ niệm đáng nhớ của họ tại đất nước Thái Lan xinh đẹp.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Năm 2014, trong lần đầu tiên có Hoa hậu và tới 3 Á hậu, FPT tôn vinh cá nhân xuất sắc tại Hà Nội từ ngày 28/2-2/3. Ban tổ chức đã lựa chọn khách sạn 5 sao Hilton - nằm giữa trung tâm thủ đô - là địa điểm tổ chức. </p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> <span>Sáng 1/3, những gương mặt tiêu biểu FPT 2013 có chuyến đi city tour - "Tour de Ha Noi”, đến thăm các điểm du lịch nổi tiếng của thành phố và trải qua nhiều hoạt động ý nghĩa như viếng Lăng Bác, thăm nhà Bác, chùa Một Cột, thăm nhà Đại tướng Võ Nguyên Giáp và Văn miếu Quốc Tử Giám.</span></p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> <span>Cũng trong khuôn khổ buổi lễ, các gương mặt tiêu biểu FPT đã được giao lưu STCo với lãnh đạo Tập đoàn, thưởng thức tiệc, tiết mục văn nghệ và tham gia vào trò chơi thú vị.</span></p>

Năm 2014, trong lần đầu tiên có Hoa hậu và tới 3 Á hậu, FPT tôn vinh cá nhân xuất sắc tại Hà Nội từ ngày 28/2-2/3. Ban tổ chức đã lựa chọn khách sạn 5 sao Hilton - nằm giữa trung tâm thủ đô - là địa điểm tổ chức. 

Sáng 1/3, những gương mặt tiêu biểu FPT 2013 có chuyến đi city tour - "Tour de Ha Noi”, đến thăm các điểm du lịch nổi tiếng của thành phố và trải qua nhiều hoạt động ý nghĩa như viếng Lăng Bác, thăm nhà Bác, chùa Một Cột, thăm nhà Đại tướng Võ Nguyên Giáp và Văn miếu Quốc Tử Giám.

Cũng trong khuôn khổ buổi lễ, các gương mặt tiêu biểu FPT đã được giao lưu STCo với lãnh đạo Tập đoàn, thưởng thức tiệc, tiết mục văn nghệ và tham gia vào trò chơi thú vị.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Năm 2015, Top 100 FPT quay lại Thái Lan.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Chuyến đi kéo dài từ ngày 5-8/3/2015, trong đó, Lễ tôn vinh cá nhân xuất sắc 2014 diễn ra tối ngày 6/3 tại khách sạn Amari Garden Pattaya. Tham dự chương trình, 100 cá nhân xuất sắc nhận sách FPT 100 - ấn phẩm đặc biệt thay lời tri ân từ tập đoàn, đồng thời, được lãnh đạo cao cấp nhất FPT tôn vinh, khen thưởng.</p>

Năm 2015, Top 100 FPT quay lại Thái Lan.

Chuyến đi kéo dài từ ngày 5-8/3/2015, trong đó, Lễ tôn vinh cá nhân xuất sắc 2014 diễn ra tối ngày 6/3 tại khách sạn Amari Garden Pattaya. Tham dự chương trình, 100 cá nhân xuất sắc nhận sách FPT 100 - ấn phẩm đặc biệt thay lời tri ân từ tập đoàn, đồng thời, được lãnh đạo cao cấp nhất FPT tôn vinh, khen thưởng.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Hành trình vinh danh của Top 100 2015 kéo dài từ ngày 3-6/3/2016. Trong đó, buổi lễ chính diễn ra vào ngày 4/3 tại khách sạn Sedona, Yangon, Myanmar.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Bên cạnh chuyến tham quan và giao lưu với CBNV FPT Myanmar, 100 cá nhân xuất sắc đã tham quan city tour với nhiều điểm đến đặc trưng, trong đó có chùa Shwedagon - danh thắng nổi tiếng bậc nhất ở đất nước Phật giáo này.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Tại Lễ vinh danh, cùng với việc khám phá ẩm thực Myanmar, người FPT cũng có dịp thưởng thức những tiết mục múa hát truyền thống của đất nước Chùa Tháp. Người FPT có dịp xích lại gần nhau, cùng hát vang <em>Đường đến Top 100 </em>và những ca khúc STCo đình đám.</p>

Hành trình vinh danh của Top 100 2015 kéo dài từ ngày 3-6/3/2016. Trong đó, buổi lễ chính diễn ra vào ngày 4/3 tại khách sạn Sedona, Yangon, Myanmar.

Bên cạnh chuyến tham quan và giao lưu với CBNV FPT Myanmar, 100 cá nhân xuất sắc đã tham quan city tour với nhiều điểm đến đặc trưng, trong đó có chùa Shwedagon - danh thắng nổi tiếng bậc nhất ở đất nước Phật giáo này.

Tại Lễ vinh danh, cùng với việc khám phá ẩm thực Myanmar, người FPT cũng có dịp thưởng thức những tiết mục múa hát truyền thống của đất nước Chùa Tháp. Người FPT có dịp xích lại gần nhau, cùng hát vang Đường đến Top 100 và những ca khúc STCo đình đám.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Năm 2017, FPT lựa chọn thủ đô Seoul, Hàn Quốc là nơi để tri ân các cá nhân xuất sắc 2016. Theo đó, chuyến đi kéo dài từ ngày 15-19/3/2017. BTC đã tổ chức tour Seoul - Công viên Tiger World - đảo Nami dành tặng các cá nhân xuất sắc Top 100.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Lễ tôn vinh diễn ra tối 17/3/2017 tại khách sạn Glad. Sau phần lễ, mọi người cùng thưởng thức các tiết mục văn nghệ đậm chất STCo do Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT biểu diễn như: Hát chế <em>Bi hồng</em>, thi "Miss Hậu"... Giây phút nhiều cảm xúc nhất trong đêm tôn vinh Top 100 FPT là khi người FPT nối vòng tay lớn và hòa mình vào ca khúc: <em>FPT - Dòng sông lời thề</em>, <em>Đoàn FPT</em>...</p>

Năm 2017, FPT lựa chọn thủ đô Seoul, Hàn Quốc là nơi để tri ân các cá nhân xuất sắc 2016. Theo đó, chuyến đi kéo dài từ ngày 15-19/3/2017. BTC đã tổ chức tour Seoul - Công viên Tiger World - đảo Nami dành tặng các cá nhân xuất sắc Top 100.

Lễ tôn vinh diễn ra tối 17/3/2017 tại khách sạn Glad. Sau phần lễ, mọi người cùng thưởng thức các tiết mục văn nghệ đậm chất STCo do Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT biểu diễn như: Hát chế Bi hồng, thi "Miss Hậu"... Giây phút nhiều cảm xúc nhất trong đêm tôn vinh Top 100 FPT là khi người FPT nối vòng tay lớn và hòa mình vào ca khúc: FPT - Dòng sông lời thề, Đoàn FPT...

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Tới năm 2019, CBNV xuất sắc năm 2018 của Tập đoàn có chuyến tham quan, du lịch Dubai trong 5 ngày 4 đêm &lpar;31/3-4/4&rpar;.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Các thành viên trong đoàn có nhiều trải nghiệm đáng nhớ khi ghé thăm loạt địa điểm du lịch, lịch sử nổi tiếng: Khu phố cổ Bastakiya, Chợ Vàng, Taxi nước trên sông, Nhà thờ, Khu Đảo cọ…. Đêm Gala Vinh danh diễn ra tại Khách sạn 5 sao Grand Miiilenium Business Bay Dubai.</p>

Tới năm 2019, CBNV xuất sắc năm 2018 của Tập đoàn có chuyến tham quan, du lịch Dubai trong 5 ngày 4 đêm (31/3-4/4).

Các thành viên trong đoàn có nhiều trải nghiệm đáng nhớ khi ghé thăm loạt địa điểm du lịch, lịch sử nổi tiếng: Khu phố cổ Bastakiya, Chợ Vàng, Taxi nước trên sông, Nhà thờ, Khu Đảo cọ…. Đêm Gala Vinh danh diễn ra tại Khách sạn 5 sao Grand Miiilenium Business Bay Dubai.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, lễ vinh danh Top 100 FPT 2019 được tổ chức trên nền tảng trực tuyến vào lúc 20h ngày 30/5/2020. Điểm nhấn của chương trình là màn trao quà từ các sứ giả đặc biệt - chính là những cán bộ quản lý - tới tận tay mỗi cá nhân xuất sắc cùng thời điểm với Lễ tôn vinh đang diễn ra.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> 117 món quà được trao tay cho các CNXS tại Việt Nam, Mỹ, Nhật Bản. Nội dung thiệp, gói quà, thắt nơ, sắp xếp… cũng được cân nhắc kỹ để khâu vận chuyển quà nguyên vẹn, không xảy ra sự cố. </p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Tuy diễn ra online, lễ vinh danh lần này để lại cho từng cá nhân những cảm xúc và dư âm đậm nét. Đây cũng ghi dấu một mốc thành công của của BTC khi đã vượt khó mọi khó khăn của dịch bệnh, sáng tạo và xoay chuyển tình thế ấn tượng sau<span> một tháng vật lộn </span><span>với "đống ý tưởng, kịch bản chất như núi", theo lời Trưởng BTC - GĐ Nhân sự FPT Chu Quang Huy.</span></p>

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, lễ vinh danh Top 100 FPT 2019 được tổ chức trên nền tảng trực tuyến vào lúc 20h ngày 30/5/2020. Điểm nhấn của chương trình là màn trao quà từ các sứ giả đặc biệt - chính là những cán bộ quản lý - tới tận tay mỗi cá nhân xuất sắc cùng thời điểm với Lễ tôn vinh đang diễn ra.

117 món quà được trao tay cho các CNXS tại Việt Nam, Mỹ, Nhật Bản. Nội dung thiệp, gói quà, thắt nơ, sắp xếp… cũng được cân nhắc kỹ để khâu vận chuyển quà nguyên vẹn, không xảy ra sự cố. 

Tuy diễn ra online, lễ vinh danh lần này để lại cho từng cá nhân những cảm xúc và dư âm đậm nét. Đây cũng ghi dấu một mốc thành công của của BTC khi đã vượt khó mọi khó khăn của dịch bệnh, sáng tạo và xoay chuyển tình thế ấn tượng sau một tháng vật lộn với "đống ý tưởng, kịch bản chất như núi", theo lời Trưởng BTC - GĐ Nhân sự FPT Chu Quang Huy.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Tôn vinh Hoa hậu, 4 Á hậu cùng Top 100 FPT 2020, chương trình được tổ chức từ ngày 22-24/4/2021 tại Khu nghỉ dưỡng 5 sao Furama Đà Nẵng. Đây là năm đầu tiên BTC tài trợ hoàn toàn chi phí tham dự cho một người thân của mỗi cá nhân xuất sắc.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> <span>Các cá nhân xuất sắc cùng người thân đã tham gia nhiều hoạt động như: “Đón ngày mới” tại bãi biển Furama, trồng cây tại FPT School Đà Nẵng... Điểm nhấn là lễ vinh danh với chủ đề “Vượt sóng vươn xa” diễn ra vào ngày 23/4. </span></p> <p class="Normal">  </p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Như một món quà bất ngờ, TGĐ FPT Nguyễn Văn Khoa và nguyên PTGĐ FPT Hoàng Việt Anh đã lần đầu biểu diễn ca khúc <em>Mặt trời của tôi &lpar;O sole mio&rpar;</em> được viết lại lời, dành riêng cho các cá nhân xuất sắc.</p>

Tôn vinh Hoa hậu, 4 Á hậu cùng Top 100 FPT 2020, chương trình được tổ chức từ ngày 22-24/4/2021 tại Khu nghỉ dưỡng 5 sao Furama Đà Nẵng. Đây là năm đầu tiên BTC tài trợ hoàn toàn chi phí tham dự cho một người thân của mỗi cá nhân xuất sắc.

Các cá nhân xuất sắc cùng người thân đã tham gia nhiều hoạt động như: “Đón ngày mới” tại bãi biển Furama, trồng cây tại FPT School Đà Nẵng... Điểm nhấn là lễ vinh danh với chủ đề “Vượt sóng vươn xa” diễn ra vào ngày 23/4. 

 

Như một món quà bất ngờ, TGĐ FPT Nguyễn Văn Khoa và nguyên PTGĐ FPT Hoàng Việt Anh đã lần đầu biểu diễn ca khúc Mặt trời của tôi (O sole mio) được viết lại lời, dành riêng cho các cá nhân xuất sắc.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Chương trình vinh danh Top 100 FPT 2021 với chủ đề “Đồng đội” được tổ chức từ ngày 30/3-1/4/2022 tại "đảo ngọc" Phú Quốc. Lễ vinh danh vào tối 31/3 tổ chức tại Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Đoàn Top 100 FPT cùng người thân được chào mừng tại buổi tiệc Welcome bên bờ biển, tham quan 2 địa điểm giải trí nổi tiếng tại Phú Quốc: VinWonders và VinSafari. Đặc biệt, chương trình tràn ngập những tiết mục ấn tượng được biểu diễn bởi chính Top 100 cùng người thân.</p>

Chương trình vinh danh Top 100 FPT 2021 với chủ đề “Đồng đội” được tổ chức từ ngày 30/3-1/4/2022 tại "đảo ngọc" Phú Quốc. Lễ vinh danh vào tối 31/3 tổ chức tại Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc.

Đoàn Top 100 FPT cùng người thân được chào mừng tại buổi tiệc Welcome bên bờ biển, tham quan 2 địa điểm giải trí nổi tiếng tại Phú Quốc: VinWonders và VinSafari. Đặc biệt, chương trình tràn ngập những tiết mục ấn tượng được biểu diễn bởi chính Top 100 cùng người thân.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Với chủ đề “Bản giao hưởng hạnh phúc”, chương trình vinh danh Top 100 FPT 2022 được tổ chức từ ngày 22 đến 24/3 tại thành phố Đà Lạt. Top 100 và người thân cùng tham gia các hoạt động kết nối, vinh danh thú vị ở Đà Lạt và trải nghiệm những giây phút thảnh thơi giữa rừng thông mơ mộng của Terracotta Hotel & Resort Đà Lạt. Lễ vinh danh Top 100 FPT 2022 được tổ chức tại Dalat Opera House - nhà hát vũ kịch sang trọng và hiện đại nhất thành phố ngàn hoa.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Đích thân Chủ tịch FPT Trương Gia Bình xuất hiện và cất giọng bài hát Nga "sở trường" - <em>Đôi bờ</em> - được viết lại lời phù hợp với buổi lễ. Bên cạnh đó, c<span>ác tiết mục nghệ thuật đều được thể hiện bởi dàn hợp xướng đến từ thầy cô, CBNV khối Giáo dục FPT, cùng những khoảnh khắc ấn tượng xuyên suốt buổi lễ mang lại cho Top 100 và người thân nhiều cảm xúc khó quên.</span></p>

Với chủ đề “Bản giao hưởng hạnh phúc”, chương trình vinh danh Top 100 FPT 2022 được tổ chức từ ngày 22 đến 24/3 tại thành phố Đà Lạt. Top 100 và người thân cùng tham gia các hoạt động kết nối, vinh danh thú vị ở Đà Lạt và trải nghiệm những giây phút thảnh thơi giữa rừng thông mơ mộng của Terracotta Hotel & Resort Đà Lạt. Lễ vinh danh Top 100 FPT 2022 được tổ chức tại Dalat Opera House - nhà hát vũ kịch sang trọng và hiện đại nhất thành phố ngàn hoa.

Đích thân Chủ tịch FPT Trương Gia Bình xuất hiện và cất giọng bài hát Nga "sở trường" - Đôi bờ - được viết lại lời phù hợp với buổi lễ. Bên cạnh đó, các tiết mục nghệ thuật đều được thể hiện bởi dàn hợp xướng đến từ thầy cô, CBNV khối Giáo dục FPT, cùng những khoảnh khắc ấn tượng xuyên suốt buổi lễ mang lại cho Top 100 và người thân nhiều cảm xúc khó quên.

Hạ My

Ý kiến

()