Chúng ta

'FPT Software Cần Thơ sẽ đạt 1.000 người trong 2 năm tới'

Thứ bảy, 15/6/2019 | 17:37 GMT+7

Anh Trần Minh Hùng - Giám đốc FPT Software Cần Thơ cho rằng mốc 1.000 nhân sự không những là ước mơ mà là mục tiêu anh quyết tâm thực hiện để đơn vị phát triển và trở thành một pháp nhân độc lập.

<p style="text-align:justify;"> Trong phát biểu mở màn bữa tiệc sinh nhật 5 năm ngày thành lập FPT Software Cần Thơ, anh Trần Minh Hùng chia sẻ: "<span style="color:rgb(0,0,0);">Trong 5 năm qua đã có nhiều thăng trầm xảy ra nhưng sau 4 năm đầu, với việc đạt đến cột mốc 100 lập trình viên thì </span>FPT Software Cần Thơ<span style="color:rgb(0,0,0);"> đã thay đổi vượt bậc. Sự khác biệt đầu tiên là chúng tôi đã có được nơi làm việc ổn định, khang trang bên trong tòa nhà ĐH FPT. Tiếp đó, là yêu cầu nhân sự tăng cao, dù hiện đã có đến 230 nhân viên nhưng hiện nhiều bộ phận đang thiếu người và cần tuyển dụng thêm. Đó chính là tín hiệu đáng mừng cho những sự thay đổi".</span></p>

Trong phát biểu mở màn bữa tiệc sinh nhật 5 năm ngày thành lập FPT Software Cần Thơ, anh Trần Minh Hùng chia sẻ: "Trong 5 năm qua đã có nhiều thăng trầm xảy ra nhưng sau 4 năm đầu, với việc đạt đến cột mốc 100 lập trình viên thì FPT Software Cần Thơ đã thay đổi vượt bậc. Sự khác biệt đầu tiên là chúng tôi đã có được nơi làm việc ổn định, khang trang bên trong tòa nhà ĐH FPT. Tiếp đó, là yêu cầu nhân sự tăng cao, dù hiện đã có đến 230 nhân viên nhưng hiện nhiều bộ phận đang thiếu người và cần tuyển dụng thêm. Đó chính là tín hiệu đáng mừng cho những sự thay đổi".

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Còn theo COO FPT Software Trần Đăng Hòa: "<span>Trước kia, có thể ví Cần Thơ giống như con chim non luôn chờ mẹ quay về mớm mồi. Và giờ đây giai đoạn đó đã qua đi, Cần Thơ hoàn toàn có khả năng bay đi kiếm mồi để tự nuôi sống bản thân. Để làm được điều đó, các anh em nên đi ra bên ngoài nhiều hơn để học tập và quay về xây dựng tổ ấm cho mình".</span></p>

Còn theo COO FPT Software Trần Đăng Hòa: "Trước kia, có thể ví Cần Thơ giống như con chim non luôn chờ mẹ quay về mớm mồi. Và giờ đây giai đoạn đó đã qua đi, Cần Thơ hoàn toàn có khả năng bay đi kiếm mồi để tự nuôi sống bản thân. Để làm được điều đó, các anh em nên đi ra bên ngoài nhiều hơn để học tập và quay về xây dựng tổ ấm cho mình".

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Chia sẻ với tâm tư của anh Trần Đăng Hòa, anh Hùng cho biết mong mỏi của anh lúc này không gì hơn là FPT Software Cần Thơ sẽ có đủ các bộ phận, tăng thêm nhân sự, trở thành một pháp nhân độc lập như những gì FPT Software HCM đã có.</p>

Chia sẻ với tâm tư của anh Trần Đăng Hòa, anh Hùng cho biết mong mỏi của anh lúc này không gì hơn là FPT Software Cần Thơ sẽ có đủ các bộ phận, tăng thêm nhân sự, trở thành một pháp nhân độc lập như những gì FPT Software HCM đã có.

<p style="text-align:justify;"> Cũng theo anh Hòa, b<span style="color:rgb(0,0,0);">ây giờ không còn là lúc chỉ có khách hàng dưới 5 người, mà phải là khách hàng 50 người hoặc 500 người. Cần Thơ cần xây dựng bản sắc cho chính bản thân. "Chúc Cần Thơ sẽ đạt 500 người trong năm nay trước khi đạt đến cột mốc 1000 người ngay năm sau. Tôi tin ước mơ của anh Hùng hoàn toàn nằm trong tầm tay. FPT Software HCM và cá nhân tôi sẽ luôn luôn hỗ trợ, giúp đỡ Cần Thơ để ước mơ đó sớm trở thành hiện thực".</span></p> <p style="text-align:justify;"> Là người dành nhiều tâm huyết cho sự phát triển của FPT Software Cần Thơ, <span style="color:rgb(0,0,0);">anh Trần Đăng Hòa được BTC chương trình sinh nhật tặng chiếc khăn rằn (biểu tượng truyền thống của người miền Tây).</span></p>

Cũng theo anh Hòa, bây giờ không còn là lúc chỉ có khách hàng dưới 5 người, mà phải là khách hàng 50 người hoặc 500 người. Cần Thơ cần xây dựng bản sắc cho chính bản thân. "Chúc Cần Thơ sẽ đạt 500 người trong năm nay trước khi đạt đến cột mốc 1000 người ngay năm sau. Tôi tin ước mơ của anh Hùng hoàn toàn nằm trong tầm tay. FPT Software HCM và cá nhân tôi sẽ luôn luôn hỗ trợ, giúp đỡ Cần Thơ để ước mơ đó sớm trở thành hiện thực".

Là người dành nhiều tâm huyết cho sự phát triển của FPT Software Cần Thơ, anh Trần Đăng Hòa được BTC chương trình sinh nhật tặng chiếc khăn rằn (biểu tượng truyền thống của người miền Tây).

<p style="text-align:justify;"> Tiếp nối câu chuyện tăng trưởng của nhà Phần mềm Cần Thơ, CEO FPT Nguyễn Văn Khoa chia sẻ: "<span style="color:rgb(0,0,0);">Cách đây 3 năm, FPT Software Cần Thơ chỉ có hơn 30 người và giờ chúng ta đã có hơn 230 người. Có rất nhiều bạn ở đây giống tôi chưa từng bước ra mảnh đất quê hương lần nào. Nhưng cách đây 1 tháng, tôi và anh Trần Đăng Hòa có dịp qua Nhật và nhìn thấy một sự thật là thị trường và cơ hội của FPT Software quá lớn.</span></p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Hai anh em tôi mấy đêm liền không ngủ được, chỉ bàn thế nào để giành lấy cơ hội này. Tôi có nói với anh Bùi Quang Ngọc rằng, hiện tại FPT Software có 16.000 người thì phải tăng lên 55.000 người mới đáp ứng được nhu cầu thị trường hiện nay".</p>

Tiếp nối câu chuyện tăng trưởng của nhà Phần mềm Cần Thơ, CEO FPT Nguyễn Văn Khoa chia sẻ: "Cách đây 3 năm, FPT Software Cần Thơ chỉ có hơn 30 người và giờ chúng ta đã có hơn 230 người. Có rất nhiều bạn ở đây giống tôi chưa từng bước ra mảnh đất quê hương lần nào. Nhưng cách đây 1 tháng, tôi và anh Trần Đăng Hòa có dịp qua Nhật và nhìn thấy một sự thật là thị trường và cơ hội của FPT Software quá lớn.

Hai anh em tôi mấy đêm liền không ngủ được, chỉ bàn thế nào để giành lấy cơ hội này. Tôi có nói với anh Bùi Quang Ngọc rằng, hiện tại FPT Software có 16.000 người thì phải tăng lên 55.000 người mới đáp ứng được nhu cầu thị trường hiện nay".

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> TGĐ FPT Nguyễn Văn Khoa tin tưởng, những CBNV đang làm việc ở FPT Software Cần Thơ hiện tại sẽ là nhân tố quyết định tương lai của đơn vị. Người điều hành FPT mong muốn 230 CBNV cùng nhau hướng đến mục tiêu lớn hơn bằng sự hào sảng và vô tư của mình.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> “Các bạn ngồi đây là những người đầu tiên đặt nền móng của FPT Software miền Tây. Các bạn hãy tiếp tục phát triển, bổ sung thêm nguồn lực để đẩy mạnh toàn cầu hóa. Năm 2020, ĐH FPT Cần Thơ sẽ cung cấp 1.000 nhân lực, năm sau nữa là 2.500 người. Với nguồn lực dồi dào như vậy, tôi tin mục tiêu 1.000 người của FP Software Cần Thơ trong 2-3 năm tới là hoàn toàn khả thi. Tôi hy vọng sau 5 năm nữa, 230 cán bộ ngồi đây sẽ trở thành quản lý, với đội ngũ nhân sự lên tới hàng trăm, hàng ngàn người. Hành trình FPT đi chưa bao giờ dễ dàng. Mỗi bước chân đi mở cõi càng gian nan hơn. Cảm ơn các bạn, những con người dũng cảm, đã không ngừng dấn thân để mang tên Việt Nam viết lên toàn cầu”.</p>

TGĐ FPT Nguyễn Văn Khoa tin tưởng, những CBNV đang làm việc ở FPT Software Cần Thơ hiện tại sẽ là nhân tố quyết định tương lai của đơn vị. Người điều hành FPT mong muốn 230 CBNV cùng nhau hướng đến mục tiêu lớn hơn bằng sự hào sảng và vô tư của mình.

“Các bạn ngồi đây là những người đầu tiên đặt nền móng của FPT Software miền Tây. Các bạn hãy tiếp tục phát triển, bổ sung thêm nguồn lực để đẩy mạnh toàn cầu hóa. Năm 2020, ĐH FPT Cần Thơ sẽ cung cấp 1.000 nhân lực, năm sau nữa là 2.500 người. Với nguồn lực dồi dào như vậy, tôi tin mục tiêu 1.000 người của FP Software Cần Thơ trong 2-3 năm tới là hoàn toàn khả thi. Tôi hy vọng sau 5 năm nữa, 230 cán bộ ngồi đây sẽ trở thành quản lý, với đội ngũ nhân sự lên tới hàng trăm, hàng ngàn người. Hành trình FPT đi chưa bao giờ dễ dàng. Mỗi bước chân đi mở cõi càng gian nan hơn. Cảm ơn các bạn, những con người dũng cảm, đã không ngừng dấn thân để mang tên Việt Nam viết lên toàn cầu”.

<p style="text-align:justify;"> Trong dịp mừng sinh nhật 5 năm thành lập FPT Software Cần Thơ, BTC đã vinh danh các cá nhân đã đồng hành cùng công ty trong suốt 5 năm qua từ những ngày đầu thành lập, gồm: Nguyễn Văn Linh, Võ Đình Duy, Đặng Phú Cường, Đặng Phú Lộc.</p>

Trong dịp mừng sinh nhật 5 năm thành lập FPT Software Cần Thơ, BTC đã vinh danh các cá nhân đã đồng hành cùng công ty trong suốt 5 năm qua từ những ngày đầu thành lập, gồm: Nguyễn Văn Linh, Võ Đình Duy, Đặng Phú Cường, Đặng Phú Lộc.

<p> Ban lãnh đạo FPT Software Cần Thơ cũng tặng quà cho 2 cá nhân xuất sắc, hoàn thành nhiều dự án được đánh giá cao từ khách hàng là: Nguyễn Chí Thảo, Trần Ngọc Hiền.</p>

Ban lãnh đạo FPT Software Cần Thơ cũng tặng quà cho 2 cá nhân xuất sắc, hoàn thành nhiều dự án được đánh giá cao từ khách hàng là: Nguyễn Chí Thảo, Trần Ngọc Hiền.

<p style="text-align:justify;"> Chị Trần Thị Kim Phượng tặng quà tri ân cho anh Nguyễn Vũ Thiên Ân là Giám đốc FPT Software Cần Thơ đầu tiên khi thành lập đơn vị. Anh chính là người đã đặt nền móng cho sự phát triển của nhà Phần mềm miền Tây đến thời điểm hiện tại.</p>

Chị Trần Thị Kim Phượng tặng quà tri ân cho anh Nguyễn Vũ Thiên Ân là Giám đốc FPT Software Cần Thơ đầu tiên khi thành lập đơn vị. Anh chính là người đã đặt nền móng cho sự phát triển của nhà Phần mềm miền Tây đến thời điểm hiện tại.

Ngày 24/4/2014, Trung tâm Phần mềm tại Cần Thơ với diện tích giai đoạn một là 250 m2 đã được khai trương tại 69 đường Hùng Vương, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Hiện tại FPT Software Cần Thơ có 230 CBNV, cơ sở làm việc tại tòa nhà ĐH FPT.

FPT Software quyết định thành lập trung tâm tại Cần Thơ với mong muốn thu hút được nguồn nhân lực mới từ thủ phủ miền Tây.

Trần Vũ

Ý kiến

()